Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh sản phẩm tiêu biểu TP.HCM năm 2020

Tại hội nghị công bố “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM năm 2020”, Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa duy nhất được vinh danh.

Trong năm 2020, Nutifood GrowPLUS+ trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam; đồng thời ra mắt sản phẩm cải tiến với công thức FDI độc quyền từ Viện nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển NNRIS, giúp trẻ xây dựng đề kháng khoẻ, tiêu hoá tốt, tăng cân, tăng chiều cao sau 3 tháng.

Mới đây, nhãn hàng được Sở Công thương TP.HCM vinh danh “Sản phẩm tiêu biểu”. Đây là chương trình được tổ chức bình chọn 2 năm một lần. Trải qua 3 vòng bình chọn gắt gao, nhãn hiệu sữa là 1 trong 92 sản phẩm được tôn vinh nhờ giá trị cao, tính sáng tạo cải tiến, không chỉ đáp ứng nhu cầu trong và ngoài nước, mà còn thể hiện năng lực cạnh tranh vượt trội so với sản phẩm từ nước ngoài.

Nutifood anh 1

Ông Trương Hùng - Phó chủ tịch HĐQT công ty Nutifood - nhận danh hiệu “Sản phẩm tiêu biểu 2020”.

Năm 2009, khi thực hiện các chuyến khảo sát thực trạng dinh dưỡng trên toàn quốc, đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng của công ty ghi nhận tỷ lệ 31,9% trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng thấp còi.

Trẻ suy dinh dưỡng thấp còi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển thể trạng, trí tuệ, làm giảm khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động khi trưởng thành. Vấn nạn suy dinh dưỡng là bức xúc chung của ngành y tế và cộng đồng, nhưng chưa có sản phẩm nào giải quyết triệt để vấn đề.

Đội ngũ Nutifood quyết tâm tìm tòi nghiên cứu, kết quả đến năm 2012, GrowPLUS+ chính thức ra đời, trở thành sản phẩm đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi đầu tiên tại Việt Nam.

Ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm được Viện Dinh dưỡng Quốc gia kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả giúp trẻ tăng cân, chiều cao tốt qua 3 tháng sử dụng, được 93,4% bà mẹ tin dùng.

Từ kinh nghiệm của chuyên gia dinh dưỡng kết hợp với sự thấu hiểu sâu sắc đặc thù thể trạng của trẻ em Việt Nam, Nutifood GrowPLUS+ đồng hành với hàng triệu bà mẹ Việt, làm vơi đi nỗi lo con bị suy dinh dưỡng thấp còi, mang đến nền tảng dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện.

Không dừng lại ở thành công bước đầu, hãng sữa nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm dựa trên khảo sát thực tế để thấu hiểu nhu cầu thật sự của trẻ em và người tiêu dùng Việt.

Từ năm 2011, thương hiệu thực hiện thăm khám, tư vấn dinh dưỡng cho hơn 250.000 trẻ em để tìm công thức dinh dưỡng và hương vị phù hợp nhất với khẩu vị trẻ em Việt, giúp bé thích thú uống sữa, ăn ngon miệng hơn, từ đó tăng cân, tăng chiều cao hiệu quả.

Theo kết quả khảo sát của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ em đã giảm chỉ còn 23,8% vào năm 2017, đánh dấu sự đóng góp của GrowPLUS+ vào mục tiêu chung của xã hội: Vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng thấp còi.

Từ năm 2016 - 2019, nhãn hiệu 4 năm liền đạt danh hiệu sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em số 1 tại Việt Nam. Đến năm 2020, thương hiệu chính thức chiếm lĩnh vị trí “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam”, chiếm 22% thị phần.

Nutifood anh 2

Nutifood GrowPLUS+ nhận chứng nhận “Nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam".

Hơn 20 năm kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng cộng đồng mang đến cho Nutifood sự thấu hiểu sâu sắc về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt, đúc kết được một nguyên lý nền tảng: Sự phát triển toàn diện của trẻ nằm ở xây dựng sức đề kháng khỏe mạnh và hệ tiêu hóa tốt. Bởi đây là 2 yếu tố quan trọng hàng đầu, giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, từ đó tối ưu sự tăng trưởng toàn diện về thể trạng, trí não.

Dựa trên nguyên lý này, đội ngũ chuyên gia của hãng sữa đã làm việc chặt chẽ với Viện nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS, áp dụng những nghiên cứu tiên tiến nhất của nền khoa học dinh dưỡng thế giới, tạo nên các giải pháp dinh dưỡng vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế, vừa “đo ni đóng giày" cho thể trạng trẻ em Việt.

Trong đó, thành tựu quan trọng là công thức FDI đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt, được bổ sung trong các sản phẩm cải tiến của Nutifood GrowPLUS+ ra mắt năm 2020.

Là sự kết hợp của bộ đôi 2’-FL HMO và FOS, công thức FDI là tiền đề cho sự phát triển vượt trội và toàn diện của trẻ. Kết hợp với 95% vitamin và khoáng chất được bổ sung theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Nutifood GrowPLUS+ giúp kích thích khẩu vị, cho trẻ ăn ngon hơn, hạn chế ốm vặt, hấp thu tối đa dưỡng chất, tăng cân, chiều cao sau 3 tháng.

Nutifood anh 3

Phiên bản cải tiến của Nutifood GrowPLUS+ được phát triển từ công thức FDI, độc quyền nghiên cứu bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS.

Gần một thập kỷ kể từ khi được ra mắt, Nutifood GrowPLUS+ vẫn giữ vị thế tiên phong với sứ mệnh đẩy lùi thực trạng suy dinh dưỡng thấp còi, cho trẻ em Việt Nam nền tảng phát triển vững chắc.

Sự ra đời của phiên bản cải tiến cùng công thức FDI độc quyền đã đưa hành trình này sang một trang mới. Sản phẩm không ngừng cải tiến để tiếp tục đưa ra những giải pháp dinh dưỡng giúp nâng cao tầm vóc, trí tuệ của các thế hệ Việt Nam tương lai, mang đến hàng triệu nụ cười cho mọi gia đình Việt.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm