Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Sân chơi cho marketer trẻ thu hút hơn 1.000 thí sinh tham gia

“Marketing Arena” mùa thứ 5 khép lại với nhiều giải pháp sáng tạo, đột phá của những tài năng trẻ.

Marketing Arena 2020 kết thúc sau 2 tháng tổ chức, với sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương NutiFood. Cuộc thi mang đến sân chơi mới lạ nhưng thực tiễn, không chỉ giúp marketer tương lai được thử sức với đam mê, mà còn gửi gắm giá trị tích cực của ngành này đến xã hội.

NutiFood anh 1

Bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của NutiFood (đứng giữa) cùng ban giám khảo trong đêm chung kết cuộc thi Marketing Arena 2020.

Phát động từ 17/8, Marketing Arena mùa thứ 5 mang đến sân chơi đầy thử thách, với 2 đề thi mới lạ nhưng sát với thực tiễn ngành và thị trường: “Xây dựng kế hoạch marketing - truyền thông tích hợp trong 3 tháng cho NutiFood GrowPLUS+, nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam khi chiếm 22% thị phần (theo số liệu của Nielsen) và chiến lược tung sản phẩm mới trong phân khúc cao cấp của ngành sữa bột trẻ em.

Chưa đầy 2 tuần, 353 đội thi đã gửi đơn đăng ký, tương đương 1.059 sinh viên toàn quốc, mang đến 291 bài thi. Cuộc tranh tài gay cấn đêm chung kết ngày 27/9 chọn được 2 đội vô địch là Aicucaca - đội thi chỉ còn lại một thành viên ở vòng cuối cùng, và Aina. Ngoài ra, giải thưởng “sáng tạo nhất" thuộc về đội BEYOU, với ý tưởng storyboard xuất sắc.

NutiFood anh 2

Các đội thi tranh biện cho ý tưởng của mình trong đêm chung kết.

Chọn đồng hành cùng Marketing Arena 2020, NutiFood mong muốn mang đến cho thế hệ marketer trẻ tài năng sân chơi hữu ích, nơi các bạn được thể hiện năng lực sáng tạo, sự tự tin nhiệt huyết, từ đó trang bị kỹ năng nghề nghiệp cho hành trình tương lai.

Thành lập từ năm 2000 với sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho cộng đồng, song song với việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, hãng sữa Việt thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua những hoạt động có ích cho xã hội.

Trong đêm Gala của cuộc thi Marketing Arena 2020, bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp thị cấp cao của NutiFood: “Hàng năm, chúng tôi dành 40 - 50 tỷ cho chương trình thiện nguyện. Đặc biệt, trong năm 2020, tuy chịu tác động của đại dịch, NutiFood vẫn duy trì đóng góp sữa cho trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, quyên góp 40 tỷ đồng cho y bác sĩ, các hoàn cảnh khó khăn như công nhân, giáo viên và trung tâm thiện nguyện, qua chương trình Sức mạnh Việt chung tay đẩy lùi Covid-19.”

Với quan điểm rằng tiềm năng của thế hệ trẻ Việt sẽ được phát huy tối đa khi phát hiện và nuôi dưỡng đúng cách, thương hiệu chú trọng đầu tư ươm mầm tài năng tương lai – bao gồm cải thiện dinh dưỡng và thể chất và tạo điều kiện tốt nhất để bạn trẻ phát triển đam mê, điển hình với Học viện bóng đá NutiFood JMG, hay chương trình Phát triển tài năng Việt..

Lựa chọn đồng hành cuộc thi về marketing, thương hiệu sữa Việt mong muốn gửi gắm thông điệp về triết lý kinh doanh của mình: “Marketing cũng là một mảnh ghép không thể thiếu trong sứ mệnh đóng góp xã hội”.

NutiFood và ban tổ chức cuộc thi Marketing Arena 2020 hy vọng những trải nghiệm mà thí sinh có được trong 60 ngày tham gia sẽ trở thành nguồn cảm hứng để bạn trẻ theo đuổi ngành marketing.

NutiFood anh 3

Marketing Arena 2020 mang đến một sân chơi lý thú, với những bài toán và thông điệp thiết thực làm hành trang cho các bạn marketer tương lai.

Cuộc thi Marketing Arena 2020 khép lại thành công, tiếp tục truyền ngọn lửa sáng tạo, niềm cảm hứng về giá trị tích cực cho thế hệ marketer trẻ. Thương hiệu sữa Việt cam kết tiếp tục đồng hành người trẻ Việt trên hành trình ươm mầm tài năng.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh

CPI thang 2 tang cao nhat 8 nam hinh anh

CPI tháng 2 tăng cao nhất 8 năm

0

Chương trình hỗ trợ giảm giá điện kết thúc, cộng với giá nhiều mặt hàng, dịch vụ tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán khiến CPI tháng 2 tăng cao so với tháng liền trước.