Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Người giúp nghệ sĩ thay đổi ngoại hình

Bác sĩ da liễu Simon Ourian nổi tiếng khi từng giúp nhiều người trở nên trẻ trung hơn. Anh thu hút lượng lớn khách hàng giàu có từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Indonesia.

Phòng khám của Simon Ourian đang trở thành điểm đến của giới siêu giàu nhằm tìm kiếm vẻ ngoài hoàn hảo, trẻ trung. Vài tháng trước, một nhóm khách hàng bay từ Trung Quốc đến Los Angeles chỉ để gặp anh. Họ gồm 16 phụ nữ, 2 đàn ông và một số người đi cùng.

Bác sĩ da liễu người Iran cho biết nhóm khách hàng này đã lên kế hoạch để đến khám trước khi đại dịch nổ ra. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị hoãn lại. Tới năm nay, đội ngũ của Simon Ourian đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để tiếp đón những vị khách giàu có này.

Phương pháp thẩm mỹ khác biệt

Danh sách khách hàng của Simon Ourian bao gồm nhiều người nổi tiếng như gia đình Kardashian, Lady Gaga, Salma Hayek và Olivia Culpo. Mỗi ngày, anh nhận khoảng 200 yêu cầu khám bệnh. Nhiều người trong số họ phải chờ khoảng 2 năm để được gặp bác sĩ này.

Nguoi giup nghe si duy tri ve ngoai tre trung anh 1

Bác sĩ Simon Ourian chăm sóc da, chỉnh sửa gương mặt cho nhiều nghệ sĩ như Lady Gaga, Kim Kardashian. Ảnh: SCMP.

Ngoài tài năng tạo hình khuôn mặt một cách chính xác, Simon Ourian còn nổi tiếng với khả năng quan sát tốt. Bên cạnh đó, Simon có thể nâng cấp vẻ ngoài của một người mà không cần phải sử dụng đến dao mổ. Các phương pháp chăm sóc da của anh giúp người nổi tiếng có vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Anh là người khởi xướng xu hướng làm đẹp sửa mũi không cần đến phẫu thuật. Thay vì những phương pháp thông thường, Simon Ourian tiêm chất làm đầy vào đầu và sống mũi. Chất làm đầy độc quyền của anh được sử dụng để điều trị quầng thâm, nâng đường viền hàm, gò má và tạo hình môi.

Nhiều người tìm đến Simon Ourian để có ngoại hình giống Kim Kardashian, Kendall Jenner và Megan Fox. Trong vài năm qua, lượng khách hàng châu Á của anh đang bùng nổ. Nhóm khách hàng Trung Quốc đông nhất, sau đó là người Hàn Quốc, Indonesia. Do nhu cầu của khách hàng, Ourian thường xuyên phải đến nhiều đất nước để làm việc cho những khách hàng là người hoàng gia hoặc nghệ sĩ.

Anh chỉ ra rằng bệnh nhân từ mỗi quốc gia đều có những tiêu chí khác nhau khi nói đến vẻ đẹp. Các khách hàng đến từ Trung Quốc không hướng đến việc nâng mũi. Họ muốn có dáng mặt sắc nét hơn. Bên cạnh đó, một số bệnh nhân Hàn Quốc muốn có gương mặt thon gọn. Vì vậy, Ourian tập trung tạo hình đường viền hàm cho họ.

Nguoi giup nghe si duy tri ve ngoai tre trung anh 2

Việc xuất hiện trên Keeping Up With The Kardashian giúp Simon Ourian trở nên nổi tiếng. Ảnh: The Times.

Simon Ourian chỉ ra rằng mỗi người đều có gương mặt khác nhau. "Các khách hàng có yêu cầu của riêng họ về vẻ ngoài. Công việc của tôi là đưa ra những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất", bác sĩ da liễu người Iran nói.

Chia sẻ về bí quyết giúp thành công, Ourian khẳng định bản thân luôn tuân theo tỷ lệ cân bằng. Anh cho rằng nếu làm đúng những kỹ thuật cơ bản và phù hợp với cấu trúc giải phẫu của gương mặt thì sẽ luôn có kết quả tốt. 90% các thủ thuật của anh được thực hiện trong một ngày. Ourian cho biết đa số các phương pháp không quá phức tạp hay đau đớn.

Không làm việc với khách hàng dưới 18 tuổi

Simon Ourian bắt đầu quan tâm đến thẩm mỹ từ khi còn nhỏ. Bộ phim Ash Wednesday, với nội dung xoay quanh quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của nữ chính để cứu vãn hôn nhân, đã trở thành nguồn cảm hứng để Ourian trở thành bác sĩ da liễu.

Sau khi cùng gia đình chuyển từ Iran đến Los Angeles, Ourian bắt đầu khám phá ra niềm đam mê với điêu khắc. Tuy nhiên, anh chọn học ngành y. Việc yêu thích điêu khắc kết hợp với ngành học giúp Simon Ourian nhanh chóng thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Sau khi xuất hiện trên Keeping Up With The Kardashian, anh trở nên nổi tiếng.

Các khách hàng của Simon Ourian có nhiều yêu cầu khác nhau. Một số phương pháp đòi hỏi quy trình thực hiện khắt khe như thu gọn bụng, nâng ngực và nâng cơ. Những loại khác sẽ bớt phức tạp hơn như tiêm filter, điều trị mụn trứng cá.

Bác sĩ Simon Ourian có xu hướng không làm việc với những khách hàng dưới 18 tuổi. Anh cho biết khuôn mặt của họ vẫn đang thay đổi. Bên cạnh đó, Ourian không muốn người trẻ quen với việc có thể dễ dàng thay đổi ngoại hình một cách liên tục.

Trước khi tiến hành chỉnh sửa gương mặt, Simon Ourian sẽ tư vấn kỹ cho khách hàng. Anh từng khuyên khách không nên sửa môi khi bộ phận này đang phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Trước khi tiến hành chỉnh sửa, Ourian sẽ cân nhắc xem sự thay đổi của từng bộ phận ảnh hưởng thế nào đến tỷ lệ gương mặt.

"Tôi cố gắng hướng khách hàng yêu thích những gì họ đang có", bác sĩ Simon Ourian khẳng định.

Phía sau bộ suit trong phim 'House of Gucci'

Nhà thiết kế Janty Yates là người đứng sau loạt trang phục trong phim "House of Gucci". Cô cho biết những bộ suit được chuẩn bị kỳ công và ẩn chứa nhiều thông điệp.

Mốt váy ngắn trở lại sau 18 tháng

Các mẫu váy ngắn được nhiều thương hiệu lớn lăng xê. Thiết kế này phù hợp với mọi lứa tuổi và có thể được mặc theo nhiều cách khác nhau.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm