3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
3 điều cần lưu ý khi bắt đầu kinh doanh hàng chính hãng online
Chuẩn bị đủ giấy tờ doanh nghiệp và sản phẩm, tìm hiểu kênh bán hàng, tận dụng hỗ trợ từ sàn TMĐT... là những điều giúp người mới kinh doanh online đỡ bỡ ngỡ.
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
4 thủ thuật tâm lý giúp tăng doanh số bán hàng online
Bằng cách phân tích tâm lý người tiêu dùng, nhà bán hàng có thể áp dụng những phương thức kinh doanh hiệu quả nhằm tối ưu doanh thu và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
Tối ưu lợi nhuận từ việc phân tích giỏ hàng của người tiêu dùng
Từ giỏ hàng của người mua, nhà bán hàng online có thể rút ra lưu ý về thói quen tiêu dùng của khách hàng, từ đó có phương án tiếp cận phù hợp, góp phần tối ưu hoạt động kinh doanh.
3 ưu điểm khi trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki
Trở thành gian hàng chính hãng trên Tiki, nhà bán được hỗ trợ dịch vụ giao siêu tốc 2h, các hoạt động marketing và quản lý đơn hàng.
Tiki bắt tay ViettelPay nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến
Từ tháng 11, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến bằng ViettelPay khi thực hiện các giao dịch mua hàng trên Tiki phiên bản web.
Startup túi bạt chống ngập từ Shark Tank chia sẻ về chiến lược kế tiếp
Gọi vốn thành công từ chương trình Shark Tank mùa 4, CEO Hà Phước Thành của bạt chống ngập ôtô Covo đã có những chia sẻ về định hướng doanh nghiệp trong thời gian tới.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
Thương hiệu thời trang tăng trưởng mạnh nhờ chú trọng TMĐT
Nhờ mở rộng kênh bán hàng trên sàn TMĐT, các thương hiệu thời trang có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng lớn, từ đó tăng độ phủ và cải thiện doanh số.
Tiki ra mắt giải pháp kho vận 4.0 cho nhà bán hàng
Mô hình lưu kho Tiki (FBT) sẽ thay nhà bán hàng lưu trữ, vận hành xử lý, vận chuyển hàng với chi phí 0 đồng.
Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
3 cách tối ưu chi phí kinh doanh online
Doanh nghiệp nào cũng mong muốn tối ưu lợi nhuận. Do đó, khi “lên sàn” trở thành xu hướng bán hàng mới, các nhà bán hàng cùng tìm kiếm những phương pháp để tối ưu chi phí vận hành.
Doanh nghiệp online tìm cách thích nghi trong thời dịch
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Kinh doanh thời trang 0 đồng phí với Tiki
Không chỉ được miễn phí hoa hồng, người bán còn có thể tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng và tối ưu các chi phí vận hành khác khi tham gia kinh doanh với Tiki.