Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Lisa trở thành đại sứ cho thương hiệu trang sức cao cấp Bvlgari

Trước đó, người hâm mộ thường xuyên thấy thành viên BlackPink diện trang sức nghìn USD đến từ Bvlgari.

Mới đây, Elle Thailand đăng tải trên trang mạng xã hội chính thức hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt single How you like that cùng dòng trạng thái ngắn. Tạp chí này thông báo với mọi người rằng Lisa (BlackPink) đã chính thức được Bvlgari chọn trở thành đại sứ thương hiệu mới. Họ cũng bày tỏ sự mong đợi vào các dự án trong tương lai của thần tượng đến từ Thái Lan và Bvlgari.

Như vậy, Lisa hiện nắm giữ tới hai danh vị lớn tại hai thương hiệu thời trang khác nhau. Cô vốn là "nàng thơ" của CELINE và nay thêm chức vụ đại sứ thương hiệu cho hãng trang sức, túi xách sang chảnh Bvlgari.

Lisa lam dai su thuong hieu Bvlgari anh 1

Mỹ nhân Thái hay diện trang sức xa xỉ đến từ thương hiệu Bvlgari. Ảnh: @lalalalisa_m.

Một số người hâm mộ cho rằng họ không quá bất ngờ khi nghe tin Lisa là gương mặt được Bvlgari chọn lựa. Trước đó trong hầu như tất cả các lần xuất hiện, mảnh ghép của BlackPink đều diện trang sức có giá "trên trời" được chế tác bởi thương hiệu mình đại diện.

Gần đây, nữ thần tượng nhà YG diện váy CELINE có kiểu dáng, hoạ tiết già dặn và đeo mẫu khuyên tai Bvlgari Serpenti hình mặt rắn cá tính, nạm đá quý đắt tiền. Giá của thiết kế phụ kiện trên lên tới 42.100 USD. Khi làm cố vấn vũ đạo tại chương trình Thanh xuân có bạn 2, Lisa cũng luôn phối đồ sành điệu với trang sức cao cấp của thương hiệu Italy.

Năm 2019, Lisa chiếm trọn spotlight khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Bvlgari. Chỉ riêng vòng tay cùng đồng hồ mà nữ nghệ sĩ đeo đã trị giá khoảng 47.500 USD. Các phụ kiện còn lại như khuyên tai, nhẫn... tiêu tốn tổng cộng hơn 21.200 USD.

Danh hiệu đại sứ thương hiệu mà Lisa có được một lần nữa khẳng định tầm ảnh hưởng trong giới thời trang của cô nói riêng và của BlackPink nói chung. Cả 4 thành viên đều có mối quan hệ thân thiết với các thương hiệu thời trang danh tiếng. Cách đây không lâu, Rosé cũng chính thức thừa nhận chức vị đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent và tham gia vào chiến dịch Thu 2020 của thương hiệu này.

Lisa (BlackPink) được săn đón thế nào khi tham dự show Céline? Nhiều khách mời tỏ ra bất ngờ khi cánh truyền thông phá lệ vào tận bên trong show diễn, vây kín Lisa để chụp ảnh.

Jennie đeo vòng cổ 77.000 USD, Lisa diện khuyên tai 42.000 USD

Fan phát hiện 4 cô gái BlackPink thường đeo trang sức có giá đắt đỏ kể cả trong MV, chụp ảnh tạp chí lẫn đời thường.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm

Thời trang sao