Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Phát triển công nghệ nước cốt, mì 3 Miền tham vọng bứt phá thị phần

Ứng dụng công nghệ nước cốt hiện đại, mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm từ Uniben được hãng định vị trở thành “át chủ bài” giúp giành thị phần.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, mì 3 Miền được định hướng giữ trọn đặc tính “Đậm đà hương vị Việt” trong từng sản phẩm đưa ra thị trường, đảm bảo 2 yếu tố cốt lõi: Chất lượng và công nghệ sản xuất tiên tiến. Tháng 6/2019, Uniben mang đến công thức nước cốt mới trong sản phẩm mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm với tham vọng chinh phục vị giác người tiêu dùng Việt.

Mi 3 Mien anh 1

Mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm đột phá với gói nước cốt bò hầm đậm đà, thêm chất thịt.

Với đa số sản phẩm mì ăn liền, hương vị nước dùng và giá trị dinh dưỡng trong các gói gia vị bột nêm vẫn là điều khiến người tiêu dùng đắn đo. Thấu hiểu điều này, đội ngũ các chuyên gia R&D (nghiên cứu và phát triển sản phẩm) tại Uniben đã bắt đầu quá trình thử nghiệm công thức chế biến gói nước cốt mì hoàn toàn từ các loại thịt tươi và xương ống, nhằm mang đến giải pháp thay thế gia vị mì truyền thống.

Trải qua 5 năm liên tục thay đổi và hoàn thiện công thức, ứng dụng những trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại vào quá trình nghiên cứu, Uniben đã cho ra đời gói nước cốt bò hầm thỏa mãn 3 tiêu chí: Thơm ngon - bổ dưỡng - an toàn. Nguyên liệu chính của công thức là thịt bò tươi được hầm trong nhiều giờ, nêm thêm tiêu và các loại rau thơm, ớt, tỏi, cà chua.

Sau khoảng thời gian hầm nhiều giờ được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng, nước dùng thơm ngậy vị thịt bò được đưa vào quy trình thanh trùng và cô đặc hiện đại, đóng thành gói nước cốt bò hầm giữ nguyên chất dinh dưỡng, độ đậm đà.

Mi 3 Mien anh 2

Thịt bò tươi và xương ống hầm trong nhiều giờ, qua quá trình thanh trùng và cô đặc cho ra gói nước cốt bò hầm đậm đà, thêm chất thịt.

Coi gia vị nước dùng là yếu tố quan trọng nhất quyết định độ ngon món mì, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt quy định vệ sinh an toàn thực phẩm nên ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu làm nước cốt, Uniben đã chọn lọc các loại thit và xương từ những đơn vị cung cấp, trang trại chăn nuôi đạt chuẩn. Đồng thời, hãng chủ động sử dụng các sản phẩm rau củ trồng tự nhiên, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP của những hộ nông dân được chính kỹ sư nông nghiệp và chuyên gia của Uniben hướng dẫn thực hiện.

Ở khâu sản xuất và đóng gói, Uniben triển khai thực hiện quy trình quản lý đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, tận dụng tối đa các ưu thế: 2 nhà máy sản xuất đều được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu; trang thiết bị, máy móc hiện đại và công nghệ sản xuất, quản lý chất lượng tiên tiến. Đây là những thành tố góp phần quan trọng trong việc tạo ra gói nước cốt bò hầm chuẩn an toàn, hợp vệ sinh.

Mỗi sản phẩm mì 3 Miền của Uniben được tạo ra nhằm giữ lại hương vị thơm ngon từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong đó, mì 3 Miền Gold với đa dạng hương vị từ mì tôm chua cay Việt, lẩu gà chua cay, tôm chua cay đặc biệt, chua cay thái… bổ sung thêm thịt trong gói nước cốt mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn cho bữa ăn của gia đình. Đặc biệt, mì bò hầm rau thơm - sản phẩm đột phá với công nghệ cô đọng nước cốt tiên tiến, là lựa chọn được nhiều người tiêu dùng đón nhận.

Mi 3 Mien anh 3

Chiếm gần 30% thị phần mì gói, mì 3 Miền với gói nước cốt từ thịt và xương hầm nhiều giờ là sản phẩm được yêu thích tại Việt Nam.

Trong các món ngon được chế biến từ thịt bò, mì 3 Miền Gold bò hầm rau thơm với nước cốt đậm đà, thêm chất thịt hứa hẹn là lựa chọn phù hợp trong thực đơn hàng tuần, đem đến cho các thành viên trong gia đình trải nghiệm vị giác khác biệt.

Uniben sở hữu 2 nhà máy thực phẩm lớn và hiện đại, với 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là 3 Miền, Reeva và Joco. Trong đó, mì 3 Miền tiên phong với gói nước cốt đậm đà, thêm chất thịt là nhãn hiệu được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều hàng đầu liên tục từ 2015 đến nay với thị phần trên 27,5%.

Reeva là thương hiệu với các dòng sản phẩm mì, phở ăn liền cao cấp từ nguyên liệu tự nhiên với nấm thật 100%, được xuất khẩu sang hơn 16 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Joco là thương hiệu nước trái cây sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp từ tự nhiên như tổ yến, nha đam, chanh dây với 3 sản phẩm tiên phong là Yến Nha Đam, Nha Đam và Chanh Dây, giúp nạp năng lượng cho cơ thể, mang đến ngoại hình tươi tắn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh