Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Grand World Phú Quốc giải bài toán lợi nhuận cho nhà đầu tư

Grand World Phú Quốc đầu tư nhiều hạng mục tiện ích, sự kiện và công trình ấn tượng để thu hút du khách, đem lại tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Cuối tuần qua, sự kiện “Điểm đến của những công trình biểu tượng” đã được tổ chức tại quảng trường Huyền thoại thuộc Grand World Phú Quốc. Tại đây, các nhà đầu tư được thưởng thức những trích đoạn show diễn đặc biệt, tìm hiểu thông tin về tiềm năng đầu tư tại thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Có thể thấy, bài toán lợi nhuận của khu du lịch nghỉ dưỡng đã được chủ đầu tư Grand World giải quyết bằng cách tập trung khai thác kinh tế đêm. Các sản phẩm BĐS nằm trong quần thể có những hoạt động vui chơi giải trí suốt 24 giờ để thu hút khách, không phụ thuộc vào điều kiện tự nhiên, cảnh sắc thiên nhiên. Theo đó, một "thành phố không ngủ" đúng nghĩa với những hạng mục, công trình giải trí được chắt lọc đã ra đời, nhằm tạo ra sự độc đáo, khác biệt và lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Grand World Phu Quoc anh 1

Khu vực quảng trường là nơi diễn ra nhiều hoạt động thú vị. Ảnh phối cảnh.

Trong đó, nổi bật nhất chính là khu “Tinh hoa Việt Nam” với điểm nhấn Thăng Long cổ trấn và công trình tre biểu tượng. Tại đây, hàng trăm vở diễn thực cảnh sử dụng công nghệ tối tân hàng đầu sẽ thu hút du khách thích nghỉ dưỡng kết hợp khám phá, các đơn vị lữ hành tổ chức team building có yếu tố văn hoá dân tộc.

Bên cạnh đó, 400 m kênh đào Venice lại là địa chỉ check-in cho du khách mọi lứa tuổi. Phong cảnh châu Âu ấn tượng cùng các hoạt động đường phố như âm nhạc, vẽ tranh, thời trang, xiếc... mở ra nghìn góc sống ảo từ sáng tới đêm. Đặc biệt, show diễn Sắc màu Venice trên hồ Tình yêu sẽ có sự kết hợp của nghệ thuật biểu diễn, âm thanh, sánh sáng laser tối tân, đem tới những cảm xúc choáng ngợp, thăng hoa cho du khách.

Grand World Phu Quoc anh 2

Các dãy nhà shop cạnh kênh đào đang dần hoàn thiện.

Quảng trường Vũ điệu nhiệt đới sẽ có các hoạt động tạp kỹ, biểu diễn thời trang, tiệc bãi biển hàng ngày, theo mô hình của những bãi biển sôi động nhất hành tinh. Những đại nhạc hội quy tụ ngôi sao hàng đầu Việt Nam và thế giới sẽ là địa điểm lý tưởng cho các nhóm du khách yêu âm nhạc, các công ty tổ chức team building quy mô lớn.

Bên cạnh chuỗi điểm nhấn giải trí, Grand World Phú Quốc còn có các hạng mục, công trình ấn tượng khác như bảo tàng Gấu Teddy, tháp Hẹn hò, công viên Urban Park, các đài phun nước, chuỗi cây cầu đặc biệt… Du khách sẽ cần tới 7 ngày mới có thể trải nghiệm hết những đặc sắc của "thành phố không ngủ" tới.

Grand World Phu Quoc anh 3

Hệ sinh thái phong phú và dày đặc giúp nâng cao cơ hội thu hút du khách. Ảnh phối cảnh.

Được thiết kế hiện đại, mang những phong cách khác biệt, đại diện cho nhiều nền văn hoá đặc sắc, cả 4 phân khu shop tại đây được vận hành chuyên nghiệp bởi Vincom Retail, đón nguồn khách đến từ chuỗi hoạt động, hạng mục giải trí bao quanh.

Cộng hưởng cùng nguồn khách sẵn có từ Tổ hợp Phu Quoc United Center của Vingroup gồm Vinpearl, Vinwonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino..., sản phẩm shop sẽ có tiềm năng đem lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại "thành phố kinh doanh 24/7" Grand World, với hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký hợp đồng mua bán (HĐMB), được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần từ 5%. Ngoài ra, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm, hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%. Nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail - đơn vị uy tín và kinh nghiệm trong ngành bán lẻ. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được voucher VinFast 200 triệu và một cây vàng khi ký HĐMB.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Kinh doanh