Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Masterise Homes lên kế hoạch đưa BĐS Việt sang châu Âu và Trung Đông

Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.

Đó là thông tin được chia sẻ bởi ông Gibran Bukhari - Giám đốc kinh doanh Masterise Homes. Ritz-Carlton là thương hiệu có lịch sử lâu đời, thiết lập những tiêu chuẩn vàng của ngành khách sạn.

“Đây sẽ là lần đầu tiên BĐS Việt cập bến các thị trường phát triển như London, Dubai.

Xét thấy các thành phố này chưa có dự án BĐS Ritz-Carlton, tôi tin rằng căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi sẽ thu hút sự chú ý, bởi giá trị thương mại toàn cầu từ thương hiệu và nguồn cung khan hiếm”.

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc kinh doanh Masterise Homes.

Thương hiệu này gồm cả sản phẩm khách sạn và BĐS hàng hiệu, được nhiều khách hàng toàn cầu yêu thích và lựa chọn. Trong đó có thể kể đến người mẫu Cindy Crawford, cầu thủ Alexis Sanchez, chủ tịch và CEO Jay Schottenstein, cựu hoa hậu Đức Petra Levin, tỷ phú Sidney Kimmel.

Sức hút này là một trong những yếu tố làm nên thành công của các dự án gắn thương hiệu Ritz-Cartlton trên toàn cầu, tạo cơ sở cho Masterise Homes lên kế hoạch mở bán quốc tế. Đơn vị này kỳ vọng tiên phong mang BĐS Việt sang các thị trường cạnh tranh như châu Âu và Trung Đông, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc).

Ra mắt BĐS hàng hiệu tại phố cổ

Ký kết và ra mắt không lâu, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi gây chú ý, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, giới quan sát thị trường. Một phần bởi đây là dự án nhà ở hiếm hoi nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, hồi sinh một mảnh đất vàng trên phố Hàng Bài, cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Phần khác, dự án hàng hiệu này có lượng giới hạn, với 104 căn.

Chia sẻ về hoạt động kinh doanh của dự án, ông Gibran Bukhari cho biết: “Số lượng căn mở bán tại Việt Nam giới hạn bởi chúng tôi dành phần còn lại cho các thị trường quốc tế. Giỏ hàng cho đợt mở bán tại Việt Nam gần như kín đặt chỗ, cho thấy dự án đang đáp ứng đúng nhu cầu của tầng lớp thượng lưu Việt với sản phẩm nhà ở cao cấp, sang trọng, văn minh ngay giữa trung tâm thủ đô”.

Masterise Homes anh 1

Châu Âu là thị trường tiếp theo Masterise Homes hướng đến.

Khẩu vị giới thượng lưu thay đổi

“Năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình”.

Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam.

Từ góc độ thị trường, bà Dương Thuỳ Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam - nhận định, thị trường BĐS tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh về nhu cầu sang BĐS cao cấp.

Năm năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao thay đổi. Họ có nhu cầu hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình. Ban ngày bận rộn, tối về họ muốn nghỉ ngơi, tận hưởng để tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà tích hợp dịch vụ 5 sao như mua sắm, spa…

Dịch bệnh bùng phát lại càng khiến nhu cầu này bức thiết hơn. Những BĐS đáp ứng các tiêu chí an toàn, xanh, sạch, tiện ích… sẽ thu hút người thu nhập cao có nhu cầu tận hưởng cuộc sống sang trọng, an toàn.

Được bảo chứng bởi thương hiệu, các sản phẩm BĐS hàng hiệu mang đến chuẩn mực sống cao cấp, giúp chủ nhân căn hộ có cơ hội đi du lịch hạng sang tại gia nhờ các dịch vụ và hoạt động giải trí 5 sao tại nhà. “Với dịch vụ đẳng cấp như vậy, BĐS hàng hiệu sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của người giàu và siêu giàu”, bà Dung cho biết.

Cuộc “săn hàng” từ giới siêu giàu quốc tế

“Thị trường BĐS hàng hiệu thế giới là cuộc chơi tiềm năng với những giá trị bền vững cho các bên tham gia, cả chủ đầu tư cũng như người sở hữu. Không chỉ củng cố di sản của thương hiệu mà còn hoà quyện vào nền văn hoá, tinh hoa của khu vực phát triển”.

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc kinh doanh Masterise Homes.

Bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, BĐS Ritz-Carlton có giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn khác. Đây là động lực cho việc mở bán dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi tại thị trường trong nước, quốc tế.

Ông Bukhari nói thêm: “Đây sẽ là lần đầu BĐS Việt cập bến các thị trường phát triển như London, Dubai. Xét thấy các thành phố này chưa có dự án BĐS Ritz-Carlton, tôi tin rằng căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi sẽ thu hút chú ý bởi giá trị thương mại toàn cầu. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi mang những giá trị kinh tế và văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế”.

Ông Bukhari chia sẻ rằng với các dự án BĐS hàng hiệu, Masterise Homes coi trọng việc lưu giữ giá trị văn hóa lịch sử Việt Nam bởi tiềm năng thương mại quốc tế của sản phẩm. “Thị trường BĐS hàng hiệu thế giới là cuộc chơi tiềm năng với những giá trị bền vững cho các bên tham gia, cả chủ đầu tư cũng như người sở hữu. Không chỉ củng cố di sản của thương hiệu mà còn hoà quyện vào nền văn hoá, tinh hoa của khu vực phát triển”, ông Gibran Bukhari cho biết.

Tọa lạc trên phố Hàng Bài, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống giao hòa cùng thiết kế chất lượng quốc tế. Kiến trúc dự án lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Pháp cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy sắc màu.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm