Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

MobiFone mSale - công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản trị số

Giải pháp mSale giúp người quản lý có thể giám sát hoạt động kinh doanh đơn giản, nhanh chóng, và dễ dàng thu thập số liệu về doanh số, tình hình đơn hàng, hàng tồn…

Những năm trở lại đây, với sự tiện lợi của Internet, kinh doanh online nở rộ, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng quần áo, giày dép, đồ ăn, đồ gia dụng… Song song với việc tăng trưởng doanh số cho cửa hàng, người kinh doanh luôn quan tâm đến vấn đề làm sao quán xuyến hết được các công việc của cửa hàng, như giám sát nhân viên, quản lý kho, thu thập ý kiến, cảm nhận của khách hàng và vô số thông tin khác…

Nếu làm thủ công theo kiểu giám sát trực tiếp bên cạnh nhân viên, chủ doanh nghiệp sẽ rất mất thời gian, công sức, chưa kể phải có mặt 24/24 tại cửa hàng. Việc đó với những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ đã là khó khăn, với công ty hoạt động theo chuỗi, hệ thống kênh phân phối, mạng lưới đại lý rộng khắp càng vất vả hơn.

MobiFone anh 1

MobiFone sẽ tiếp tục trang bị thêm nhiều tính năng mới cho mSale.

​Chính vì vậy, thị trường kinh doanh luôn cần một hệ thống quản lý dễ sử dụng, thao tác đơn giản, nhiều tính năng, truy xuất thông tin dễ dàng, đặc biệt là khả năng quản lý và phân phối hàng hoá, theo dõi lượng tồn kho cũng như giám sát hoạt động của đội ngũ bán hàng hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối…

Trong đó, giải pháp mSale của MobiFone được nhiều người kinh doanh tìm đến. Giải pháp này là hệ thống quan trọng trong quản trị số, để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả, với tổng số lượng lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động.

Đăng nhập vào hệ thống mSale, người quản lý có thể giám sát chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời thông tin thị trường.

Với mSale, doanh nghiệp dễ dàng quản lý được doanh số, doanh thu bán hàng (quản lý nguồn tiền ra vào, tình hình lỗ lãi của hoạt động kinh doanh); tình trạng hàng hóa như hàng tồn kho, hàng trưng bày, độ bao phủ của hàng hóa; kiểm tra, tra soát tỷ lệ hoa hồng, lịch sử giao dịch tránh tình trạng mất mát, thất thoát hàng hóa.

Bên cạnh đó, giải pháp này được MobiFone phát triển nhằm hỗ trợ các chức năng nghiệp vụ quan trọng như quản lý kênh phân phối với mạng lưới nhà phân phối nhiều cấp, nhiều thành phần; quản lý bán hàng hỗ trợ mọi chủng loại hàng hoá và dịch vụ; quản lý các chính sách hoa hồng đa dạng cho các nhà phân phối.

Tại các điểm bán hàng trực tiếp cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tay khách hàng, mSale cho phép doanh nghiệp giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên, đo lường kết quả của các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ điểm bán theo các bộ tiêu chí chăm sóc chuẩn, được doanh nghiệp đưa ra.

Trong thời gian tới, nhà mạng MobiFone sẽ tiếp tục trang bị thêm nhiều tính năng mới cho mSale, đưa giải pháp trở thành người đồng hành đáng tin cậy cho mọi cửa hàng, doanh nghiệp.

MobiFone anh 2

Mọi thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline 9090.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh