Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Habeco được vinh danh ‘Thương hiệu Quốc gia’ lần thứ 5 liên tiếp

Ngày 25/11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là “Thương hiệu quốc gia Việt Nam”.

Lễ công bố 124 doanh nghiệp tiêu biểu đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2020” được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 25/11. Đây là lần thứ 7 chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ được tổ chức.

habeco anh 1

Habeco đoạt giải “Thương hiệu quốc gia” lần thứ 5 liên tiếp.

Doanh nghiệp đạt danh hiệu đều là những thương hiệu sở hữu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng, uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.

Habeco nổi tiếng với thương hiệu Bia Hà Nội, Trúc Bạch… là một trong 3 doanh nghiệp lớn nhất ngành đồ uống Việt Nam, nắm vai trò chủ đạo trong ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống, đơn vị nòng cốt điều tiết công tác sản xuất và lưu thông sản phẩm bia trên thị trường.

Thương hiệu Bia Hà Nội và Trúc Bạch đáp ứng toàn bộ tiêu chí chương trình Thương hiệu Quốc gia, gồm “chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong”.

habeco anh 2

Ông Ngô Quế Lâm - TGĐ Habeco nhận biểu trưng và hoa kỷ niệm tại lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020.

Về định hướng phát triển những năm tới, Habeco xác định chiến lược trọng tâm của doanh nghiệp là tiếp tục nghiên cứu, phát triển dòng sản phẩm mới phù hợp thị hiếu người tiêu dùng, đẩy mạnh năng lực hệ thống bán hàng, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường trong nước và khu vực.

Với thông điệp “Sức bật Việt Nam”, Habeco không ngừng khẳng định vị thế là doanh nghiệp bia nội mạnh mẽ trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. Doanh nghiệp tiếp tục phấn đấu và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng sản xuất kinh doanh, cũng như cam kết hướng đến cộng đồng, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của đất nước.

habeco anh 3

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, với thông điệp “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết - vị bia làm nên sắc Tết”, Habeco giới thiệu sản phẩm Bia Hà Nội bao bì Tết 2021, với thiết kế sắc đỏ vàng tươi mới nhưng đậm màu Tết truyền thống. Bên cạnh chú trọng giữ vững chất lượng với vị bia nguyên bản vốn đã làm nên thương hiệu, Bia Hà Nội không ngừng được đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu người tiêu dùng - những thế hệ đã gắn bó, mang tình yêu với Bia Hà Nội.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm