Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Giữa dịch bệnh, giới trẻ ở nhà, tắt đèn tham gia 'Giờ Trái Đất'

Tham gia sự kiện "Tắt đèn ở nhà vẫn vui", nhiều bạn trẻ, KOLs, vlogger nổi tiếng đồng loạt chia sẻ các bức ảnh hưởng ứng tinh thần bảo vệ môi trường và ngăn chặn dịch bệnh.

tat den o nha van vui anh 1

Tối 28/3, nhiều bạn trẻ đồng loạt chia sẻ các bức ảnh chụp trong bóng tối, tạo dáng chữ V cùng các thông điệp bảo vệ môi trường, kêu gọi ở nhà mùa dịch. Đây là một phần trong chuỗi hoạt động của chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2020.

tat den o nha van vui anh 4

Năm nay, chương trình có nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới trẻ tham gia làm đại sứ như hot girl Châu Bùi, vlogger Giang Ơi, Ninh Tito, ca sĩ Đức Phúc... tham gia chụp ảnh, chia sẻ nhiều thông điệp ý nghĩa và kêu gọi mọi người cùng thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường.

tat den o nha van vui anh 5

Sự kiện năm nay không dừng lại ở hành động tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường mà còn thể hiện sự cổ vũ tinh thần và ý thức về trách nhiệm bảo vệ bản thân, bảo vệ cộng đồng, cùng nhau vượt qua dịch Covid-19.

tat den o nha van vui anh 6

Biểu tượng chữ V trong các bức ảnh mang ý nghĩa "Vietnam Victory" (Việt Nam chiến thắng) - thông điệp ban tổ chức muốn truyền tải đến cộng đồng thời gian này. Ngoài thực hiện các biện pháp đảm bảo vệ sinh cho cá nhân và gia đình, không tụ tập nơi đông người, đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài là các biện pháp phòng dịch dễ dàng mọi người có thể cùng thực hiện.

tat den o nha van vui anh 7

Đầu tháng 1 vừa qua, cũng nằm trong khuôn khổ chiến dịch, loạt đại sứ cùng hàng trăm bạn trẻ đã tham gia garage sale Đổi đồ - Đổi đời, có điểm nhấn hoạt động là trao đổi, tái chế quần áo cũ. Với tiêu chí “mang 3 đổi 1”, chiến dịch mong muốn giảm thiểu nhu cầu tiêu dùng thời trang, tăng số lượng quần áo được tái sinh.

tat den o nha van vui anh 8

Hiện, chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2020 vẫn đang nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều bạn trẻ Việt. Sự kiện đã thu hút hơn 40.000 lượt người tiếp cận, liên tục chia sẻ các thông điệp ý nghĩa.

Tự dìm hàng, chống đẩy, giới trẻ tìm mọi cách giết thời gian khi ở nhà

Khoe ảnh "dìm hàng" trong 24 giờ, chống đẩy 10 lần, đăng ảnh thú cưng hay đặt son lên xương quai xanh là những trào lưu được dân mạng hưởng ứng.

Mai An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm

Đời sống Xu hướng