VietinBank tuyển dụng hàng trăm chỉ tiêu trên toàn quốc
Từ nay đến hết ngày 5/4, VietinBank tuyển dụng tập trung hơn 550 chỉ tiêu trên toàn quốc đối với nhiều vị trí công việc hấp dẫn.
92 kết quả phù hợp
VietinBank tuyển dụng hàng trăm chỉ tiêu trên toàn quốc
Từ nay đến hết ngày 5/4, VietinBank tuyển dụng tập trung hơn 550 chỉ tiêu trên toàn quốc đối với nhiều vị trí công việc hấp dẫn.
Kem chấm muối ở Hà Nội hút khách vì lạ miệng
Que kem làm hoàn toàn từ trái cây tươi, chấm cùng muối ô mai gây tò mò với nhiều thực khách.
‘Cây’ quyền lực mềm của Việt Nam ngày càng xòe tán rộng
Ngoại giao văn hóa giúp “cây” quyền lực mềm của Việt Nam ngày càng lớn mạnh, xòe tán rộng hơn…
Đảng Cộng sản VN - nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng VN
Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam năm 1930 là một bước ngoặt lịch sử quan trọng của cách mạng Việt Nam.
Thủ tướng chia sẻ về năm tháng tuổi trẻ tại Romania
Thủ tướng Phạm Minh Chính và phu nhân thăm chính thức Romania từ ngày 20-22/1. Nhân dịp này, Thủ tướng đã trả lời phỏng vấn Tập đoàn truyền thông Clever Group, Romania.
Thủ tướng lập tổ tư vấn quốc tế xây dựng trung tâm tài chính
Thủ tướng mong muốn các tập đoàn, quỹ đầu tư toàn cầu chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn lựa chọn mô hình phát triển, giải pháp phù hợp nhằm phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam.
Bảo Việt vào top đầu doanh nghiệp bền vững Việt Nam 8 năm liên tiếp
Ngày 13/12, tại lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam, Bảo Việt có lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2023”.
Hugo chào đón cửa hàng mới tại Thiso Mall Sala
Hugo - nhà mốt nước Đức - tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ thời trang Việt Nam với cửa hàng mới đặt tại Thiso Mall, khu đô thị Sala, TP Thủ Đức, TP.HCM.
Việt Nam chi hàng nghìn tỷ đồng nhập trái cây từ New Zealand
Các sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam năm 2022 đạt tổng giá trị 798 triệu đôla New Zealand, trong đó táo và kiwi chiếm gần 23%.
Tổng giám đốc IMF: Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp đôi so với mức toàn cầu
Tổng giám đốc IMF nhận định Việt Nam là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh tế thế giới, đồng thời dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp 2 lần mức tăng trưởng kinh tế toàn cầu.
Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
'Ngựa thồ văn hóa' và câu chuyện quảng bá văn chương Việt ra thế giới
Ngày 24/3, Nhà xuất bản Hội Nhà văn tổ chức buổi ra mắt hai tác phẩm "Bình Dương - vùng đất anh hùng" và "Vườn mẹ", tại Hà Nội.
Nắm bắt cơ hội du học New Zealand
Trước thách thức kinh tế, xã hội, môi trường mà toàn cầu đang đối mặt, những ngành học liên quan đến phát triển bền vững tại New Zealand trở thành lựa chọn của nhiều du học sinh.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Nghệ nhân bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm ngon cùng CHIN-SU
Tại lễ công bố “Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm miền Trung”, các nghệ nhân đã bật mí bí quyết nêm nếm và pha nước mắm cho món ăn nức tiếng từ gia vị CHIN-SU.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Dây cáp điện Trần Phú 5 lần liên tiếp đạt 'Thương hiệu Quốc gia'
5 năm liên tiếp được công nhận tại giải “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” là minh chứng cho chất lượng sản phẩm dây cáp điện Trần Phú.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.