Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux

Ngày 12/7, lễ ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux và hệ thống sản phẩm diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), để lại nhiều ấn tượng với khách mời.

Lễ ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux và hệ thống sản phẩm diễn ra trong không khí long trọng, chuyên nghiệp. Sự kiện đã được ấp ủ từ lâu bởi đội ngũ nhà sáng lập tâm huyết và tài năng của hãng.

Tại sự kiện, Chủ tịch Nguyễn Thị Việt Hà, Giám đốc chiến lược thương hiệu Nguyễn Văn Cường cùng CEO Phạm Thị Thúy Hạnh đã chia sẻ câu chuyện ra đời của Herblux - công ty được thành lập từ khao khát phổ thông hóa thực phẩm bảo vệ sức khỏe chiết xuất từ đông trùng hạ thảo và các loại thảo dược quý hiếm.

Công ty Herblux đầu tư dây chuyền sản xuất chuẩn GMP chất lượng, công thức được nghiên cứu chuyên biệt kết hợp nguồn nguyên liệu thiên nhiên đạt chuẩn CO, CA, GACP.

thuc pham bao ve suc khoe anh 1

Lễ ra mắt chào đón sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ Việt.

Tại sự kiện, khách mời được lắng nghe những trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Herblux, hiểu những giá trị mà thương hiệu mang lại. Những nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, NSND Lan Hương, MC Thanh Vân Hugo, MC - diễn viên Tuấn Tú, diễn viên Hà Hương đều ấn tượng với những giá trị nhân văn mà thương hiệu mang lại.

Buổi ra mắt còn có sự tham gia của các đại diện đến từ hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam, cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông. Sự góp mặt của các đại diện và cơ quan uy tín góp phần khẳng định chất lượng của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux.

Trước thềm ra mắt, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux trao tặng 1.000 phần quà miễn phí cho người nghèo, bệnh nhân, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Tại buổi lễ, các giám đốc kinh doanh của Herblux cũng chia sẻ lý do lựa chọn Herblux từ những ngày sơ khai. Không chỉ sở hữu hệ thống marketing bài bản, chỉn chu, hệ thống đào tạo online và offline hiện đại, tư liệu truyền thông đầy đủ, thu hút, thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe này còn xây dựng đội ngũ nhân viên đam mê, nhiệt huyết và tài năng cùng tầm nhìn chiến lược rõ ràng.

Các câu chuyện chân thành và giàu xúc cảm từ những người trực tiếp sử dụng sản phẩm và trở thành giám đốc kinh doanh của thương hiệu Herblux đã gây xúc động cho tất cả người tham gia.

thuc pham bao ve suc khoe anh 4

Sự kiện diễn ra trong không khí long trọng và chuyên nghiệp.

Có thể nói, lễ ra mắt thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux là hành trình từ trái tim đến trái tim, mang những giá trị nhân văn lan tỏa đến cộng đồng xã hội. Độc giả có thể tham gia cộng đồng “Bắt bệnh cùng chuyên gia Herblux” để nhận tư vấn miễn phí của các chuyên gia.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm