Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Quyền năng bán hàng trong tác phẩm 'Trạng thái mua hàng'

“Trạng thái mua hàng - Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị” là cuốn sách của tác giả nổi tiếng Joe Vitale, và là phần tiếp theo của quyển “Thôi miên bằng ngôn từ”.

"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn sở hữu một kỹ năng bán hàng và tiếp thị đầy quyền lực không thua gì bùa phép? Sẽ thế nào nếu bạn có thể dễ dàng biến mọi cái đầu đa nghi thành khách hàng trung thành chỉ nhờ nói ra vài từ ngữ ma thuật vào đúng thời điểm? Mọi chuyện sẽ ra sao nếu bạn có thể điều khiển được cách nhìn nhận của khách hàng đối với sản phẩm của mình?". Đó chính là những câu vào đầu hấp dẫn được viết riêng cho cuốn sách Trạng thái mua hàng - Khoa học thôi miên mới trong kinh doanh và tiếp thị của tác giả nổi tiếng Joe Vitale.

Trạng thái mua hàng chính là phần tiếp theo của tác phẩm đình đám Thôi miên bằng ngôn từ cũng của Vitale, viết về nghệ thuật thuyết phục và quyến rũ công chúng mua sản phẩm của bạn chỉ bằng ngôn từ. Thôi miên bằng ngôn từ dạy cho chúng ta những kỹ thuật vận dụng ngôn từ khéo léo và khôn ngoan, để khiến cho khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn ngay lập tức giữa một rừng hàng hóa có chất lượng như nhau. Trong khi đó, Trạng thái mua hàng tiếp tục đào sâu và rèn giũa những kỹ thuật đó thành đỉnh cao, giúp bạn nâng cao tỷ lệ bán hàng thành công của mình lên gần 100%.


Trong cuốn sách này, Vitale hé lộ bí kíp quyền năng nhất thế giới của nghệ thuật thuyết phục. Kết hợp những yếu tố đảm bảo tiếp thị thành công với những khái niệm mới nhất trong khoa học thuyết phục và tạo sức ảnh hưởng, ông chỉ cho chúng ta cách thức làm thế nào để dẫn dắt khách hàng tiềm năng vào "trạng thái mua hàng” - một tình trạng tinh thần mà họ trở nên dễ thuyết phục hơn bao giờ hết. Một khi khách hàng đã rơi vào trạng thái này, bạn có toàn quyền thể hiện, định vị hình ảnh của bản thân bạn,cũng như sản phẩm của mình trong tâm trí họ, dẫn dắt họ đến quyết định duy nhất mà họ có thể làm, đó là mua hàng.

Cuốn sách vừa giúp chúng ta ôn lại và thuần thục những kỹ năng sử dụng ngôn từ bán hàng đã được lĩnh hội từ Thôi miên bằng ngôn từ, vừa trang bị những kỹ thuật “thôi miên” khách hàng mua hàng bằng cử chỉ, hành động và những đòn tâm lý vô cùng hiệu quả. Trạng thái mua hàng diễn giải tất cả những trạng thái bị thôi miên hàng ngày, chia sẻ những chiến thuật bán hàng đỉnh cao cho các nhà kinh doanh và tiếp thị muốn vận dụng chúng để nâng cao doanh số.

Với quyển sách này bán hàng không chỉ đơn giản là nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ, không chỉ là kinh doanh hay tiếp thị đơn thuần, mà bán hàng trở thành một quyền năng giúp bạn gặt hái thành công trong cuộc sống. Sau khi đọc xong, bạn không chỉ trở thành một nhà kinh doanh và tiếp thị giỏi, có khả năng thuyết phục thành công bất kỳ ai, mà bạn còn được sở hữu quyền năng thuyết phục đỉnh cao.

Mọi con người trên quả đất đều có những thạng thái bị thôi miên của riêng mình. Chỉ bằng cách đưa mình vào trạng thái bị thôi miên của khách hàng, các nhà tiếp thị giỏi sẽ có thể chuyển hóa nó thành trạng thái mua hàng. Mọi trạng thái của con người đều có thật và có thể bị điều khiển nếu bạn nắm bắt được những bí mật của chúng. Cuốn sách này sẽ tiết lộ những bí mật đó, cung cấp những kỹ thuật thuyết phục quyền năng nhất thế giới dành riêng cho những nhà kinh doanh, nhà tiếp thị, hay bất kỳ người nào có bản lĩnh và dám thành công.

Sách Trạng thái mua hàng được công ty Sức Mạnh Ngòi Bút phát hành trên toàn quốc vào ngày 12/12. Các độc giả đầu tiên đặt mua online tại đây trước ngày 20/12 sẽ được ưu đãi giảm giá 25%.

Suc Manh Ngoi But

Tư liệu: Sức Mạnh Ngòi Bút

Bạn có thể quan tâm

Tin tức xuất bản

Chuyen Tet tren bao xuan xua hinh anh

Chuyện Tết trên báo xuân xưa

0 1

Những tùy bút, hồi ký và thơ văn trên báo xuân Sài Gòn xưa được tuyển chọn, khơi gợi lại "hồn xưa" những cái Tết hiếm thấy đã trở thành một miền hồi ức đẹp đẽ.