Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Routine ra mắt nhận diện cửa hàng mới và dòng sản phẩm cho nữ

Sau 7 năm đưa thương hiệu thời trang nam đến gần người dùng, Routine tiếp tục ra mắt hệ thống nhận diện cửa hàng mới và bổ sung dòng sản phẩm cho nữ giới.

Tiếp nối sự ra đời nhận diện cửa hàng mới (New concept store) đầu tiên tại 114 Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức, TP.HCM), tháng 1 vừa qua, Routine ra mắt new concept thứ 2 tại 768 Sư Vạn Hạnh (phường 12, quận 10, TP.HCM). Cửa hàng tạo điểm nhấn với kiến trúc và cách bài trí không gian khác biệt.

Routine anh 1

Cửa hàng có thiết kế hiện đại, độc đáo.

Lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang cùng nghệ thuật làm gốm, thiết kế mang đường nét uốn lượn tinh tế, gợi mở tinh thần phóng khoáng, linh hoạt và uyển chuyển trong từng chi tiết.

Chất liệu chủ đạo gồm gạch gốm và gạch gió xi-măng, cho cảm giác ấm cúng từ gam màu đất mộc mạc. Riêng mặt tiền làm từ gạch gió tạo sự tương tác, liên kết trong và ngoài, tối ưu ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, nhẹ nhàng thắp sáng và tô đẹp góc phố khi đêm xuống. Kết hợp những mảng cây xanh tự nhiên, các cửa hàng mới của Routine mang đến trải nghiệm mua sắm thư giãn và trọn vẹn hơn.

Chia sẻ lý do thay đổi hệ thống nhận diện cửa hàng, đại diện Routine cho biết, thương hiệu sở hữu chuỗi hơn 30 cửa hàng khắp 7 tỉnh thành lớn. Năm nay, Routine sẽ trình làng nhiều cửa hàng mới, chú trọng yếu tố trưng bày (visual merchandising) nhằm tạo dấu ấn thương hiệu trong tâm trí người dùng.

Visual merchandising tập trung tối ưu chủ đề tổng thể, cửa ra vào, mảng tường, phối đồ chủ đạo, khu trưng bày, lối đi, ánh sáng, mùi hương đặc trưng... Cùng với đó, dịch vụ khách hàng chuẩn hóa, cung cách phục vụ, chương trình hậu mãi, hình thức thanh toán... được đầu tư mạnh.

Routine anh 4

Thương hiệu đầu tư mạnh cho trưng bày cửa hàng.

Cùng thời điểm ra mắt cửa hàng mới, Routine trình làng dòng thời trang dành cho nữ giới, đánh dấu cột mốc mới sau 7 năm theo đuổi phong cách thời trang “simple with a twist” cho nam. Dòng sản phẩm mới hướng đến những cô gái hiện đại, sống trọn từng phút giây, nỗ lực không ngừng để theo đuổi ước mơ và đam mê. Với nguồn năng lượng sống tích cực, họ sẵn sàng trải nghiệm và đối diện thất bại, thử thách. Điều ấy không chỉ giúp các cô gái hiểu rõ bản thân mà còn trân trọng những giá trị ẩn sâu bên trong.

Từ phong cách sống đầy cảm hứng, Routine ra mắt “Sống Collection” - bộ sưu tập chú trọng chất lượng và giá trị thật mỗi sản phẩm, nhằm tôn lên bản sắc riêng. Các mẫu thiết kế khai thác sâu chi tiết sản phẩm, phom dáng hiện đại, màu sắc tự nhiên. Đặc biệt, chất liệu vải và kỹ thuật may, kiểu dáng mang tính ứng dụng cao, hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch.

Routine anh 5

Dòng sản phẩm cho nữ giới đề cao tính ứng dụng.

Chung triết lý sáng tạo "Simple with a twist" với dòng thời trang nam, phân khúc mới dành cho những cô gái trang nhã, thanh lịch, mong muốn định hình phong cách riêng đơn giản nhưng duyên dáng. “Sống Collection” chủ yếu từ chất liệu vải organic cotton, satin silk, khaki... góp phần tôn vẻ đẹp tự nhiên của mỗi cô gái cùng sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Sự xuất hiện của các chi tiết bất đối xứng, mới mẻ tạo khác biệt cho người mặc.

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế khai thác đường cắt may cá tính và tinh tế, khẳng định chất riêng cho cô gái hiện đại. Đặc biệt, những gam màu tự nhiên, dễ dàng mix&match mà không mất nhiều thời gian. Tất cả giúp “Sống Collection” góp phần làm bật bản sắc riêng, để phái đẹp tự tin, thoải mái tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Độc giả khám phá Routine tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm