Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Queenie Skin khởi động 'Dự án cộng đồng 2019'

Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Queenie Skin khởi động “Dự án cộng đồng 2019” qua việc tài trợ, đồng hành với “Chiến dịch tình nguyện sinh viên kinh tế 2019” của Đại học Kinh tế TP.HCM.

Sáng 29/6, chị Nguyễn Tú Quyên, CEO Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Queenie Skin, tham dự lễ xuất quân “Chiến dịch tình nguyện sinh viên kinh tế 2019” của Đại học Kinh tế TP.HCM với vai trò là nhà tài trợ chính. Hoạt động lần này càng khẳng định vai trò và sự quyết tâm thực hiện “Dự án cộng đồng 2019” của Ban giám đốc công ty.

Với triết lí kinh doanh “Tạo dựng thương hiệu bằng sản phẩm chất lượng, củng cố uy tín thương hiệu bằng lợi ích cộng đồng do Queenie Skin mang lại”, công ty luôn chú trọng gắn liền lợi ích công ty với lợi ích khách hàng và cộng đồng.

Cụ thể, từ những ngày đầu gầy dựng và phát triển, Queenie Skin luôn cố gắng thực hiện nhiều công việc an sinh thiết thực cho xã hội như ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, hỗ trợ chăm lo người cao tuổi, người nghèo, người bệnh khó khăn bằng các chuyến tình nguyện của thành viên trực thuộc hệ thống công ty.

Lễ xuất quân “Chiến dịch tình nguyện sinh viên kinh tế 2019” diễn ra với sự tham dự của lãnh đạo thành đoàn, ban giám hiệu nhà trường, các doanh nghiệp, phóng viên báo chí và hơn 600 chiến sĩ sinh viên tình nguyện, tạo nên không khí hào hứng, phấn khởi và nhiệt huyết của tuổi trẻ UEH.

Tại buổi lễ, đại diện ban lãnh đạo nhà trường, ban chỉ huy chiến dịch trao hoa cám ơn, đồng thời phát biểu trân trọng và hy vọng sự hợp tác giữa nhà trường với Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Queenie Skin sẽ phát triển hơn.

Ngoài Đại học Kinh tế TP.HCM, quỹ “Dự án cộng đồng 2019” tiếp tục xem xét hỗ trợ và đồng hành với các trường đại học, cao đẳng khác trên địa bàn thành phố như Đại học Tài chính Marketing, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Cao đẳng Sư phạm Trung ương… trong mùa hè năm nay.

Sự đồng hành và tài trợ của công ty Queenie Skin phần nào hỗ trợ các bạn sinh viên yên tâm về điều kiện sức khỏe, thực hiện tốt các nội dung tình nguyện ý nghĩa đề ra, phát huy vai trò xung kích của thanh niên vì cộng đồng, qua đó thể hiện tinh thần “Mỗi cá nhân sống và làm việc cần phải có trách nhiệm với cộng đồng”.

Queenie Skin anh 5
CEO Nguyễn Tú Quyên là người để ra triết lí kinh doanh gắn liền lợi ích công ty với lợi ích khách hàng và cộng đồng.

Ngoài “Dự án cộng đồng 2019”, CEO Nguyễn Tú Quyên chia sẻ, cá nhân chị cũng như công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm cải tiến dịch vụ, đào tạo huấn luyện chuyên sâu đội ngũ cán bộ công nhân viên, không ngừng phát triển văn hóa gắn liền lợi ích công ty với lợi ích khách hàng và cộng đồng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm

Thông tin doanh nghiệp