Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

MUJI ra mắt cửa hàng trải nghiệm tại TP.HCM

Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.

MUJI là thương hiệu được yêu thích trên thế giới nhờ các sản phẩm có bao bì thiết kế đơn giản, trung tính mà không kém phần thanh lịch. Các sản phẩm của MUJI thiên về sự tối giản. Đây cũng là phong cách sống được hãng truyền tải đến khách hàng bằng cách ứng dụng thực tế vào từng sản phẩm.

Được thành lập vào năm 1980, MUJI được rút gọn từ tên gọi đầy đủ “Mujirushi Ryohin”, trong tiếng Nhật nghĩa là “sản phẩm chất lượng không thương hiệu” vì toàn bộ sản phẩm ở đây đều không in logo. Điều này giúp các sản phẩm MUJI phù hợp với nhiều hộ gia đình và được đông đảo đối tượng khách hàng chấp nhận.

MUJI anh 1

MUJI được thành lập vào năm 1980.

Bản thân từng sản phẩm của MUJI đóng vai trò như một “con tàu trống rỗng”, cho phép người dùng nhìn thấy mọi thứ bên trong theo cách riêng. Việc sử dụng tông màu trung tính và vật liệu thân thiện với môi trường mang đến cho khách hàng cảm giác đang ở nhà, nhưng vẫn là một phần của thế giới tự nhiên ngoài kia.

Cùng với trào lưu sống xanh và tối giản trên toàn thế giới, người Việt ngày càng nâng cao ý thức sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Trong quá trình sản xuất, MUJI luôn tuân thủ nghiêm ngặt phương châm bền vững và tránh lãng phí tài nguyên. Một phần nguyên liệu thừa trong dây chuyền sản xuất được thu hồi và tái chế cho các mục đích khác, hạn chế đến mức tối thiểu rác thải công nghiệp ra môi trường.

Mỗi sản phẩm của MUJI ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu, giám sát quy trình sản xuất nghiêm ngặt đến đơn giản hóa bao bì sản phẩm.

MUJI anh 2

Các dòng sản phẩm được ưa chuộng của MUJI.

Giá thành sản phẩm hợp lý cho phép người tiêu dùng dễ biến tấu không gian sống cũng là một trong các lý do khách hàng Việt sử dụng MUJI nhiều năm nay.

Tháng 7, những người yêu thích MUJI tại Việt Nam có thể mua hầu hết sản phẩm chính hãng từ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, quần áo đến văn phòng phẩm và đồ gia dụng tại cửa hàng trải nghiệm (pop up store) chính thức của MUJI mà không cần đi xa.

Theo thông báo chính thức từ trụ sở MUJI, cửa hàng trải nghiệm MUJI được khai trương tại lầu 1, TTTM Parkson Saigontourist Plaza ngày 31/7.

Tại đây, khách hàng được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm MUJI nổi tiếng toàn thế giới trước khi cửa hàng chính thức khai trương vào cuối năm. Các sản phẩm MUJI tại thị trường Việt Nam có mức giá ưu đãi hơn so với những nước khác do nhiều sản phẩm được sản xuất trong nước. Các sản phẩm hứa hẹn thu hút người tiêu dùng gồm toner với thành phần lành tính không gây kích ứng dành riêng cho da nhạy cảm, đồ gia dụng… tất cả hướng đến “một cuộc sống đơn giản, dễ chịu”.

Độc giả cập nhật thông tin mới nhất tại fanpage MUJI Việt Nam.

Cửa hàng trải nghiệm của MUJI tại địa chỉ TTTM Parkson Saigontourist Plaza, 35bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM. Cửa hàng mở cửa lúc 9h30 ngày 31/7, hoạt động từ 9h30 đến 22h mỗi ngày từ thứ 2 đến chủ nhật.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Làm đẹp