Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Shin Min Ah trở thành gương mặt xa xỉ của Hàn như thế nào?

Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.

Ngôi sao của bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha - Shin Min Ah hiện đạt được thành công vang dội trong nhiều lĩnh vực kể từ sau khi phim kết thúc.

Shin Min Ah bắt đầu với tư cách là người mẫu cho tạp chí tuổi teen vào năm 1998. Trong suốt sự nghiệp, cô đã giành được nhiều chứng nhận từ các thương hiệu cao cấp trong nước và quốc tế. Theo Soompi, cô đã kiếm được 2,8 triệu USD trong năm 2013 chỉ từ quảng cáo truyền hình.

Sau thành công của bộ phim truyền hình Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah chính thức được bổ nhiệm vị trí làm đại sứ toàn cầu cho Gucci.

Trong loạt ảnh giới thiệu đại sứ toàn cầu mới của thương hiệu, nữ diễn viên diện những bộ trang phục đặc trưng, mang nét cổ điển, thanh lịch.

Trong một tuyên bố chính thức từ thương hiệu Italy, các nhà mốt giải thích lý do đằng sau sự bổ nhiệm của mình: "Phong cách tinh tế cùng niềm tin và việc theo đuổi sự đa dạng, tôn trọng thể hiện bản thân của Shin Min Ah phù hợp với triết lý mà Gucci đề ra".

Nhà sản xuất đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ đã hợp tác với Shin Min Ah nhiều lần trong những năm qua. Cô đã làm người mẫu cho những chiếc đồng hồ của thương hiệu trong buổi chụp ảnh độc quyền của W KoreaHarper's Bazaar Korea.

Năm 2017, nữ diễn viên 37 tuổi được chọn làm gương mặt đại diện cho đồ trang sức Panthere de Cartier của Cartier khu vực Hàn Quốc.

Vẻ đẹp thanh khiết và gương mặt trẻ trung đã giúp Shin Min Ah được các nhãn hàng làm đẹp săn đón.

Năm nay, ngôi sao Oh My Venus được mệnh danh là nàng thơ mới nhất của Givenchy Beauty. Theo Allkpop, cô được thương hiệu nổi tiếng lựa chọn nhờ danh tiếng là nữ diễn viên và biểu tượng sắc đẹp lâu đời ở Hàn Quốc.

Những người hâm mộ Hometown Cha-Cha-Cha chắc chắn đã chú ý đến những chiếc túi xách hàng hiệu của Shin Min Ah trong bộ phim. Nổi bật trong đó là túi xách Couronne - thương hiệu mà bạn gái Kim Woo Bin làm đại sứ.

“Tôi đã hợp tác với Roger Vivier không chỉ với vai trò đại sứ", nữ diễn viên cho biết trong cuộc phỏng vấn với Dazed Korea. Cô cũng thú nhận bản thân chỉ đi giày Roger Vivier ngoài đời vì “bản sắc cổ điển và điềm tĩnh” của nó.

Năm 2020, Shin Min Ah được chọn làm đại sứ của Chanel Beauty khu vực Hàn Quốc. Chiến dịch đầu tiên của họ được xuất bản trên tạp chí Elle Korea, sau đó là Marie Claire Korea - nơi cô giới thiệu son môi từ bộ sưu tập Rouge Allure của Chanel.

Theo Cosmopolitan, Shin Min Ah đã kết thân với người bạn trai hiện tại của cô - nam diễn viên Kim Woo Bin, trên phim trường Giordano Hàn Quốc vào năm 2014.

Vào năm 2015, cả hai tiếp tục xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu với vai trò người mẫu cho bộ sưu tập mùa đông.

Năm 2009, nữ diễn viên có chiến dịch đầu tiên với Calvin Klein Jeans. Hình ảnh cho thấy Shin Min Ah quyến rũ trong chiếc áo crop top, quần jeans ôm sát.

Được biết đến là một trong những diễn viên có tầm ảnh hưởng lớn trong giới, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu địa phương cũng cạnh tranh để có Shin Min Ah làm nàng thơ.

Năm 2019, cô được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu của Michaa cho bộ sưu tập đầu tiên của hãng. Sau đó, cô xuất hiện trong chiến dịch mùa xuân năm 2020 và mặc trang phục của thương hiệu trong chương trình Chief of Staff.

'Nam giới cần chăm sóc da'

Trần Lâm từng bị mụn rất nặng từ tuổi dậy thì. Anh bắt đầu tìm hiểu các bước chăm sóc da sau khi nhận ra tầm quan trọng của ngoại hình.

Mối quan hệ giữa nhà thiết kế và nàng thơ

Nàng thơ của nhà thiết kế chính là nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng sự sáng tạo cho những bộ trang phục mang tính biểu tượng.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm