Dân thành thị khó bỏ thói quen đi chợ
Một khảo sát mới đây cho thấy người tiêu dùng Việt vẫn ưu tiên mua sắm truyền thống hơn sau khi đại dịch, song điều này không có nghĩa mua sắm trực tuyến sẽ thoái trào.
3.639 kết quả phù hợp
Dân thành thị khó bỏ thói quen đi chợ
Một khảo sát mới đây cho thấy người tiêu dùng Việt vẫn ưu tiên mua sắm truyền thống hơn sau khi đại dịch, song điều này không có nghĩa mua sắm trực tuyến sẽ thoái trào.
iPhone tại Việt Nam bảo hành không cần hóa đơn từ 1/4
Bắt đầu từ ngày 1/4, tất cả iPhone chính hãng tại Việt Nam sẽ không cần hóa đơn khi bảo hành.
iPhone 14 tại Việt Nam có giá rẻ hơn hàng xách tay Singapore, Thái Lan
Các đợt giảm giá liên tục của nhà bán lẻ trong nước đưa dòng iPhone 14 về mức rẻ chưa từng có. Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu điện thoại cao cấp của Apple.
PNJ lãi hơn 550 tỷ đồng sau 2 tháng
Nhà bán lẻ vàng trang sức lớn nhất thị trường vẫn duy trì lợi nhuận tăng trưởng dương trong bối cảnh thị trường chung trầm lắng nhờ thay đổi cơ cấu hàng hóa.
Phố Myeongdong ở Hàn Quốc 'hồi sinh'
Myeongdong, con phố được coi là thánh địa mua sắm của Seoul đang có dấu hiệu hồi sinh nhờ khách du lịch trở lại Hàn Quốc.
Người dùng chưa dám mua iPhone 14 dù giá đã hạ
Người dùng cẩn trọng hơn trong quyết định mua iPhone khi kinh tế bất ổn, thiết bị mất giá nhanh.
Từ nhân viên đóng gói thành CEO thương hiệu tỷ USD
Có bằng MBA, Ryan Gellert vẫn chấp nhận công việc đóng gói hàng với mức lương 6 USD/giờ, với mục tiêu học hỏi và thăng tiến trong lĩnh vực mình yêu thích.
VinaCapital: SVB sụp đổ không ảnh hưởng đến Việt Nam
Chuyên gia ngoại đánh giá sự kiện SVB và Credit Suisse không có ảnh hưởng đến Việt Nam, thậm chí còn tạo điều kiện để NHNN hạ lãi suất và thu hút dòng tiền vào chứng khoán.
Sản phẩm Apple ở Việt Nam giảm không thấy đáy
Giá iPhone, MacBook chính hãng tại Việt Nam giảm từng ngày, thiếu ổn định. Người dùng dè dặt trong quyết định mua hàng.
Nhóm iPhone có AppleCare+ cũng không được bảo hành tại Việt Nam
Tại Việt Nam, những chiếc iPhone xách tay có gói AppleCare+ vẫn sẽ bị từ chối bảo hành nếu không có hóa đơn mua hàng hay không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành từ hãng.
Nhân tố giúp châu Á 'gánh' tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm nay
Nhu cầu dịch vụ đến từ lượng người tiêu dùng tăng ở châu Á được dự báo sẽ thu hút đầu tư và đẩy nền kinh tế khu vực này tăng lên.
Đồ chơi slime chứa lượng lớn hóa chất độc hại cho trẻ em
Slime là một đồ chơi phổ biến đối với trẻ em. Báo cáo mới đây cho biết nhiều loại slime trên thị trường chứa lượng hàn the cao có thể gây hại cho trẻ em.
Apple làm gì với iPhone thu cũ của người dùng?
Bên cạnh vấn đề môi trường, việc thu lại những chiếc điện thoại cũ cũng là một cách để Apple và các nhà mạng kiếm thêm tiền từ việc bán lại cho những công ty tân trang.
Nỗi 'oan ức' của tôm hùm Maine
Một liên minh đại diện ngành công nghiệp tôm hùm Maine khởi kiện viện hải dương học ở California (Mỹ) vì khuyến cáo khách hàng tránh mua tôm hùm được đánh bắt chủ yếu tại bang này.
Khách Việt Nam, Indonesia thúc đẩy du lịch Nhật Bản phục hồi
Lượng khách đến Nhật Bản trong tháng 2 đã đạt 57% so với cùng kỳ năm 2019. Điều này mang lại lợi ích cho cả các ngành khác ngoài du lịch tại Nhật Bản.
Doanh số đĩa vinyl tại nhiều quốc gia ghi nhận tăng trưởng trong năm 2022, trái ngược với tình hình suy giảm của đĩa CD.
Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
Thế khó của các hãng smartphone Android tại thị trường Việt Nam
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Ngành FMCG năm qua chỉ tăng trưởng vì tăng giá
Kantar cho rằng 2021-2022 là hai năm khó khăn cho ngành FMCG Việt Nam khi sản lượng tiêu thụ chững lại sau đại dịch, giá trị thị trường tăng trưởng chủ yếu do tăng giá trung bình.