Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Thừa Thừa, Âu Dương Na Na trở thành đại sứ Givenchy

Hai nghệ sĩ đều được nhà mốt Pháp bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu tại thị trường Trung Quốc.

Tờ WWD đăng tải thông tin về việc nhà mốt Givenchy quyết định lựa chọn gương mặt đại diện của hãng ở thị trường Trung Quốc là Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na.

Điều này càng thể hiện rõ về tầm nhìn, hướng đi của giám đốc sáng tạo Matthew Williams khi tin tưởng vào sự phát triển của hãng ở các quốc gia châu Á.

Dai su thuong hieu anh 1
Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na trở thành đại sứ của thương hiệu Pháp tại Trung Quốc. Ảnh: WWD.

Lý do cho việc bổ nhiệm hai ngôi sao trở thành đại sứ đến từ tầm ảnh hưởng với hơn 20 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, tinh thần cá tính, trẻ trung của nhãn hàng Pháp cũng phù hợp với hình ảnh Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na hướng đến.

Bài đăng của các nghệ sĩ nhanh chóng nhận hơn một triệu lượt chia sẻ cùng hàng trăm nghìn bình luận từ dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ và cho rằng việc Givenchy lựa chọn em trai Phạm Băng Băng là hoàn toàn phù hợp, giúp tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng ở Trung Quốc.

"Phạm Thừa Thừa và Âu Dương Na Na đã thể hiện được vẻ cá tính trong bộ ảnh chụp quảng bá của Givenchy. Tôi mong nhìn thấy sự xuất hiện bộ đôi đại sứ tại các sự kiện và show diễn thời trang của hãng", người dùng mạng bày tỏ.

Trước đó, công ty SM thông báo aespa trở thành gương mặt đại diện của Givenchy. Đây là hợp đồng quảng cáo đầu tiên của nhóm nhạc tân binh sau 3 tháng ra mắt khán giả.

Đây là lần đầu tiên nhãn hàng lựa chọn một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc làm đại sứ, thay vì từng thành viên. Giám đốc sáng tạo Matthew Williams bày tỏ: "Lần đầu tiên nhìn thấy aespa, tôi bị ấn tượng bởi năng lượng mỗi thành viên tỏa ra. Với tư cách là một nhóm nhạc, tôi có thể cảm nhận cá tính và phong cách mạnh mẽ của từng người cùng sự kết nối với thương hiệu".

Tuy nhiên, thương hiệu Pháp cũng nhận nhiều luồng tranh cãi trái chiều khi bổ nhiệm đại sứ ở thị trường Hàn Quốc.

"Tôi không thể hiểu hướng đi của nhãn hàng khi lựa chọn những cô gái hoàn toàn mới, chưa có tầm ảnh hưởng để làm gương mặt đại diện. Chẳng qua chỉ vì mối quan hệ của hãng với công ty SM nên aespa mới nhận được cơ hội này", một tài khoản bình luận.

Riêng thị trường mỹ phẩm, Shin Min Ah gần đây được chọn là nàng thơ của Givenchy Beauty. Trong quảng cáo đầu tay cho thương hiệu, nữ diễn viên khoe phong cách trang điểm gợi cảm với khí chất sang trọng, sắc sảo, thu hút sự chú ý khi thoa son đỏ của nhãn hàng.

Theo đại diện của hãng, Shin Min Ah được chọn vì danh tiếng là diễn viên và biểu tượng sắc đẹp hàng đầu tại Hàn Quốc. Họ thấy rằng hình ảnh thanh lịch, tinh tế của cô rất phù hợp với thương hiệu.

Dai su thuong hieu anh 4

Nhóm nhạc aespa gây tranh cãi khi làm đại sứ thương hiệu. Ảnh: Givenchy.

Ý nghĩa đằng sau chiếc váy 4.500 USD của Meghan Markle

Meghan Markle đã xuất hiện trong thiết kế màu đen của Giorgio Armani.

Bộ sưu tập gây bất ngờ của Dolce&Gabbana, Moschino

Nhiều thương hiệu thời trang ra mắt bộ sưu tập độc đáo trong mùa mốt Thu - Đông 2021.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm

Thời trang sao