Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Lisa lần đầu mặc váy cúp ngực gợi cảm

Thiết kế có giá 1.180 USD giúp thành viên nhóm BlackPink tôn được nét đẹp hình thể.

Xuất hiện trong đoạn quảng cáo mới nhất của Bvlgari, Lisa trông quyến rũ khi diện đầm màu kem có thiết kế cúp ngực. Nhiều fan bất ngờ khi lần đầu thấy em út nhóm BlackPink ăn mặc theo phong cách gợi cảm.

Theo tin mới nhất từ @blackpinkstyles - tài khoản cập nhật thời trang của nhóm nhạc nhà YG, chiếc váy Lisa diện đến từ thương hiệu Magda Butrym, có giá 1.180 USD. Hãng chuyên thiết kế những bộ váy sang trọng, phù hợp với không khí bữa tiệc. Diễn viên Seo Ye Ji mới đây cũng liên tục diện các bộ cánh lộng lẫy của thương hiệu này trong phim Điên thì có sao.

Chỉ sau vài giờ, bộ váy Lisa mặc nhanh chóng được fan săn lùng. Trên trang web chính thức của hãng, thiết kế có tên Maxi pleated dress in beige hiện chỉ còn size 34.

Sau mẫu đầm khoe vòng một, thành viên nhóm BlackPink thể hiện vẻ đẹp ma mị khi chuyển sang đầm 2 dây đen có thiết kế xẻ tà. Thay vì ngắm trang sức vàng nổi bật, dân mạng lại dành sự chú ý cho phong cách mới của Lisa.

Tài khoản @hopelesfury bình luận: "Tôi chưa từng thấy cô ấy gợi cảm thế này bao giờ. Tôi xác định đêm nay mất ngủ".

"Thật không thể ngờ được! Cô ấy quá sexy. Hình tượng Lisa mạnh mẽ, khỏe khoắn đâu mất rồi?" là lời nhận xét của @audrina1232.

Bên cạnh đó, một số người dành lời khen cho hãng Bvlgari khi biết tôn lên lợi thế về hình thể của Lisa. Họ cho rằng nước da trắng, đôi chân dài hay bờ vai ngang đều được khoe triệt để qua lần quảng cáo này.

Trước đó, 9X gắn liền với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Cô thường xuất hiện trong những kiểu váy ngắn đến nửa đùi hay áo crop top, hiếm khi khoe vòng một.

Hồi tháng 7, báo chí Hàn Quốc đưa tin Lisa chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp đến từ Italy.

"Không chỉ mang đến những màn trình diễn táo bạo, cô ấy còn là biểu tượng thời trang, dẫn đầu xu hướng và phù hợp với nhận dạng thương hiệu", người đại điện hãng dành lời khen cho thành viên nhóm BlackPink.

Những màn biến hoá thành BlackPink nổi tiếng trên mạng Nhiều cô gái được mọi người biết đến vì có thể trang điểm giống 4 thành viên nhóm BlackPink.

7 công thức phối phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục

Sự thay đổi tư duy kết hợp phụ kiện sẽ giúp bạn chọn quần áo hàng ngày dễ dàng hơn.

Gucci và Chanel giải quyết thế nào khi bị tố đạo nhái?

Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm