Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Honda Cross Cub 110 giá cao hơn SH tại Việt Nam

Mẫu Honda Cross Cub 110 cc được nhập tư nhân về Việt Nam với giá gần 120 triệu đồng. Xe mang thiết kế đặc trưng của dòng Honda Cub kết hợp với các yếu tố của xe enduro.

Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 1
Honda Cross Cub 110 cc lần đầu xuất hiện tại Nhật Bản dưới dạng xe thử nghiệm vào cuối 2017. Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cross Cub còn có phiên bản 50 cc.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 2
Ngoài thiết kế có phần lạ mắt, giá bán cũng là điểm đáng chú. Mỗi chiếc Honda Cross Cub có giá khoảng 120 triệu đồng, cao hơn cả Honda SH 150 ABS. Trong khi đó, chiếc Honda Cub C125 đầu tiên tại Việt Nam được một cửa hàng tư nhân tại TP.HCM nhập về trong năm ngoái cũng có giá gần 100 triệu đồng.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 3
Honda Cross Cub là đứa con mới trong gia đình Cub, thừa hưởng những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe huyền thoại này. Kiểu dáng của Honda Cross Cub có nhiều điểm tương đồng với các thế hệ Cub 78, Cub 79 hay Cub 81.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 4
Thiết kế đầu xe có phần lạ mắt. Đèn hậu sử dụng công nghệ LED được chia 2 tầng giống các mẫu xe hiện nay của Honda. Điểm nhấn nằm ở phần khung sắt bao quanh đèn xe, tạo một cái nhìn cứng cáp và năng động.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 5
Phần đèn xi-nhan dạng tròn tách rời hai bên. Phuộc ống lồng phía trước được bọc cao su. Cùng với lốp gai to bảng, trực diện phần đầu của Honda Cross Cub mang hơi hướm của dòng enduro.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 6
Mặt đồng hồ tách biệt, phía trước có biểu tượng CCT10.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 7
Thiết kế mặt đồng hồ đơn giản, khá giống với các mẫu xe phổ thông của Honda như Wave Alpha hay Honda Blade. Đây là điểm mới lạ của Honda Cross Cub, ngay cả "người anh em" Honda Cub C125 vẫn sử dụng mặt đồng hồ dạng tròn đặc trưng.

Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 8
Phần yếm của xe khá gọn, ôm sát khung xe và tạo thành mảng liền mạch với chắn bùn sau, để lộ phần động cơ. Cung cấp sức mạnh cho Honda Cross Cub là động cơ xy-lanh đơn, dung tích 110 cc, sản sinh công suất 8 mã lực và mô-men xoắn 8,5 Nm, hộp số tròn 4 cấp. Hệ thống ống xả dài, với điểm nhấn là phần ốp kim loại.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 9
Yên xe được chia làm 2 với phần bọc da phía trước và baga sắt ở phía sau. Người dùng có thể tự tùy chỉnh bằng cách lắp thêm yên phía sau hoặc tháo ra để trở thành yên solo. Thiết kế xi-nhan sau và đèn hậu khá giống với "huyền thoại" Cub 86 "kim vàng giọt lệ".

Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 10
Đặc trưng trên các mẫu xe Cub là phần nằm bình xăng nằm bên dưới yên trước. Tuy nhiên việc mở nắp bình xăng trên Cross Cub phải cần đến chìa khóa, giống như trên các mẫu xe có bình xăng lớn. 
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 11
Không như Honda Super Cub C125 được trang bị keyless, Honda Cross Cub vẫn sử dụng chìa khóa thông thường.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 12
Chiếc xe đã được sử dụng 4.000 km và có ngoại hình còn khá mới. Đây là một trong số 4 chiếc Honda Cross Cub được nhập về Việt Nam trong năm ngoái.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 13
Bên cạnh chiếc Honda Cross Cub màu vàng đen, còn có các mẫu có màu xanh và đỏ. Những chiếc xe này nằm trong lô hàng Honda Cross Cub đầu tiên mà hãng xe Nhật Bản bán ra tại châu Á.
Chi tiet Honda Cross Cub 110 tai VN anh 14
Tại thị trường Nhật Bản, Honda Cross Cub 2018 có giá bán 232.200 yên (48,28 triệu đồng) cho bản 50 cc và 275.400 yên (57,32 triệu đồng) cho bản 110 cc.

Honda CT125 Trail Cub - chiếc Cub cho dân mê địa hình

Lấy cảm hứng từ chiếc CT110 ra mắt từ năm 1980, Honda CT125 Trail Cub Concept mang đậm yếu tố địa hình, thích hợp cho người thích xê dịch.


Tuấn Khanh - Huy Bách

Bạn có thể quan tâm

Honda Xe máy Xe