Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
395 kết quả phù hợp
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
HSBC: Xuất khẩu của Việt Nam sẽ tiếp tục hồi phục
Theo HSBC, các chỉ số chính trong lĩnh vực xuất khẩu đều cho thấy xu hướng phục hồi có thể tiếp tục, đặc biệt là chỉ số PMI và chỉ số chênh lệch giữa đơn hàng mới với hàng tồn kho.
Văn khấn rằm tháng Giêng cầu gia đình vạn sự như ý
Với quan niệm "Lễ Phật quanh năm không bằng rằm tháng Giêng", người Việt luôn coi trọng việc cúng lễ trong ngày này bởi đây là ngày rằm đầu tiên của năm mới.
Điều tra nhóm đối tượng phá rừng quy mô lớn vào đêm giao thừa
Lợi dụng vào đêm giao thừa, hàng chục đối tượng đã đưa xe công nông vào xã biên giới Ia Mơ (Chư Prông, Gia Lai) để khai thác gỗ trái phép quy mô lớn.
Bạn gọi hoàn cảnh nào là kinh khủng?
Tiêu chí về sự kinh khủng của mỗi người khác nhau, từ việc bị sếp mắng đế tán gia bại sản...
Vì sao du khách Ấn Độ tẩy chay Maldives
Là một quốc đảo nhỏ bé, Maldives không chỉ phụ thuộc vào Ấn Độ về du lịch, mà còn cả về thực phẩm và các tài nguyên khác.
Lượng tìm kiếm từ khoá 'quạt tích điện' tăng 97 lần
Theo trình duyệt Cốc Cốc, nhu cầu tìm mua thiết bị làm mát tích điện, chạy năng lượng mặt trời của người Việt đã tăng mạnh trước tình trạng nắng nóng, mất điện kéo dài.
8.800 tỷ USD biến mất khi nhân viên ngừng cố gắng
Báo cáo của Gallup ước tính nền kinh tế toàn cầu sẽ thiệt hại 8,8 nghìn tỷ USD khi xu hướng "quiet quitting" len lỏi vào khắp văn phòng làm việc trên thế giới.
Nhiều điểm đến nổi tiếng trên thế giới đã thực hiện các biện pháp như thu phí, đặt giới hạn số lượng du khách nhằm duy trì hoạt động du lịch bền vững.
Căn hộ dịch vụ tại Việt Nam đang phát triển theo cấp số nhân
Mô hình căn hộ dịch vụ khá mới mẻ nhưng vẫn luôn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong những năm qua. Thời gian tới, thị trường dự kiến chào đón nhiều dự án cao cấp mới.
Đã có người thắng trong cuộc đua Singapore Airlines - Cathay Pacific
Hãng hàng không của Hongkong chật vật phục hồi sau đại dịch, trong khi cổ phiếu của đối thủ Singapore Airlines tăng vọt.
Khách du lịch Việt Nam chi tiền nhiều nhất tại Hàn Quốc
Khách du lịch Việt Nam đã vượt qua Nhật Bản và Trung Quốc để trở thành những người chi tiêu nhiều nhất khi đến Hàn Quốc.
Sự e dè khó ngờ của cư dân nước có hộ chiếu quyền lực nhất thế giới
Dù biên giới Nhật Bản đã rộng mở, nhiều người lại có tâm lý ngại đi du lịch nước ngoài do chi phí di chuyển đắt đỏ hơn trước đại dịch Covid-19, cũng như lo sợ nhiễm virus corona.
1,4 tỷ người Trung Quốc đang chi tiêu những gì
Dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi dỡ bỏ các hạn chế phòng dịch Covid-19, Trung Quốc đang mở cửa trở lại, nhưng người dân còn thận trọng và không còn chi tiêu mạnh tay.
Lượng khách Trung Quốc đặt vé đi nước ngoài tăng 500%
Việc Trung Quốc nới lỏng các hạn chế đi lại trong và ngoài nước là bước tiến thúc đẩy ngành du lịch của nước này cũng như phục hồi kinh tế toàn cầu sau đại dịch.
Người dân Hong Kong xếp hàng dài để mua nhà
Việc nhiều ngân hàng tại Hong Kong không tăng lãi suất cho vay khiến nhiều người dân có thêm động lực để mua nhà.
Thủ tướng Lý Cường: Trung Quốc sẽ mở cửa hơn nữa
Phát biểu trước các giám đốc điều hành doanh nghiệp nước ngoài, Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường hôm 27/3 khẳng định nước này sẽ mở cửa hơn nữa.
Khách Trung Quốc chưa sẵn sàng cho du lịch bền vững
Là thị trường du lịch nước ngoài lớn nhất thế giới, du khách Trung Quốc sẽ tạo ra tác động rất tích cực với môi trường nếu thúc đẩy hơn nữa các hoạt động du lịch xanh.
Nỗ lực chấn chỉnh khách du lịch của Bali
Trong khi Indonesia chào mừng sự trở lại của khách du lịch sau đại dịch, người dân Bali không khỏi hồi tưởng về những ngày bình lặng và an toàn khi vắng bóng khách.
Sự trở lại của nghề buôn hàng xách tay
Sau 3 năm đóng băng, những người buôn bán hàng xách tay Trung Quốc sớm bắt nhịp nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhưng lần này, họ không nhắm vào thị trường xứ tỷ dân.