Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Kenzo dựng sàn diễn giữa lòng Paris, người mẫu sải bước trên ống nhựa

Các tín đồ thời trang thích thú với sàn diễn của Kenzo được ghép bằng những đoạn ống nhựa khổng lồ.

Kenzo tung thước phim độc đáo, quảng cáo bộ sưu tập thời trang Nhà mốt Pháp tung thước phim kể về chuyến du lịch của những hành khách trong trang phục màu sắc kết hợp cùng nhiếp ảnh gia David LaChapelle.

Mỗi năm, tuần lễ thời trang là nơi các nhà mốt thể hiện tư duy sáng tạo qua bộ sưu tập hay cách dàn dựng sân khấu. Trong mùa Thu - Đông 2020, Kenzo trở thành tâm điểm của truyền thông khi dựng sàn diễn trên đường phố. Các khách mời bước vào bên trong ống bằng nhựa giữa trời tuyết rơi lạnh giá ở Paris, Pháp.

Điểm thu hút của buổi diễn đến từ sự hòa quyện giữa bộ sưu tập mang âm hưởng Nhật Bản cùng tinh thần nghệ thuật châu Âu. Người mẫu xuất hiện với bộ cánh đậm chất đường phố sải bước trên đường ống nhựa trong suốt nối liền nhau khiến người xem cảm thấy thích thú, ngắm nhìn kỹ lưỡng các thiết kế một cách dễ dàng nhất.

Châu Bùi là sao Việt duy nhất góp mặt trong show thời trang của Kenzo với bộ cánh ấm áp, phù hợp với khí hậu ở Pháp. Cô biết cách thu hút khi khoác lên người chiếc áo lông màu sắc đi kèm quần ống suông và kiểu áo họa tiết đậm tinh thần Nhật Bản.

Mỗi lần xuất hiện, 9X đều biến hoá khác lạ để chứng minh gu ăn mặc riêng, không bó buộc bản thân nhằm tạo ấn tượng trước truyền thông. Hình ảnh người đẹp cũng lọt vào ống kính nhiếp ảnh gia đường phố của tờ Now Fashion.

Châu Bùi từng chia sẻ với Zing.vn mỗi khi nhận vé mời, cô phải lên kế hoạch chuẩn bị quần áo, make up và mang theo hơn 60 kg hành lý để hình ảnh chỉn chu nhất. Các kinh đô thời trang ở xa Việt Nam nên việc thử đồ gặp nhiều khó khăn. Thông thường, 9X chỉ có thể xem sản phẩm thông qua hình ảnh hãng gửi để lựa chọn trang phục an toàn và tính toán kỹ lưỡng nhằm tránh rủi ro.

Có thể nói show diễn Thu - Đông 2020 là sự thay đổi khá lớn của Kenzo. Từ trước đến nay, nhà mốt luôn được khán giả nhớ đến với phong cách thiết kế tối đa (maximalism) trong bộ cánh nhiều họa tiết, màu sắc sặc sỡ với hình ảnh đầu hổ trứ danh.

Tuy nhiên, nhãn hàng đã khiến khán giả bất ngờ với sự mới mẻ hơn trong tư duy sáng tạo, đi theo hướng tối giản được nhiều thương hiệu ưa chuộng. Các thiết kế cắt may theo phom dáng oversized thoải mái lấy cảm hứng từ văn hóa và trang phục Workwear của người Nhật Bản.

Họa tiết in được biết tấu mới lạ theo dạng pop-art lấy cảm hứng tranh nghệ thuật ở đất nước mặt trời mọc. Họa tiết đầu hổ được in chìm cùng các nét vẽ nguệch ngoạc hay thêu tay tỉ mỉ trên nền vải len. Ngoài ra, hình ảnh chiến binh Samurai được thương hiệu truyền tải qua kiểu quần ống rộng Hakama với khố Fundoshi mang màu sắc hiện đại. Những chiếc mũ tai bèo kết hợp cùng tấm vải dài ở phía sau sẽ trở thành xu hướng thời trang trong mùa mốt Thu - Đông 2020.

Giám đốc sáng tạo mới của Kenzo - Felipe Oliveira Baptista - chứng minh được bản thân đủ sức để đảm nhận thương hiệu và bắt kịp dòng chảy thời trang của thế giới, cũng như biết cách gìn giữ nền văn hóa lâu đời mang đậm giá trị Nhật Bản.

Châu Bùi để tóc xù tô son đen, Khánh Linh mặc đồ xẻ sâu tại show Dior

Châu Bùi và Khánh Linh là hai tín đồ thời trang có cơ hội góp mặt trong show diễn của Dior Thu - Đông 2020.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm

Mặc đẹp