Znews
Picture essay
L
o
a
d
i
n
g
.
.
.
Tổ hợp biển hồ tạo sóng có gì thu hút hàng nghìn người check-in?

Trong ngày khai trương, tổ hợp công viên biển tạo sóng Royal Wave Park tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire thu hút sự chú ý của đông đảo người dân, đặc biệt là giới trẻ.

Tác giả: Việt Linh - Giang Tuyết Mai | 2022-05-01 11:35:00

Chiều 30/4, Vinhomes tổ chức sự kiện Summer Wave Park để khai trương tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Tại đây, các cư dân tương lai của dự án đã có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn, trong khuôn viên rộng lớn được thiết kế mang đậm hơi thở của một chuyến du lịch biển.

Bước qua cổng chào, du khách được đắm mình vào không gian miền biển đặc trưng với làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài và những rặng dừa rợp bóng. Nền nhạc DJ sôi động kết hợp những hoạt động ngoài trời độc đáo nối tiếp nhau cũng góp phần tạo nên một buổi tiệc biển hoành tráng.

Royal Wave Park có diện tích 18 ha, là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo quy mô hàng đầu thế giới với nhiều “kỳ quan”: 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha, hồ nước mặn Laguna rộng 9,3 ha, công viên cát Sandy Park rộng 1 ha… Trong đó, điểm nhấn chính giữa tổ hợp này là dãy núi hoàng gia Royal Mountain.

Bên cạnh 6 biển tạo sóng, du khách có thể trải nghiệm trượt nước tại 2 vịnh Tornado Bay và Stormy Bay. Ngoài ra, Royal Wave Park cũng phục vụ đồ ăn, thức uống tại 3 nhà hàng Waterloo, Maris và Pacific Restaurant. 5 chòi cứu hộ được bố trí nằm xung quanh giúp đảm bảo an toàn cho người dân tới trải nghiệm.

Royal Wave Park có khả năng phục vụ đến 5.000 người/ngày. Rất đông cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đến từ Hà Nội và những tỉnh, thành phố lân cận đã có mặt tại sự kiện khai trương. Nhiều bạn trẻ chọn ngồi trên bãi cát của bờ biển nhân tạo, tán gẫu với bạn bè, thưởng thức những quả dừa mát lạnh được ban tổ chức phục vụ miễn phí và chiêm ngưỡng cảnh quan hoành tráng nơi đây.

Với diện tích rộng lớn, quy mô hiện đại cùng thiết kế độc đáo, Royal Wave Park hứa hẹn trở thành điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và lý tưởng của giới trẻ trong tương lai. Không ít bạn trẻ đã tranh thủ “thả dáng” trước dãy núi hoàng gia Royal Mountain để có được những bức ảnh check-in độc đáo.

Trong khi đó, những tín đồ yêu thích cảm giác mạnh lại tỏ ra hứng thú với trải nghiệm đi jetski (moto nước). Những chiếc moto nước nối tiếp nhau chạy xung quanh biển hồ, kết hợp tiếng nhạc DJ sôi động, đã tạo nên bầu không khí tiệc tùng “chuẩn miền biển” mà không cần du khách phải đi quá xa thành phố.

Khi hoàng hôn dần buông cũng là lúc các bạn trẻ bước lên những chiếc thuyền kayak để “chill” trước khung cảnh rộng lớn. Trong sự kiện khai trương, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động khác như tham gia trận chiến súng nước, vẽ dạ quang, thưởng thức lễ hội ẩm thực với thực đơn gồm 30 loại đồ ăn, thức uống và tiệc BBQ ngoài trời… Đặc biệt, không khí được đẩy lên cao trào với chương trình đại nhạc hội diễn ra vào buổi tối, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Vbiz như Thu Phương, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đức Phúc, Soobin Hoàng Sơn, Bùi Lan Hương, Lân Nhã…

Không chỉ thu hút giới trẻ, tổ hợp công viên biển tạo sóng mới của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng được xem là điểm đến lý tưởng cho các gia đình có con nhỏ. Tại đây, các bé được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị: Bắn súng nước, súng phun bong bóng, xây lâu đài cát, trang trí ván lướt sóng, làm vòng tay từ vỏ sò, vỏ ốc, đá bóng bãi biển…

Royal Wave Park là điểm nhấn của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách Vinhomes Ocean Park 1 chỉ 3 phút di chuyển và kết nối trực tiếp tới nhiều tuyến đường quan trọng. Sau khi chính thức đi vào hoạt động và kết nối với Vinhomes Ocean Park 1, nơi đây hứa hẹn trở thành quần thể đô thị biển tầm cỡ thế giới với quy mô hơn 1.000 ha, góp phần kiến tạo nên “quận Ocean” phía đông Hà Nội.