Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Hublot ra mắt mẫu đồng hồ chính thức của Euro 2020

Là đối tác của Euro 2020, Hublot đã cho ra mắt Big Bang e - mẫu đồng hồ chính thức của giải đấu, cùng hàng loạt các dự án bên lề.

Chưa đầy một tháng nữa, giải đấu Euro 2020 sẽ khai mạc. Đây chắc chắn là tin vui cho hàng triệu tín đồ hâm mộ túc cầu khi giải đấu cuối cùng cũng được tổ chức sau một năm bị hoãn lại. Để chào mừng sự kiện này, Hublot giới thiệu đến công chúng mẫu đồng hồ chính thức của giải đấu mang tên Big Bang e UEFA Euro 2020.

Hublot anh 1

Hublot tiếp tục là thương hiệu bảo trợ chính thức của Euro 2020.

Là mẫu đồng hồ thông minh được nâng cấp từ thiết kế dành cho giải đấu FIFA World Cup 2018, Big Bang e được cải tiến với nhiều tính năng mới. Thiết kế của Hublot đáp ứng việc theo dõi mọi hoạt động của giải đấu, được sản xuất với số lượng giới hạn 1.000 chiếc trên toàn thế giới.

“Việc ra mắt mẫu đồng hồ Big Bang e UEFA Euro 2020 và ‘Hublot Fusion Podcast’ (phỏng vấn với các tượng đài thể thao nổi tiếng - PV) của chúng tôi cho phép cả thế giới được kết nối trước thềm giải đấu đang rất được mong chờ. Nhờ vào những công nghệ tinh tế mà Hublot đang xây dựng và phát triển, chúng tôi hy vọng có thể mang mọi người đến gần hơn với những giá trị cao quý của thể thao”, Ricardo Guadalupe - CEO Hublot cho biết.

Hublot anh 2

Hình ảnh quốc kỳ của 12 quốc gia đăng cai giải đấu được thể hiện trên mặt đồng hồ.

Big Bang e vẫn mang đầy đủ tính năng của thiết kế biểu tượng Big Bang của Hublot. Bên cạnh đó, các kỹ sư của thương hiệu cũng tạo ra nhiều sự thay đổi nhằm nâng cao tính ứng dụng của chiếc đồng hồ hơn.

Đó là bộ vỏ 42 mm sử dụng chất liệu ceramic đen, được hoàn thiện và đánh bóng tỉ mỉ bởi các nghệ nhân, bên cạnh đó là độ chống nước lên đến 30 m. Mặt đồng hồ sapphire cũng là một chi tiết quan trọng giúp màn hình cảm ứng độ phân giải cao AMOLED dễ sử dụng hơn. Trong khi đó, nút bấm ở núm crown có nhiệm vụ kích hoạt các chức năng tương tự như một chiếc đồng hồ cơ khí.

Các module điện tử phức tạp của Big Bang e được hãng đồng phát triển với các thương hiệu khác trong cùng tập đoàn LVMH. Đồng hồ hoạt động trên phần mềm WearOS của Google, được điều chỉnh và hoàn thiện để đáp ứng các yêu cầu của Hublot. Đặc biệt, thiết kế sở hữu một ứng dụng dành riêng cho bóng đá, cho phép người dùng theo dõi giải đấu trong thời gian thực.

Hublot anh 3

Mẫu đồng hồ mới của Hublot có thể hiển thị mọi thông số của trận đấu.

Ngoài việc theo dõi thời gian của các trận đấu, thời gian nghỉ giữa hiệp, hiệp phụ hay kết thúc trận đấu, Big Bang e cũng thông báo về việc các cầu thủ bị phạt thẻ, thay cầu thủ, những quả phạt đền và quan trọng nhất là bàn thắng. Đồng hồ còn có tùy chọn để xem thông tin về đội hình, thứ hạng của các cầu thủ và vị trí của họ trên sân.

Người dùng cũng sẽ có thể tải xuống miễn phí các mặt số bằng màu của quốc gia được phát triển riêng cho Big Bang e từ trên ứng dụng Google Play, một tính năng không giống bất kỳ mẫu đồng hồ thông minh nào từng có trên thị trường. Chủ nhân còn có thể thể hiện tình yêu của mình với quốc gia yêu thích thông qua loạt dây đeo mang màu sắc quốc kỳ. Phụ kiện này dễ dàng tháo lắp nhờ tính năng thay dây nhanh One-click của Hublot.

Hublot anh 4

Tính năng thay dây nhanh One-click được tích hợp trong mẫu đồng hồ của Hublot.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, Hublot sẽ trang bị cho tất cả trọng tài những chiếc đồng hồ Big Bang e Referee đặc biệt. Phiên bản này sẽ giúp họ quản lý thời gian của các trận đấu và hiệp phụ, đồng thời được kết nối với công nghệ Goal-line và hệ thống điều khiển video VAR nổi tiếng. Bảng hiển thị được sử dụng bởi trọng tài thứ tư để hiển thị sự thay thế cầu thủ cũng sẽ hiển thị các màu sắc của Hublot.

Hublot anh 5

Đại sứ của Hublot - Kylian Mbappé cùng Big Bang e Euro 2020.

Ngoài ra, thương hiệu cũng phát triển thêm một dự án bên lề là chương trình podcast có tên “Hublot Fusion Podcast” từ ngày 12/5. Được tổ chức bởi nhà báo Anne-Laure Bonnet của đài truyền hình thể thao Pháp, 12 tập podcast sẽ bao gồm các cuộc phỏng vấn với nhiều huyền thoại bóng đá, những người bạn và đại sứ của Hublot. Các podcast sẽ tập trung vào 12 giá trị chung của chiến thắng: Đoàn kết, công đoàn, đam mê, cam kết, hòa nhập, bình đẳng, hữu nghị, công lý, tôn trọng, chơi công bằng, khoan dung và chia sẻ.

Hublot Boutique Hà Nội: Sofitel Legend Metropole, số 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hotline: (+84) 906242424

Hublot Boutique Hồ Chí Minh: Union Square, 116 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM | Hotline: (+84)965968695

L1-14, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TP.HCM| Hotline: (+84)935105678

Instagram: hublot_vietnam | Email: info.vn@thehourglass.com

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm