Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Nhóm nữ 'vượt mặt' BlackPink bị chê ăn mặc quê mùa như 10 năm trước

LOONA mới đây dẫn đầu danh sách bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ Hàn Quốc, trong khi Black Pink đứng thứ 3 và ITZY ở hạng 4.

LOONA bi che mac loi thoi anh 1
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ vừa được Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc tiết lộ. Kết quả dựa trên phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ, sử dụng dữ liệu thu thập từ ngày 13/2-14/3. LOONA đứng đầu bảng xếp hạng (BXH) tháng 3 với chỉ số đạt 5.458.749 điểm. Xếp hạng thứ 2, 3 lần lượt là (G) I-DLE và BlackPink. Ảnh: LOONA WORLD.
LOONA bi che mac loi thoi anh 2
LOONA hiện được coi là tân binh nữ hiếm hoi tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc quốc tế. Mới đây, các cô gái trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên đạt được vị trí số một trên cả 2 BXH Top Songs và Top albums của iTunes US với single 365. Tuy nhiên, gu ăn mặc của nhóm lại không được khán giả đánh giá cao khi preppy style (học đường) trở thành phong cách chủ đạo với kiểu trang phục blazer, chân váy xếp ly đi kèm cà vạt giống nữ sinh trung học. Ảnh: Skool Skool.
LOONA bi che mac loi thoi anh 3
Trên sân khấu, các cô gái luôn xuất hiện trong những kiểu crop top màu sắc đi kèm chân váy ngắn xếp ly. Tuy nhiên, phong cách này của LOONA bị chê có phần lỗi thời, từng được nhóm nhạc SNSD ưa chuộng hơn 10 năm về trước. Ảnh: AllKpop.
LOONA bi che mac loi thoi anh 4
Thậm chí, kiểu chân váy kẻ đi kèm suit jacket dáng lửng tông vàng giống với nữ rapper Iggy Azalea trong MV Fancy quay năm 2014. Phong cách của các thành viên LOONA chưa thật sự nổi bật với cách mix&match đơn giản, không mang màu sắc thời trang. Ảnh: LOONA Closet.
LOONA bi che mac loi thoi anh 5
Trong khi BlackPink, ITZY luôn thay đổi bản thân hướng đến hình ảnh nhóm nhạc nữ sành điệu, LOONA lại bị chê thụt lùi, không chạy theo kịp thị hiếu hiện đại. Ảnh: LOONA Closet.
LOONA bi che mac loi thoi anh 6
Đôi lúc, các cô gái cũng xuất hiện trong những bộ ảnh thời trang với loạt trang phục váy bồng bềnh nữ tính. Ảnh: LOONA Closet.
LOONA bi che mac loi thoi anh 7
Tuy nhiên, các thành viên luôn bị đóng khung với hình tượng không quá mới mẻ trong giới giải trí Hàn Quốc. Thậm chí, nhiều bộ trang phục trên sàn diễn của những cô gái này còn bị so sánh với nhóm nhạc SNSD năm 2007, 2008. Ảnh: LOONATIC.
LOONA bi che mac loi thoi anh 8
LOONA không quá xa lạ với công chúng bởi trước đó nhóm được công ty chủ quảnBlock Berry Creative thực hiện dự án pre-debut với 12 thành viên cùng số tiền đầu tư lên đến con số 4 tỷ won (80 tỷ đồng). Cuối năm 2018, Blockberry Creative đem tin vui đến người hâm mộ với album đầu tay + + chạm mốc 50.000 bản. Sau đó, mini album thứ 2 X X phát hành đầu năm 2019 đã giành hạng nhất tại BXH album của iTunes Mỹ, sánh ngang cùng TWICE và Red Velvet. Âm nhạc của LOONA mang màu sắc tươi mới, tràn đầy năng lượng, tạo cho người nghe cảm giác tích cực phù hợp thị hiếu của khán giả Hàn Quốc. Ảnh: Mnet.
LOONA đổi sang style cá tính khi quay MV 'So What' Các thành viên LOONA diện trang phục chất liệu da cá tính hay những bộ cánh denim bụi phủi trong thước phim hậu trường của MV "So What".

Park Seo Joon diện đồ cá tính thế nào trong phim 'Itaewon Class'

Nhân vật Park Sae Roy khiến người xem ấn tượng khi thường xuyên diện các thiết kế cá tính, đắt đỏ.

Lisa - ngôi sao châu Á liên tục xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng

Thời gian gần đây, thành viên BlackPink trở thành "gương mặt vàng" của các tạp chí thời trang đình đám trên thế giới.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm