Znews
Featured Gallery
L
o
a
d
i
n
g
.
.
.
Hành trình Lifebuoy viết tiếp sứ mệnh Safety4All - An toàn cho tất cả
Nội dung: Giang Di Linh Ảnh: Lifebuoy

Viết tiếp sứ mệnh “Safety4All - An toàn cho tất cả”, Lifebuoy tái khởi động chiến dịch “Đợi đến lúc an toàn 2”, tạo nhiều tác động tích cực với sức lan tỏa lớn đến cộng đồng.

Không phải đợi đến năm nay, thông điệp “Safety4All” của nhãn hàng Lifebuoy mới được cộng đồng biết đến và hưởng ứng. Trong lần đầu khởi xuớng, chiến dịch đã nhận loạt giải thưởng tại MMA Global Smarties X 2021, gồm: Giải bạc hạng mục Lead generation, giải bạc hạng mục Product service launch và giải đồng hạng mục Consumer promotion. Sức lan tỏa mạnh mẽ ấy tạo động lực cho nhãn hàng viết tiếp hành trình mang đến sự an toàn cho mọi gia đình.

Chiến dịch khởi đầu với MV “Đợi đến lúc an toàn 2”, kể câu chuyện của 3 gia đình khuyết tật, mẹ đơn thân và đồng tính. Dù đối mặt muôn vàn khó khăn và những lời đàm tiếu từ bên ngoài, họ vẫn nỗ lực bước qua chướng ngại vật để cùng nhau hạnh phúc, đắp xây gia đình dựa trên nền tảng vững chắc là tình yêu thương. MV nhanh chóng nhận sự chia sẻ, đồng cảm của cộng đồng mạng cũng như nhiều gia đình nghệ sĩ nổi tiếng. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Nguyễn Ngọc Thạch, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy… đều bày tỏ niềm trân quý gia đình dù ở hình thái nào và quyết tâm làm mọi điều tốt nhất cho tổ ấm.

Tiếp sau đó là loạt hoạt động đồng hành cùng người khuyết tật hay mẹ đơn thân. Nhãn hàng hợp tác Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi TP.HCM hỗ trợ 2.000 gia đình, trẻ em, người khuyết tật bằng những phần quà hiện kim, học bổng giá trị, sản phẩm sạch khuẩn. Diễn ra giữa tháng gia đình, hoạt động càng trở nên ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu.

Ngày 14/6, chuyến xe hỗ trợ gia đình và trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn chở 300 phần quà lăn bánh đến ba tỉnh Gia Lai, Bình Định, Quảng Nam. Ngày 26/6, hành trình ấy tiếp tục kết nối với 1.700 hoàn cảnh khác trên địa bàn TP.HCM. Đi đến đâu, đoàn cũng được chào đón bằng sự nhiệt thành, mong đợi của các gia đình.

Hai ngày sau đó, Lifebuoy trao hơn 100 phần quà cùng 100 triệu đồng tiền mặt cho 50 hộ gia đình người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, nhãn hàng không chỉ trao đi, mà còn nhận lại tình cảm qua những màn biểu diễn mộc mạc, chân thành.

Không giấu nổi niềm xúc động, anh Trung (quận 4, TP.HCM) liên tục cảm ơn Lifebuoy đã tổ chức chương trình ngay khi gia đình cần nhất. “Tôi vốn là nhạc công biểu diễn tự do tại các sự kiện, tiệc tư gia, nhà hàng, phòng trà. Thế nhưng vì dịch bệnh, nhiều nơi chưa hoạt động ổn định trở lại khiến thu nhập vốn không dư giả thêm phần bấp bênh hơn. Chương trình Lifebuoy tổ chức đúng lúc, rất ý nghĩa với cộng đồng khuyết tật nói chung và người khiếm thị như tôi nói riêng”, anh Trung bộc bạch.

Gần một tháng nhãn hàng Lifebuoy tái khởi động chiến dịch “Safety4All” cũng là lúc chương trình đến 4 tỉnh, thành hỗ trợ hơn 2.000 hoàn cảnh khiếm khuyết, gặp khó khăn trong cuộc sống. Mỗi nơi có mặt, chương trình lại ghi nhận hàng nghìn ánh mắt lấp lánh hy vọng và niềm vui tràn ngập sau mỗi nụ cười.

Chiến dịch cũng nới rộng sức lan tỏa đến cộng đồng LGBTIQ+, bảo vệ và thúc đẩy quyền của cộng đồng thông qua việc hợp tác Viện iSEE, trung tâm iCS trong chiến dịch “Tôi đồng ý 2022”. Chính sự quan tâm đến mọi hình thái gia đình trong xã hội, từ khuyết tật, mẹ đơn thân, đồng tính… đã tạo nên sự khác biệt của chiến dịch và tác động toàn diện.

Nhìn lại hành trình viết tiếp sứ mệnh “Safety4All”, đại diện nhãn hàng chia sẻ niềm vui xen lẫn tự hào vì mang lại thêm nụ cười hạnh phúc cho những gia đình khiếm khuyết có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lifebuoy thể hiện tâm huyết dành cho chiến dịch. Với những giá trị to lớn ấy, vị đại diện khẳng định sẽ nối dài hành trình ý nghĩa này, để ngày một nhiều gia đình được an toàn trong chính ngôi nhà và xã hội của mình.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm bảo vệ sức khỏe gia đình và cộng đồng, Lifebuoy nỗ lực góp thêm tiếng nói viết lại định nghĩa “gia đình”, thay đổi ý thức cộng đồng về những gia đình không theo khuôn mẫu định sẵn. Hoạt động của Lifebuoy nhằm mang lại sự an toàn thực sự cho tất cả gia đình, bất kể họ là ai, với sứ mệnh "Safety For All - An toàn cho tất cả" và thông điệp rõ nét: "Gia đình, cũng như sự an toàn, sinh ra bởi tình yêu, không phải định kiến". Nhân tháng Tự hào và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Lifebuoy tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang an toàn đến 2.000 gia đình “được sinh ra từ tình yêu”, hỗ trợ những hộ khó khăn thêm phần yên tâm xây dựng tổ ấm và bảo vệ sự an toàn của gia đình mình.