Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Hút 6 triệu người xem chỉ nhờ đăng clip trêu mẹ khi cách ly

Những phản ứng hài hước và chân thật của Li Hua (Trung Quốc) và mẹ trong cuộc sống thường ngày nhận được nhiều sự hưởng ứng của dân mạng.

Trong những ngày giãn cách xã hội, không thể ra khỏi nhà, Li Hua (26 tuổi) ở Hà Nam, Trung Quốc nảy ra ý tưởng ghi lại cuộc sống thường ngày cùng gia đình rồi đăng lên mạng.

Các clip của Li chủ yếu là những cuộc trò chuyện, tương tác hay trêu mẹ - bà Li Xuexia (49 tuổi), người có sở trường nấu các món bún trộn thịt và rau.

dang clip treu me anh 1

Li Hua đăng tải các khoảnh khắc thú vị bên gia đình.

Với nhạc nền cường điệu, phản ứng hài hước và gần gũi khiến các clip của Li nhận được sự đón nhận của dân mạng, giúp anh bất ngờ trở nên nổi tiếng. Thậm chí, có video của Li hút tới 2 triệu lượt thích.

"Tôi không muốn làm những thứ gì đó lớn lao từ ban đầu. Tôi chỉ là muốn ghi lại những điều thú vị thường ngày trong cuộc sống bên bố mẹ, vợ và con trai thôi", Li chia sẻ.

Chàng trai 26 tuổi bắt đầu đăng tải các video theo phong cách hài hước từ tháng 10/2018.

Tuy nhiên phải tới khi thực hiện giãn cách xã hội do dịch, Li mới trở thành hiện tượng mạng, có 6 triệu người theo dõi nhờ những màn đối thoại hài hước với gia đình.

"Tôi rất vui khi các video của mình đem lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người trong thời điểm dịch bệnh. Hy vọng mọi người sẽ ngày càng lạc quan và cùng nhau vượt qua thời gian này", Li nói với China Daily.

Mẹ của anh nhờ đó cũng trở nên nổi tiếng hơn. Nhiều gia đình bắt đầu học bà để nấu những món ăn truyền thống cho gia đình. Không ít người thừa nhận mình thiếu thói quen trò chuyện và chia sẻ với người thân, nếu không xem các video của mẹ con Li.

dang clip treu me anh 2

Li Hua và mẹ bất ngờ nổi tiếng.

Li Hua cũng nhân cơ hội này hợp tác với chính quyền địa phương để quảng bá các nông sản. Doanh số bán bún, trứng vịt, dầu hạt cải và ớt đã tăng gấp nhiều lần nhờ xuất hiện trong các video quảng bá của Li.

Anh còn tiết lộ một số người theo dõi ở nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc cũng biết tới và mua các sản phẩm Li quảng cáo.

"Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người biết đến huyện Tương Thành quê hương tôi trong thời gian tới. Hãy đến thăm chúng tôi nhé", Li nói.

Ông bố đưa 2 con gái 'du lịch' hơn 25 nước mùa dịch

Trang trí khu vườn sau nhà với đặc trưng của các quốc gia, David Nash tạo ra khu vui chơi và check-in sáng tạo cho các con mùa dịch mà không cần ra ngoài.

Mai An

Bạn có thể quan tâm

Đời sống