Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Honda CB500F thêm hầm hố với phiên bản Mugen

Màu sơn đen chủ đạo giúp mẫu xe naked bike của hãng Honda trông ấn tượng hơn.

Honda CB500F thêm hầm hố với phiên bản Mugen

Màu sơn đen chủ đạo giúp mẫu xe naked bike của hãng Honda trông ấn tượng hơn.

Từ lâu, giới chơi xe không xa lạ gì mối quan hệ hợp tác giữa Honda và hãng phụ kiện thể thao Mugen. Tuy nhiên, nhiều người cứ ngỡ Honda và Mugen chỉ bắt tay nhau trong mảng ôtô. Trên thực tế, Mugen còn "động tay" vào những mẫu môtô mang nhãn hiệu Honda.

Trước đây, Honda CBR250R từng được hãng Mugen bổ sung hàng loạt phụ kiện. Đến nay, Mugen lại tiếp tục trình làng phiên bản mới của Honda CB500F vốn ra mắt thị trường cách đây không lâu.

Tương tự Honda CBR250R, CB500F Mugen cũng được sơn màu đen hầm hố và ấn tượng. Nổi bật trên nền đen là một số chi tiết màu trắng, đỏ và vàng.

Honda CB500F Mugen Edition

Logo của hãng Mugen được in trên nhiều chi tiết như bình xăng, vành xe và ống xả. Hãng Mugen đã đưa ống xả hoàn toàn mới vào Honda CB500F. Do đó, nhiều người đoán thông số hoạt động của Honda CB500F sẽ được cải thiện.

Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm EICMA 2012, CB500F là một thành viên trong dòng môtô 500 phân khối mới của Honda. Ngoài CB500F, hãng Honda còn trình làng cả CBR500R và CB500X.

Trong đó, Honda CB500F sở hữu kiểu dáng naked bike khá gọn gàng. CB500F 2013 là sự kết hợp tối ưu giữa phong cách thể thao của dòng CB nổi tiếng và công nghệ hiện đại do hãng Honda phát triển trong vài năm trở lại đây. Đây chính là câu trả lời phù hợp với xu thế thị trường cũng như nhu cầu khách hàng của hãng Honda trong phân khúc môtô cỡ trung.

Khối động cơ xi-lanh đôi song song, phun nhiên liệu điện tử đảm bảo khả năng vận hành bền bỉ, công suất vừa đủ và mức tiêu hao nhiên liệu thấp của Honda CB500F 2013. Động cơ sản sinh công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại 43 Nm. Với bình nhiên liệu 15,7 lít, Honda CB500F 2013 có thể hoàn thành quãng đường 400 km.

Ngoài ra, xe còn được trang bị mâm đúc và hệ thống giảm xóc ProLink phía sau. Thêm vào đó là bộ khung thể thao, cho phép người lái ngồi thẳng đứng và thoải mái hơn.

Hệ thống phanh ABS và rô-to cỡ lớn cung cấp lực hãm lớn cho xe. Bên trên là cụm đồng hồ điện tử hoàn toàn mới giúp người lái có thể đọc một loạt thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường đi, xem giờ và kiểm tra mức nhiên liệu.

Tại thị trường Mỹ, Honda CB500F có giá khởi điểm 5.499 Đô la với phiên bản không được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS. Con số tương ứng với phiên bản ABS là 5.999 đô la Mỹ, bằng giá bán khởi điểm của Honda CBR500R 2013.

Một số hình ảnh khác của Honda CB500F phiên bản Mugen:

Theo Autopro/Trí Thức Trẻ

Theo Autopro/Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm

Honda