'Thành công dài hạn chỉ có khi tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội'
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
20 kết quả phù hợp
'Thành công dài hạn chỉ có khi tạo giá trị cho cộng đồng và xã hội'
Đó là chia sẻ từ ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng thời trở thành kim chỉ nam trong hoạt động vì cộng đồng phát triển thịnh vượng và vững mạnh 25 năm qua.
Sunlight triển khai chương trình 'Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế'
Mong muốn hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, nhãn hàng Sunlight phối hợp với sáng kiến Women Will tiếp tục triển khai chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”.
Hành trình thôi thúc phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế
Trong tháng 10 và 11, nhãn hàng Sunlight, Unilever mang chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế” đến 10 tỉnh thành từ Bắc vào Nam, thôi thúc nhiều phụ nữ hiện thực hóa đam mê.
Khởi nghiệp ở tuổi 50: Chỉ cần phụ nữ muốn, không gì là không thể
Tuổi chạm ngưỡng ngũ tuần, nhưng thay vì làm nội trợ hay ở nhà chăm sóc con cháu, cô Nguyễn Thị Tuấn đã có một quyết định táo bạo: Khởi nghiệp để gìn giữ nghề truyền thống.
Từ người mẹ vô danh đến nhân vật truyền cảm hứng trên mạng xã hội
Sau 2 năm vượt qua nhiều khó khăn, cô Dương Thị Cường - chủ kênh YouTube “Ẩm thực mẹ làm” - đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng trong những video lan tỏa khắp thế giới.
‘Cơ hội cho phụ nữ khởi nghiệp như nhau, quan trọng ở cách đón nhận’
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.
Cách trở địa lý không ngăn được phụ nữ vùng cao vươn lên làm kinh tế
Vượt qua cách trở địa lý, hơn 70 phụ nữ của tỉnh Lào Cai đã tề tựu tại chương trình “Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế”, với hy vọng vươn lên làm chủ cuộc sống.
'Có con sớm không khiến tôi từ bỏ đam mê'
Việc lập gia đình và có con khi còn rất trẻ không cản bước Trang Lou theo đuổi đam mê, trở thành chủ nhiều thương hiệu và là hot mom có hàng triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế: Đừng chần chừ theo đuổi ước mơ
Mỗi phụ nữ một hoàn cảnh, nhưng tất cả đều vượt lên trên giới hạn của bản thân để tự mình làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
‘Phụ nữ muốn làm kinh tế phải tự tin’
Nhờ chương trình "Phụ nữ Việt tự tin làm kinh tế", từ một người khuyết tật, tôi dần tin tưởng vào bản thân hơn và hiểu được mình cần làm gì.
Người trẻ biến ký ức tuổi thơ thành ý tưởng giúp sức cộng đồng
Trí tưởng tượng được hình thành mạnh mẽ khi bạn còn là một đứa trẻ. Bởi vậy, kỷ niệm tuổi thơ là chất liệu tuyệt vời để làm nên những tác phẩm sáng tạo độc đáo.
Được đánh thức tiềm năng, phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
Video: Phụ nữ vượt giới hạn gian bếp nhỏ
Không còn khép mình với vai trò “tề gia nội trợ” như mọi người vẫn nghĩ, phụ nữ hiện đại đã nới rộng giới hạn, đi qua định kiến và quyết tâm hiện thực hóa đam mê, tự tin làm chủ.
100 năm vẻ đẹp phụ nữ Việt: Khai phá tiềm năng, vươn lên tự chủ
Dù ở bất kỳ thời điểm nào, phụ nữ dám vượt qua mọi rào cản để theo đuổi đam mê, khẳng định bản thân luôn là điều đúng đắn nhất.
Khi phụ nữ tự viết nên câu chuyện của chính mình
Mỗi người một hoàn cảnh, họ gặp nhau tại chương trình khuyến khích vượt khó, tự tin làm chủ bản thân, kinh tế - điều hiếm phụ nữ vùng quê nào dám nghĩ đến.
Video: Khi phụ nữ tự viết nên câu chuyện của chính mình
Mỗi người một hoàn cảnh, họ gặp nhau tại chương trình khuyến khích vượt khó, tự tin làm chủ bản thân, kinh tế - điều hiếm phụ nữ vùng quê nào dám nghĩ đến.
Phụ nữ chọn mạnh mẽ, khởi nghiệp để thay đổi cuộc sống
Nhãn hàng Sunlight (Unilever Việt Nam) đã đồng hành với Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tài trợ cho các đề tài trong cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp và trao giải cho 2 dự án xuất sắc.
25 năm đồng hành và lời cảm ơn của Unilever gửi người Việt
Trong 25 năm, người Việt Nam trải qua không ít thăng trầm, đời sống dần được cải thiện với sự đồng hành của những điều nhỏ bé thường trực mà ít ai để ý.
Những điều thú vị về cuộc thi thiết kế dành riêng cho Gen Z
Các bạn trẻ sẽ có cơ hội thả sức sáng tạo trên bao bì của những sản phẩm quen thuộc như bột giặt, kem đánh răng, chai dầu gội... trong cuộc thi của Unilever.
Phụ nữ tùng thư: Tìm về giá trị phụ nữ trong truyền thống
Tủ sách “Phụ nữ tùng thư” không chỉ tiếp cận vấn đề phụ nữ hiện đại, mà còn làm những cuốn sách đưa ra quan điểm về nữ giới trong truyền thống Việt.