Znews
Slideshow: 7 điểm đến làm say lòng người ở Côn Đảo
L
o
a
d
i
n
g
.
.
.

Vịnh Đầm Tre

Nằm cách sân bay Cỏ Ống khoảng 3 km, đây là một vùng vịnh nhỏ nằm ở phía bắc đảo và được bao bọc quanh bởi núi đá. Vịnh Đầm Tre còn khá hoang sơ, không có những bãi cát trắng mịn nhưng lại sở hữu những những dãy núi đá hùng vĩ. Khi nước rút, bên dưới sẽ hiện lên những loại đá nhỏ có hình dáng đẹp mắt. Du khách cũng có thể thử đi dạo trên những mỏm đá. Ảnh: Xuân Lộc

Bãi Nhát

Bãi Nhát nằm trên cung đường từ Bến Đầm về trung tâm Côn Đảo. Đây là cung đường ven biển đẹp nhất trên đảo, một bên là núi, rừng, một bên là biển xanh cát trắng. Đặc biệt, vào thời khắc hoàng hôn, cảnh quan hai bên đường rất thơ mộng. Bãi Nhát là điểm đến lý tưởng để du khách tận hưởng không gian riêng tư, bạn sẽ bị thu hút bởi bãi cát trắng mịn nằm cạnh bờ biển xanh trong và bầu không khí mát mẻ, trong lành. Ảnh: Cỏ Biếc.

Đỉnh Tình Yêu

Cách Bãi Nhát không xa, Đỉnh Tình Yêu nằm ở Hòn Bà. Nhìn từ xa, ta có thể thấy đỉnh núi này giống như hình ảnh một đôi nam nữ đang ôm nhau. Nhiều du khách nhận xét, cảnh hoàng hôn ngắm từ đỉnh Tình Yêu là lãng mạn nhất. Ngoài tận hưởng bầu không khí và cảnh quan thiên nhiên ở đây, những người ưa mạo hiểm và thử thách cũng có thể thử trekking đỉnh núi này khi đến Côn Đảo. Ảnh: hson.

Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu nằm sát đường băng của sân bay Côn Đảo nên du khách có thể đứng dưới bãi tắm và "săn" cảnh máy bay chuẩn bị hạ cánh. Bãi Đầm Trâu nổi tiếng bằng chính sự yên bình, quan cảnh đẹp và hoang sơ vốn có. Năm 2021, điểm đến này còn được vinh danh trong danh sách 25 bãi biển đẹp nhất thế giới do Tạp chí du lịch Travel + Leisure bầu chọn.

Bãi Suối Nóng

Sở dĩ gọi Bãi Suối Nóng bởi nhiệt độ dòng nước ở đây quanh năm là 50 độ C, khi chảy đến giữa đoạn, nước sẽ trở lại mức nhiệt bình thường. Bãi Suối Nóng còn có nét đặc trưng riêng so với những bãi biển khác khi mặt trước là biển, phía sau là hồ. Du khách có thể đi thuyền sâu bên trong để khám phá hệ sinh thái rừng ngập nước và đủ các loại chim, cá, cua ốc. Khu vực cuối hồ nước còn có ghềnh đá và thác nước. Ảnh: Ăn Chơi Vũng Tàu.

Mũi Tàu Bể

Nằm trên con đường độc đạo từ sân bay về thị trấn, điểm đến này được bao bọc bởi những phiến đá dựng đứng tạo thành vòng cung ôm biển. Khi nhìn từ xa sẽ có cảm giác như một mũi tàu đang hướng ra biển. Nếu có thể dậy sớm, bạn nên đi săn bình minh rực rỡ ngắm từ Mũi Tàu Bể. Khởi hành đến đây khoảng 5h sáng, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cũng như chụp những bức ảnh để đời cùng thiên nhiên, đất trời trong lành, mát mẻ. Ảnh: @nps.tungca.

Cầu Tàu 914

Điểm đến này nằm đối diện Dinh Chúa Đảo và gần khu dân cư, bờ biển lặng, bãi cát mịn. Được xây dựng vào năm 1873, với chiều dài khoảng 107 m, Cầu Tàu 914 nổi bật với khung cảnh những phiến đá ngổn ngang, sắp thành lớp và mắt nước màu xanh ngọc bích. Ảnh: Ăn Chơi Vũng Tàu.