Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Lacoste kết hợp Polaroid ra mắt BST đậm chất cổ điển

Biểu tượng thời trang “làng banh nỉ” Lacoste bắt tay thương hiệu máy ảnh lấy liền Polaroid ra mắt BST đậm chất cổ điển với những gam màu rực rỡ và độc đáo.

Thay đổi góc nhìn, sống cho hiện tại, chọn lựa và tạo nên trải nghiệm mới, bỏ lại phía sau điều không đáng nhớ là cách Lacoste mang đến những thiết kế mang tinh thần lạc quan, thanh lịch cùng phong cách độc đáo, nguyên bản. Trong BST mới kết hợp Polaroid, cả hai mong muốn lan tỏa sự táo bạo, vui vẻ và đầy màu sắc qua lăng kính trần thực, cận sát những dải màu quen thuộc.

Video - BST Lacoste x Polaroid Lấy cảm hứng từ logo hình cầu vồng, BST Lacoste x Polaroid chọn màu sắc nổi bật trên logo, gồm đỏ, cam, vàng, lục, lam làm chủ đạo.

Trước khi máy ảnh số ra đời, Polaroid có sức lan toả mạnh mẽ trong thời gian dài. Suốt hơn 70 năm, từ sự kiện đông người đến các dịp riêng tư, tất cả đều được ghi lại với những tấm ảnh mang màu sắc rực rỡ, tông trầm ấm đặc trưng.

Lấy cảm hứng từ logo hình cầu vồng vào thời điểm những tấm film màu đầu tiên ra mắt năm 1963, BST Lacoste x Polaroid chọn màu sắc nổi bật trên logo, gồm đỏ, cam, vàng, lục, lam làm chủ đạo. Trong mỗi BST, nét thanh lịch đậm chất Lacoste được khắc hoạ rõ qua sự kết hợp giữa sáng tạo đổi mới và yếu tố cổ điển.

Trên nền áo polo, hoodie, váy polo và sơ mi kẻ sọc bản to, những khối màu đậm được “chú cá sấu” phô diễn độc đáo. Lacoste cũng không quên chăm chút cho phụ kiện như sneaker trắng với điểm nhấn flash tinh tế, giày tennis khoác thêm dải màu quang phổ, mũ, đồng hồ và balo đậm chất thể thao cường độ cao.

Một trong những điểm đặc biệt của BST lần này là sự phối hoà trên dòng “Lacoste Live!” với tinh thần truyền tải cảm hứng vui vẻ và tự do. Theo đó, các thiết kế có phần năng động, độc đáo hơn.

Trên nền vải cá sấu đặc trưng, những bức ảnh di sản được nhà mốt khéo léo xếp chồng ngẫu nhiên. Đó là hình ảnh nhà sáng lập thương hiệu và phu nhân, biểu tượng của hãng thời trang “cá sấu”, hay máy Polaroid 600 phiên bản 2021 với phần đầu được tạo hình cá sấu cùng lớp áo xanh - đỏ. Polaroid 600-2021 là phiên bản được sản xuất riêng cho lần hợp tác này với số lượng giới hạn.

Lacoste,  Cong ty Danh gia Fashion anh 3

Trên nền vải cá sấu đặc trưng, những bức ảnh di sản được các nhà mốt khéo léo xếp chồng ngẫu nhiên.

Bộ ảnh giới thiệu BST lần này cũng thực hiện theo phương thức khác biệt. BST được chụp bằng máy ảnh Polaroid, qua bàn tay của nhiếp ảnh gia Simon Schmitt tại Marseille. Để bộ ảnh trở nên đặc biệt, Simon tạo ra những bức ảnh ghép bằng cách ghi lại loạt khoảnh khắc liên tục trong chuỗi hành động của các vũ công, vận động viên trượt ván, rồi sắp xếp nối liền, liên kết nhau. Không chỉ tôn vinh di sản trong các sản phẩm giới hạn, hai “ông lớn" còn giữ nguyên cái chất, cái hồn của sự hoài cổ trong bộ ảnh lookbook.

Lacoste,  Cong ty Danh gia Fashion anh 4

Mang màu sắc của cầu vồng Polaroid, BST mới truyền đi tinh thần vui vẻ, độc đáo và tự do.

Là thương hiệu kết hợp giữa thể thao và thời trang, Lacoste giới thiệu nhiều thiết kế khác biệt, mang lại sự thoải mái tối đa cho người sở hữu. Bên cạnh đó, nhãn hàng còn truyền tải thông điệp về sự tự do, tự tin thể hiện bản thân. Lacoste có mặt tại 98 quốc gia với 11.000 cửa hàng. Tại Việt Nam, Công ty Danh giá Fashion là đơn vị phân phối độc quyền của nhãn hàng thời trang Lacoste.

Thành lập năm 1937 bởi Edwin Land, Polaroid được biết đến là biểu tượng của cải tiến và kỹ thuật với các dịch vụ nghiên cứu; sản phẩm phân cực, hồng ngoại. Năm 1947, Polaroid ra mắt chiếc máy ảnh chụp lấy liền đầu tiên. Với sự phát triển của công nghệ, Polaroid vẫn lấy tính năng chụp ảnh lấy liền làm cốt lõi trong các sản phẩm ngày nay.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm