Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Lữ hành Saigontourist tiếp tục nhận giải thương hiệu quốc gia

Đơn vị lữ hành kết thúc năm 2018 với hơn 1,2 triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế, tăng trưởng 8%.

Ngày 20/12, hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức buổi lễ công nhận Thương hiệu quốc gia 2018 cho 97 thương hiệu. Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, Saigontourist tiếp tục được công nhận là thương hiệu quốc gia, liên tục từ năm 2008.

Saigontourist anh 1
Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng giám đốc Saigontourist nhận chứng nhận Thương hiệu quốc gia 2018 từ Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh.

Theo báo cáo, Saigontourist đã có một năm bội thu về dịch vụ MICE (du lịch kết hợp khen thưởng, gala dinner), phục vụ hàng trăm đoàn đến từ các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

Ở mảng du lịch nội địa phục vụ khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam, công ty cũng thể hiện ưu thế khi tiếp tục khẳng định vị trí trong lĩnh vực tàu biển quốc tế đến Việt Nam. Saigontourist đã phục vụ hơn 475.000 lượt du khách và thuyền viên với 120 chuyến tàu đến từ các hãng tàu nổi tiếng thế giới.

Saigontourist anh 2
Lữ hành Saigontourist thường xuyên tổ chức những hành trình cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam ở các giải đấu lớn trong khu vực.

Trước đó, ngày 19/12, Saigontourist đã phối hợp cùng Tổng cục Du lịch đón vị khách quốc tế thứ 15 triệu đến Việt Nam trên con tàu Celebrity Millennnium do Saigontourist đón tiếp.

Lữ hành Saigontourist cũng có một năm thắng lợi với thị trường trực tuyến, khi doanh thu từ mảng này chiếm đến 30% trong tổng số doanh thu.

Một trong những điểm nổi bật của năm 2018 là công ty đã ký kết nhiều hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, chính quyền địa phương trong nước và quốc tế như lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác với chính quyền thủ đô Seoul (Hàn Quốc) về việc phát triển thị trường du lịch Hàn Quốc và Việt Nam, ký kết hợp tác song phương với tập đoàn Sharaf Travel của Dubai và ITL World Kuwait nhằm thúc đẩy phát triển thị trường du lịch giữa hai quốc gia, ký kết hợp tác với chính quyền Saint Petersburg (Nga).

Những ký kết này không chỉ giúp khách du lịch Việt Nam có cơ hội được trải nghiệm thêm nhiều điểm đến, mà còn tạo ra những thuận lợi cho người yêu du lịch ra nước ngoài.

Saigontourist anh 3
Saigontourist đã đón tiếp, phục vụ 1,2 triệu du khách trong nước và quốc tế trong năm 2018.

Ông Nguyễn Hữu Y Yên, Tổng giám đốc công ty lữ hành Saigontourist cho biết: “Với những thành tích của năm 2018, cán bộ công nhân viên Saigontourist sẽ nỗ lực để mang về những thành tích ấn tượng trong năm tới. Để làm được điều này chúng tôi đang đẩy mạnh hạ tầng cơ sở cũng như nhân sự cho mảng kinh doanh trực tuyến. Đồng thời, mở rộng sự ảnh hưởng của thương hiệu đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc bằng các chiến dịch quảng bá, đa dạng hóa sản phẩm. Đặc biệt, công ty đang mở rộng thương hiệu tại các thị trường du lịch trọng điểm trên toàn thế giới để đưa du khách nước ngoài đến Việt Nam bằng cả đường hàng không, đường bộ lẫn đường biển”.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm