Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Satria và Raider - những chiếc xe chở cảm hứng tốc độ của giới trẻ

Khác biệt, linh hoạt và giàu cảm xúc là những giá trị được người trẻ yêu thích ở hai mẫu xe Suzuki Satria và Raider.

Suzuki Satria và Raider phù hợp để vừa sử dụng mỗi ngày mà không hòa lẫn vào đám đông. Với chủ nhân, hai dòng xe này đem đến niềm vui, cảm hứng mỗi khi cầm lái.

Nghệ thuật tốc độ trên những chiếc underbone

Nhắc đến xe hai bánh Suzuki, người chơi xe không thể bỏ qua Suzuki Sport - mẫu xe côn nổi bật của thập niên 90. Ấn tượng về mẫu côn tay này là tốc độ và mùi xăng thơm đặc trưng, được đánh giá là một trong những chiến mã dẫn đầu phân khúc xe dưới 175 cc. Chiếc xe nổi danh một thời đã để lại nhiều luyến tiếc khi Việt Nam quy định ngưng dòng xe 2 thì.

Suzuki,  xe may tot anh 1

Suzuki Satria và Raider mang đến trải nghiệm lái khác biệt cho các bạn trẻ.

Kế thừa từ Suzuki Sport, Satria và Raider là câu trả lời của Suzuki dành cho các tín đồ xe côn tay. Hai mẫu côn tay 150 cc Satria và Raider mang trái tim là khối động cơ 150 cc, 4 thì, phun xăng điện tử, cam đôi DOHC cho ra công suất 18,5 HP/10.000 rpm, hệ thống làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này thừa hưởng công nghệ trên các mẫu môtô đua của hãng, nhờ đó mang lại cảm giác phấn khích khi cầm lái.

Toàn bộ công suất được truyền đến bánh sau qua hộp số 6 cấp danh tiếng của Suzuki. Sự hợp lý trong cách tính toán tỷ số truyền thể hiện ở những cấp số đầu tiên, dễ dàng đạt tốc độ 80 km/h ở ngay số 1 và 100 km/h ở số 2. Nhờ đó, xe mang lại cảm giác gia tốc phấn khích thường chỉ thấy trên các dòng môtô phân khối lớn.

Suzuki,  xe may tot anh 2

Satria và Raider thừa hưởng công nghệ trên các mẫu xe đua của Suzuki.

Nếu cấp số thấp hoàn thành tốt nhiệm vụ bứt tốc, thì các cấp số cao hơn cho sự bền bỉ, ổn định. Khi người lái chỉ cần giữ ga cầm chừng, xe vẫn lướt đi nhẹ nhàng, thanh thoát ở dải tốc độ 60 km/h trong đô thị. Ngoài ra, xe trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau, cho khả năng kiểm soát tốt như các dòng môtô đua hiệu suất cao.

“Khối lượng bản thân xe hợp lý, động cơ mạnh, côn nhạy nên cảm giác tăng tốc rất phấn khích”, anh Duy (quận Tân Bình) chia sẻ.

Trong khi đó, anh Hùng (quận Bình Thạnh) thích nước hậu của Satria khi đi các tour ngắn cùng bạn bè. Tỷ số truyền ở dãy số 5-6 hợp lý nên máy khỏe dù đang ở tốc độ 80-90 km/h, nhờ vậy xe có khả năng đeo bám đoàn tốt.

“Mình nghĩ nhờ công nghệ Suzuki Advanced Twin Spar giúp gia tăng sự cứng cáp ở khung sườn nên xe đầm, cảm giác lái cũng chắc chắn và ổn định. Ngoài ra, thiết kế tinh gọn, lược bỏ những phần không cần thiết ở vỏ xe giúp giảm trọng lượng thô, tăng sự linh hoạt và vận hành bền bỉ”, anh Hùng chia sẻ.

Raider và Satria - cá tính của tuổi trẻ

Nhu cầu khẳng định bản thân và xây dựng hình ảnh riêng của các bạn trẻ rất cao. Tâm lý này khiến dòng xe underbone của Suzuki lại càng hấp dẫn nhóm khách trẻ tuổi.

Raider và Satria nổi bật mỗi khi xuất hiện, có sự tự do, mạnh mẽ nhưng không phải kiểu hầm hố mà năng động, trẻ trung. Kiểu dáng hyper underbone nhỏ gọn, khác biệt với ghi đông trần, các bộ tem ấn tượng và tư thế ngồi lái hơi đưa người về phía trước. Xe mang đến cảm hứng về những đường đua, tạo nên dấu ấn đặc trưng cho những tín đồ tốc độ.

Suzuki,  xe may tot anh 3

Raider và Satria có thiết kế nổi bật, phù hợp với các bạn trẻ hiện đại.

Bên cạnh thiết kế, người dùng Raider và Satria có thể thể hiện cá tính qua những phụ kiện độc đáo như lên heo dầu Brembo, thêm Koso mini 3 trên ghi đông, lọc gió trụ K&N... Suzuki cũng tạo cơ hội để khách hàng sống với đam mê qua các cuộc thi ảnh, hoạt động xây dựng cộng đồng fan.

Ở Việt Nam, người dùng có thể mua Satria và Raider chính hãng tại các đại lý uỷ quyền toàn quốc. Satria được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng nên mỗi chiếc xe đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn. Các sản phẩm phân phối chính hãng được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km nên quyền lợi khách hàng được đảm bảo hơn kênh nhập khẩu tư nhân.

Ngoài ra, mốc bảo dưỡng dài, tần suất bảo dưỡng ít giúp khách hàng Suzuki tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí. Phụ tùng xe luôn đầy đủ trên hệ thống đại lý cả nước với mức giá hợp lý. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm