Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Kate Moss khoe dáng gợi cảm trong quảng cáo của Kim Kardashian

Nữ siêu mẫu nổi tiếng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang mùa hè của thương hiệu SKIMS.

Ngày 12/3, thương hiệu đồ lót định hình SKIMS của Kim Kardashian chính thức đưa thông tin về gương mặt đại diện cho chiến dịch mùa hè 2021.

Đó chính là siêu mẫu biểu tượng của ngành thời trang những năm 1990. Kate Moss xuất hiện trong những mẫu nội y tông màu đơn giản, tôn lên hình thể gợi cảm của phụ nữ. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập Fits Everybody and Cotton bán chạy nhất của thương hiệu.

Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Tôi từ lâu đã là fan của Kim Kardashian. Tôi và con gái thường mặc những bộ nội y của SKIMS hàng ngày. Những gì cô ấy mang đến chính là sự tự tin, lối sống hiện đại dành cho phụ nữ".

Kim Kardashian và Kate Moss gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014, thông qua lời giới thiệu của nhà thiết kế Riccardo Tisci. Từ đó, chị gái Kim đã ấn tượng bởi vẻ đẹp chân thật, mạnh mẽ cùng mong muốn được hợp tác với nữ siêu mẫu trong các dự án riêng.

Kate Moss ban khoa than anh 3

Siêu mẫu chụp ảnh bán khỏa thân. Ảnh: People.

Chiến dịch thời trang của Kim nhanh chóng gây chú ý và hình ảnh để lại ấn tượng cho người xem chính là khung hình Kate Moss bán khỏa thân dùng tay che vòng một.

Nhiều người để lại bình luận khen ngợi về vóc dáng gợi cảm ở tuổi 47 của nữ siêu mẫu. Số khác nhận định Kim Kardashian đã chọn đúng gương mặt đại diện cho thương hiệu, nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng là những phụ nữ trưởng thành, độc lập trong cuộc sống.

Hồi cuối tháng 6, Kim Kardashian công bố dự án hợp tác mới nhất giữa thương hiệu đồ lót định hình SKIMS và đội tuyển Mỹ tại Olympic sắp diễn ra ở Tokyo, Nhật Bản.

Theo như hình ảnh nữ doanh nhân chia sẻ trên trang cá nhân, các vận động viên xuất hiện trong bộ đồ ngủ và nội y được thiết kế riêng.

"Kể từ khi 10 tuổi, tôi được nghe từng chi tiết về thế vận hội. Vậy nên khi nhận được cuộc gọi mời SKIMS trở thành một phần của đội tuyển Mỹ tại thế vận hội năm nay, mỗi giây phút tôi dành ra để ngưỡng mộ sức mạnh và nghị lực của các vận động viên đều trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết", Kim Kardashian chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Olympic Mỹ được tài trợ đồ lót và đồ ngủ. Những nhà tài trợ nhiều năm như Ralph Lauren hay Nike thường chỉ cung cấp, thiết kế quần áo trong lễ khai mạc và bế mạc hoặc quần áo được sử dụng khi các vận động viên lên nhận huy chương. Điều này thể hiện sự chú ý đặc biệt tới các vận động viên tại Mỹ.

Bộ sưu tập dành riêng cho thế vận hội của SKIMS được ra mắt với các kích cỡ khác nhau cùng loạt màu sắc phù hợp với làn da của nhiều dân tộc trên thế giới.

Kate Moss ban khoa than anh 4

Dalilah Muhammad - vận động viên điền kinh thuộc đội tuyển Mỹ - mặc sản phẩm từ bộ sưu tập của SKIMS.

Kylie Jenner mở thương hiệu riêng cho con gái 3 tuổi

Kylie Jenner muốn bé Stormi trở thành phiên bản thứ hai của mình.

Cardi B tặng con gái dây chuyền kim cương 250.000 USD

Nữ rapper nhận về nhiều tranh cãi khi tặng con gái món quà đắt giá trong ngày sinh nhật.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm