Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Người yêu nhạc ‘khát’ trải nghiệm mới

Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.

Còn nhớ chỉ cách đây ít tháng, khán giả yêu nhạc vẫn còn được thưởng thức loạt bản hit sôi động tại những không gian sự kiện đẳng cấp vào đêm giao thừa như Heineken Countdown. Đó chắc chắn là những giây phút khó quên, đặc biệt là màn trình diễn đến từ DJ KSHMR.

Heineken x Top DJs anh 1

Những sự kiện âm nhạc do Heineken tổ chức luôn thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Nhắc đến thương hiệu bia Hà Lan, tín đồ âm nhạc sẽ không chỉ nhớ tới Heineken Countdown, mà còn rất nhiều đại tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế khác như Heineken F1, Heineken Green Room...

Trong bối cảnh mỗi người được khuyến khích ở nhà nhiều hơn, Heineken với tình yêu âm nhạc không biên giới đã mang đến trải nghiệm âm nhạc trực tuyến cùng cơ hội săn ngay hàng nghìn phần quà hấp dẫn cho khách hàng. Hãng bia đã hợp tác cùng các DJ lừng danh giới thiệu phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs và hàng loạt hoạt động âm nhạc trực tuyến thú vị khác. Nhờ đó, người yêu bia có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay tại nhà và săn hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Heineken x Top DJs anh 2

Bắt tay cùng những DJ lừng danh, Heineken ra mắt lon cao phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs cùng trải nghiệm âm nhạc độc đáo. Ảnh chụp màn hình.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị cao cấp của Heineken Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi sẽ chuyển đổi toàn bộ mẫu lon Heinekentại Việt Nam sang thiết kế lon cao, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị sản phẩm đã được hàng triệu người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích kể từ năm 1873. Chúng tôi cũng rất vui khi có cơ hội hợp tác với các DJ hàng đầu thế giới để cùng giới thiệu trải nghiệm âm nhạc sáng tạo mà chỉ Heineken mới có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Cụ thể, phiên bản lon giới hạn Heineken x Top DJs vẫn được thiết kế trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken. Nhưng ở lần ra mắt đặc biệt này, người hâm mộ sẽ có cơ hội “gặp gỡ” các DJ thần tượng như Tiësto, Dimitri Vegas & Like Mike, KSHMR và Quintino qua ảnh chân dung được in trên thân lon.

Heineken x Top DJs anh 3

Phiên bản lon cao giới hạn cùng chân dung DJ Tiësto đang được nhiều bạn trẻ săn lùng.

Cũng trong dịp này, hãng bia Hà Lan sẽ gửi đến người hâm mộ dòng nhạc EDM loạt trải nghiệm âm nhạc thú vị. Từ 24/5 đến 20/6, khách hàng có thể trải nghiệm âm nhạc thực tế ảo (AR) độc đáo của từng DJ và playlist độc quyền từ Spotify qua việc quét mã QR trên vỏ lon phiên bản giới hạn Heineken x Top DJs. Tín đồ EDM thậm chí còn có thể “Trổ tài làm DJ”, tự phối nhạc và tạo nên những tác phẩm của riêng mình để giành giải thưởng, bằng cách truy cập website chương trình tại đây. Từ các bản mix nhạc của người chơi, thương hiệu sẽ chọn ngẫu nhiên người thắng giải may mắn mỗi ngày và mỗi tuần (từ 17/5 đến 13/6).

Heineken x Top DJs anh 4

Trải nghiệm âm nhạc thú vị của Heineken hứa hẹn khuấy động mùa hè cho người yêu bia. Ảnh chụp màn hình.

Ngày 26/5, một “DJ” may mắn được lựa chọn trong hơn 1.000 người chơi đã nhận được chiếc iPhone đầu tiên. Dù vậy, cả 2 trải nghiệm vẫn còn có hơn 3.000 giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: iPhone 12 Pro Max, loa nghe nhạc Harman Kardon, gói Spotify cao cấp 12 tháng và áo thun Heineken phiên bản giới hạn đang chờ đón khán giả yêu nhạc.

Thông qua việc ra mắt phiên bản lon cao giới hạn Heineken x Top DJs, thương hiệu mong muốn tiếp tục mang đến trải nghiệm âm nhạc mới lạ cho người hâm mộ. Những giai điệu EDM sôi động và hoạt động tương tác hấp dẫn của Heineken chắc chắn sẽ khiến người yêu nhạc không thể bỏ qua mùa hè này. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, nhà sản xuất Masew, DJ Mie, DJ Minh Trí và loạt người nổi tiếng đã ngay lập tức tham gia trải nghiệm thú vị này, còn bạn đã sẵn sàng gia nhập cuộc chơi?

Heineken Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Heineken với hơn 150 năm tuổi và đã có mặt tại hơn 190 quốc gia. Tại Việt Nam, Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Bivina, Bia Việt và nước táo lên men Strongbow.

Người hâm mộ Heineken và khán giả yêu nhạc có thể sở hữu hộp 4 lon phiên bản giới hạn khi mua một thùng bia nguyên bản lon cao tại các kênh phân phối siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa và đại lý bia trên toàn quốc.

Độc giả tham khảo thông tin về các hoạt động của Heineken Việt Nam tại Fanpage Heineken.

Lương Nhuệ Giang - Hà Mỹ Giang

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Giải trí

Tzuyu (TWICE) o tuoi 22 hinh anh

Tzuyu (TWICE) ở tuổi 22

0

Ngày 14/6, cộng đồng fan dùng danh nghĩa của Tzuyu để quyên góp tiền cho quỹ phúc lợi Milal. Đây là hành động chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ.