Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

NutiFood đạt giải 'Sáng tạo đổi mới' và 'Thương hiệu dẫn đầu'

Nutifood đạt hai giải thưởng quốc tế nhờ đưa ra nhiều giải pháp đổi mới dinh dưỡng, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt.

Hơn 20 năm chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt, Nutifood không chỉ giữ vững tinh thần đáp ứng nhu cầu thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, mà còn đóng góp nghiên cứu giải quyết thực trạng sức khỏe, đào tạo nâng cao kiến thức cho các đơn vị y tế, đồng thời thực hiện hoạt động xã hội.

Bước đi chiến lược quan trọng của Nutifood là thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thuỵ Điển - NNRIS; nhờ đó nhận giải thưởng “Sáng tạo đổi mới quốc tế". Hãng là doanh nghiệp sữa duy nhất của châu Á, một trong 3 đại diện từ Việt Nam được vinh danh.

Giải thưởng được tổ chức bởi Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ về kinh doanh, vinh danh các doanh nghiệp sáng tạo đột phá trên 3 hạng mục: Sản phẩm; dịch vụ và giải pháp; tổ chức và văn hóa.

nutifood anh 1

Ông Lê Nguyên Hòa - Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood nhận giải thưởng “Sáng tạo đổi mới quốc tế”.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp là một trong hai công ty sữa được Forbes vinh danh “Top 50 doanh nghiệp dẫn đầu” tại Việt Nam. Với giá trị 93,9 triệu USD, hãng được ghi nhận nhờ hơn 20 năm nỗ lực, sở hữu Nutifood GrowPLUS+, nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 Việt Nam (theo báo cáo doanh thu của Nielsen), cùng những hoạt động kinh doanh và xã hội nổi bật trong năm.

nutifood anh 2

Bác sĩ Mai Thanh Việt - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Nutifood nhận danh hiệu “Top 50 thương hiệu dẫn đầu”.

Ra đời từ tâm huyết của các bác sĩ muốn giải quyết bức xúc của cộng đồng, Nutifood thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng đặc thù của người Việt. Muốn tạo nên sản phẩm tốt thì không thể chỉ áp dụng rập khuôn công thức ngoại nhập, mà phải kết hợp có chọn lọc giữa tinh hoa quốc tế với hiểu biết đặc thù.

Từ tầm nhìn này, hãng khám và tư vấn cho hơn 250.000 người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm “đo ni đóng giày" với nhu cầu, từ đó cải thiện sức khỏe.

nutifood anh 3

Nutifood Thụy Điển là bước tiến dài trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe, nâng tầm dinh dưỡng của doanh nghiệp sữa.

Bài toán sức khoẻ cộng đồng vẫn phức tạp, với tỷ lệ suy dinh dưỡng ở trẻ em giảm, tỷ lệ béo phì ở trẻ em thành thị gia tăng, và tình trạng thiếu vi chất vẫn ở mức cao. Tỷ lệ loãng xương, cao huyết áp, tim mạch ở người Việt đều cao gấp 1,5 lần so với châu Âu.

Đi tìm lời giải cho thực trạng này đã dẫn đến sự thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Quy tụ hơn 50 chuyên gia đầu ngành trên thế giới về khoa học dinh dưỡng, NNRIS hợp tác chặt chẽ cùng các hiệp hội y khoa tại Việt Nam, tiên phong ứng dụng khoa học châu Âu, phát triển các giải pháp dinh dưỡng chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.

Chỉ sau 1 năm hoạt động, NNRIS có 2 thành tựu nổi bật. Đầu tiên là ra mắt công thức độc quyền FDI giúp trẻ xây dựng nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt, ứng dụng vào Nutifood GrowPLUS+ cải tiến và được 93,4% bà mẹ Việt tin dùng.

NNRIS còn xây dựng bộ tiêu chuẩn nông nghiệp kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn Thụy Điển, cho ra đời sữa tươi chuẩn cao quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, với hàm lượng 3,5 gram đạm, 4,0 gram béo/100 ml, tương đương sữa tươi ngoại nhập.

Trong tương lai, Nutifood và NNRIS tiếp tục đưa ra những giải pháp cải tiến cho tầm vóc, trí tuệ và chất lượng sống của người Việt như: Giải pháp dinh dưỡng cho giai đoạn vàng 1.000 ngày đầu đời của bé, dinh dưỡng học đường, dinh dưỡng cho người cao tuổi, dinh dưỡng thể thao.

nutifood anh 4

Hơn 20 năm cùng sứ mệnh giải quyết thực trạng dinh dưỡng của người Việt, Nutifood mang tinh thần tiên phong, thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS. Từ những thành tựu đầu tiên, NNRIS không ngừng nỗ lực để tiếp nối hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao tầm vóc Việt.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh