Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Mercedes-Benz A-volution hiện thân của thế hệ tiên phong

Sự phát triển nhanh chóng của thời đại tri thức và công nghệ đã chứng kiến sự ra đời của một thế hệ trẻ tiên phong, dám hành động và dám dấn thân vì đam mê.

Mercedes-Benz A-volution hiện thân của thế hệ tiên phong

Sự phát triển nhanh chóng của thời đại tri thức và công nghệ đã chứng kiến sự ra đời của một thế hệ trẻ tiên phong, dám hành động và dám dấn thân vì đam mê.

Thế hệ này được Mercedes-Benz định danh là thế hệ A-volution. Họ là những người luôn cháy hết mình trong cuộc sống, cả trong công việc, giải trí hay các hoạt động xã hội. Họ cần một mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống của mình, một người bạn đồng hành, khẳng định về phong cách và là cột mốc cho sự thành công. Và nhu cầu này cũng chính là động lực cho cuộc cách mạng đầy tươi mới của nhãn hiệu ô tô hàng đầu thế giới Mercedes-Benz.

Ngày nay, một cô gái trẻ tự tin cầm lái xế hộp, hay một chàng trai đĩnh đạc nắm giữ vị trí quan trọng trong một tập đoàn đã không còn lạ lẫm. Những ông chủ doanh nghiệp hay nữ giám đốc 8x, thậm chí 9x, xuất hiện ngày càng nhiều. Thế hệ trẻ ngày nay rất quyết liệt tiếp cận công nghệ thông tin, chủ động nâng cao tầm nhìn và tư duy thông qua học vấn, tham gia vào các tổ chức xã hội. Tựu trung lại, những người trẻ ưu tú này bùng cháy tinh thần “dám”: dám nghĩ, dám làm, không ngại thử thách và dấn thân. Trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, họ luôn muốn khám phá hết năng lượng bên trong của mình, kể cả đó là công việc hay giải trí. “Work hard, play hard” - không khó để tìm ra những đại diện cho thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết này.

 Mercedes-Benz A-volution hien than cua the he tien phong hinh anh 1

Xuất phát từ biến cố của gia đình, Tạ Minh Tuấn có động lực lớn để cùng các cộng sự thành lập HELP vào năm 2009, tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc y tế tại nhà, với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam. Năm 2010, Tạ Minh Tuấn tiếp tục sáng lập quỹ Giấc mơ đôi cánh thiên thần, nhằm hỗ trợ những người khuyết tật có nghị lực sống. Phát biểu trên trang web www.avolution.com.vn – cộng đồng của các thành viên trẻ năng động và thành đạt, Tuấn quan niệm: “Sống là phải hết mình và cống hiến. Ai có thể làm cho mỗi phút giây của cuộc sống đều mang giá trị cho người khác, người đó sẽ kéo dài cuộc đời của mình”. Tuấn còn là nhà lãnh đạo trẻ nhất của BNI (Business Network International), tổ chức kết nối kinh doanh lớn nhất trên thế giới. Năm 2011, Tạ Minh Tuấn được bình chọn là một trong 15 doanh nhân xã hội do trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP) chứng nhận. Tạ Minh Tuấn là tấm gương cho thế hệ trẻ, dám theo đuổi những đam mê, và mang đến những hoạt động ý nghĩa cho xã hội.

Sỹ Thanh là khuôn mặt khá quen thuộc của giới trẻ khi xuất hiện trong các show truyền hình giải trí như Chỉ có thể là YAN, 100 độ YAN… Với tần suất xuất hiện thường xuyên trên YAN TV, ít ai biết rằng công việc chính của cô VJ cá tính này là kiểm soát không lưu tại Trung tâm kiểm soát không lưu miền Nam. Đây là một công việc rất áp lực và đòi hỏi nhiều kỹ năng. Ngoài ra, Sỹ Thanh vẫn đang nỗ lực từng ngày để theo đuổi đam mê của mình - trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Cô chia sẻ trên trang web avolution: “Sống là trải nghiệm những điều mới mẻ, dốc hết sức để đạt được điều mình mong muốn và theo đuổi đam mê.” Sỹ Thanh đã có được những sản phẩm đầu tay đầy ấn tượng như Phía xa trùng khơi, Feel Your Love

Và còn rất nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu cho một thế hệ “dám nghĩ, dám làm và dám dấn thân” như Đỗ Minh Hồ Hải, người dám bỏ công việc đầy triển vọng tại Ngân hàng Deutsche Bank để chấp nhận thách thức khi sáng lập và điều hành diễn đàn Ô tô Sài Gòn lớn nhất Việt Nam khi vừa tròn 26 tuổi… hay Nguyễn Thùy Liên, cô gái trẻ 24 tuổi đã từ chối những lời mời hấp dẫn để tự sáng lập MaxB, Prosales và Zenleader - 3 doanh nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thương hiệu, đào tạo và nâng cao năng lực lãnh đạo.

Tạo ra xu hướng và dẫn đầu xu hướng cho thế hệ mình, mạnh dạn theo đuổi đam mê, tạo ra một cuộc cách mạng cho giới trẻ, đó là một thế hệ A-volution. A là Avant-garde (Tiên phong), là Action (Hành động) và  là Achievement (Thành công). A-volution có thể xem là thế hệ những người trẻ mở lối đi riêng, “Đam mê thử thách công việc, tận hưởng cuộc sống muôn màu”.  Với thế hệ A-volution đầy năng lượng và nhiệt huyết, công việc và giải trí luôn song hành nhau. Ngoài công việc, họ có thể cháy hết với những bản nhạc dance sôi động tại club, những chuyến offroad mạo hiểm, hay du lịch để khám phá thế giới và tái tạo năng lượng.

 Mercedes-Benz A-volution hien than cua the he tien phong hinh anh 2

Với A-volution, để tìm được một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường, để khẳng định phong cách và biểu tượng cho sự thành công là không hề đơn giản. Một chiếc xe hơi - hiện thân cho sự thành đạt và thời thượng, có thể là một mảnh ghép hoàn hảo của các A-volutioner. Nhưng tìm được một chiếc xe hơi có thể thỏa mãn được cá tính “không theo lối mòn” của thế hệ A-volution là không hề dễ dàng.

Là hãng ô tô hạng sang lâu đời nhất thế giới và có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, Mercedes-Benz hiểu rằng sự thành công luôn được quyết định bởi khách hàng. Lắng nghe và thỏa mãn nhu cầu khách hàng chính là kim chỉ nam của hãng. Bắt kịp tốc độ tiến hóa của thế hệ A-volution, Mercedes-Benz cũng đã thực hiện cuộc cách mạng toàn diện để mang đến một mẫu xe hoàn toàn mới. Không chỉ “mới” về thiết kế, mà còn “mới” trong cách tiếp cận khách hàng. A-Class được gắn liền với hình ảnh của không gian giải trí đẳng cấp dành cho giới trẻ khi xuất hiện trong đêm hội âm nhạc cuồng nhiệt của các DJ nổi tiếng như Bob Sinclar, Falcon. Giới hâm mộ có thể xem các video về đêm nhạc này tại đây, kênh âm nhạc MTV hoặc You tube.

 Mercedes-Benz A-volution hien than cua the he tien phong hinh anh 3

Mark Fertherston, nhà thiết kế mẫu xe A-Class, chia sẻ: “Tôi không thể tưởng tượng rằng có thể chế tạo một mẫu xe như thế tại Mercedes-Benz. Nhưng hội đồng quản trị đã cho chúng tôi quyền tự do thiết kế A-Class 2013. Những đường nét nổi bật, đặc biệt ở hai bên sườn xe đã thể hiện ngôn ngữ thiết kế của A-Class: quyến rũ, cảm giác lái thuần khiết, an toàn và khả năng kết nối độc đáo”.

Mercedes-Benz đã tổ chức một chuyến roadshow qua 50 thành phố lớn ở châu Âu để giới thiệu A-Class đến khách hàng và được đón nhận nồng nhiệt ngay tại những quốc gia mà khách hàng vốn rất kỹ tính về gu thẩm mỹ thời thượng như Pháp, Ý, Tây Ban Nha.

A-volution không chỉ là sự tiến hóa của một thế hệ trẻ, mà đó còn là cuộc cách tân thương hiệu của Mercedes-Benz. Bên cạnh những mẫu xe truyền thống đã làm nên tên tuổi của mình như S-Class hay E-Class, giờ đây Mercedes-Benz mang đến một người bạn đồng hành, khẳng định phong cách, và là cột mốc cho sự thành công của các A-volutioner.

A-Class đáp ứng đúng gu phong cách của thế hệ trẻ tinh hoa và hiện đang tạo ra một cơn sốt với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là đối với thế hệ A-volution. Theo thông tin ban đầu, A-Class sẽ được ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh trong một đêm hội đặc sắc. Đăng ký để hoà cùng đêm hội tại www.avolution.com.vnmạng xã hội.

Tư liệu: Halo

Mercedes-Benz A-volution hien than cua the he tien phong hinh anh 4 Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm