Viettel chưa thể trở thành 'Cơn lốc đỏ'
Đầu mùa giải 2020, lãnh đạo CLB Viettel thể hiện rõ tham vọng tái hiện hình ảnh Thể Công ngày nào. Song, đội bóng này có vẻ đang cố khoác lên mình chiếc áo quá rộng.
11 kết quả phù hợp
Viettel chưa thể trở thành 'Cơn lốc đỏ'
Đầu mùa giải 2020, lãnh đạo CLB Viettel thể hiện rõ tham vọng tái hiện hình ảnh Thể Công ngày nào. Song, đội bóng này có vẻ đang cố khoác lên mình chiếc áo quá rộng.
Viettel ra quy tắc ứng xử trên mạng, tăng trách nhiệm của nhân viên
Bộ quy tắc ứng xử trên mạng của Viettel áp dụng cho cán bộ nhân viên chính thức, nhân viên hợp đồng và cả sinh viên thực tập tại tập đoàn.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo mang lại nhiều giá trị vô hình
Trí tuệ nhân tạo góp phần giải quyết nhiều vấn đề cần nguồn lực và quy mô lớn, nhưng đồng thời cũng mang lại những giá trị vô hình khác.
80% khiếu nại về chuyển mạng giữ số là của MobiFone và Vietnamobile
Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, chính sách khoán và giảm lương khi để mất thuê bao dẫn đến tình trạng nhân viên Vietnamobile và MobiFone gây khó dễ cho khách hàng.
10 năm 'mai phục' thị trường viễn thông Myanmar của Viettel
Dù là thị trường nước ngoài mới nhất của Viettel, nhưng Myanmar đã nằm trong tầm ngắm của nhà mạng này từ hơn 10 năm trước.
Chủ thuê bao Viettel phàn nàn quy định phải nộp hình chân dung
Nhiều chủ thuê bao đang không hài lòng với việc nhà mạng yêu cầu bổ sung hình chân dung cùng thông tin cá nhân nhưng lại thông báo thiếu rõ ràng, thời gian gấp gáp.
Viettel: Tin nhắn tượng hình là lỗi cấu hình
Đại diện nhà mạng quân đội cho biết nội dung tin nhắn chữ tượng hình gửi đến người dùng phát sinh do lỗi cấu hình đầu số. Bản thân các ký tự này không có ý nghĩa.
Thuê bao Viettel nhận được tin nhắn quảng cáo chữ tượng hình
Tối 10/2, nhiều người dùng mạng Viettel chia sẻ hình ảnh họ nhận được tin nhắn có ký tự lạ từ đầu số quảng cáo nhà mạng này.
iMessage trên iPhone gặp lỗi gián đoạn ở Việt Nam
Nhiều người dùng iPhone cho biết, dịch vụ nhắn tin iMessage gặp lỗi trong hai ngày qua, khiến tin nhắn không thể gửi qua mạng và bị chuyển sang dạng tin nhắn văn bản (SMS).
Viettel không thu phí khách hàng dùng thử dịch vụ
Các gói cước của Viettel trong nội dung dùng thử đều là gói 0 đồng, nhưng tin nhắn trả lời tự động của hãng lại khiến khách hàng hiểu nhầm rằng nhà mạng đã thu phí.
Viettel cắt 200.000 thuê bao spam tin nhắn
Các công ty có thỏa thuận với Viettel mà vi phạm nội dung cung cấp sẽ bị phạt tới 30 triệu đồng/lỗi và bị cắt đầu số nếu có quá 3 lỗi trong 6 tháng.