Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Gem Sky World dần hoàn thiện chuỗi tiện ích hiện đại

Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World đang gấp rút triển khai hệ thống tiện ích nội khu theo đúng tiến độ, bao gồm chuỗi shophouse và nhà phố.

“Chúng tôi đảm bảo các tiện ích của Gem Sky World được thực hiện theo đúng cam kết với khách hàng. Trong quá trình đó, chủ đầu tư còn cải tiến và bổ sung nhiều tiện ích khác để phù hợp với nhu cầu thực tế, như biến từng góc nhỏ thành tác phẩm nghệ thuật, đồng thời tối đa hóa công năng sử dụng…”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Với quy mô đến 92,2 ha, Gem Sky World được định hình trở thành khu đô thị thương mại giải trí sầm uất ở Long Thành. Dự án cung cấp hơn 4.000 sản phẩm shopvilla, shophouse và nhà phố, được bố trí hài hòa trong tổng thể đa dạng tiện ích vui chơi, giải trí, an cư, như công viên Sky Park rộng 3 ha, gồm khu trò chơi vận động liên hoàn Adventure Forest chuẩn quốc tế, vườn mê cung, quảng trường sự kiện, đài quan sát, đài phun nước, hồ bơi, khu công viên, đường chạy bộ, khu trượt patin, khu leo núi, trường học, trung tâm y tế, trung tâm thương mại…

Dat Xanh anh 1

Phối cảnh cổng chào của dự án Gem Sky World.

Đặc biệt, chủ đầu tư cho biết nhà điều hành Gem Sky World là công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của dự án, được thiết kế cách điệu như máy bay sải cánh, nằm trong lòng công viên trung tâm Sky Park, mặt tiền giáp đại lộ Goldsilk Boulevard. Với diện tích gần 2.000 m2, nhà điều hành được đội ngũ thiết kế chăm chút từ ngoại thất quy mô đến nội thất sang trọng. Dự kiến sau khi Gem Sky World đi vào vận hành, nhà điều hành sẽ chuyển công năng, trở thành Clubhouse.

Bên cạnh đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích nội khu, chủ đầu tư đặc biệt quan tâm phủ xanh các tuyến phố. Không gian xanh của Gem Sky World được phân chia thành bốn lớp xen kẽ nhau: Lớp cây tầm cao và tầm trung cho bóng mát, lớp cây tầm thấp để hài hòa cảnh quan, lớp cây viền phủ đất tô điểm thêm cho không gian sống. Điểm nhấn của mảng xanh là dãy cây chà là cao lớn - biểu tượng cho sự trường thịnh cùng những hàng cau vua dọc tuyến đại lộ Goldsilk Boulevard. Sự kết hợp của hai loại cây này thay lời chào mừng gửi đến cư dân, cũng như khách hàng Gem Sky World.

Dat Xanh anh 2

Phối cảnh nhà điều hành Gem Sky World.

Chủ đầu tư nhận định, shophouse và nhà phố của Gem Sky World sẽ tăng giá trị khi tiện ích nội khu hoàn thiện đồng bộ. Hệ thống này không chỉ phục vụ cư dân nội khu, mà còn là nơi vui chơi, mua sắm, giải trí… cho cư dân Long Thành và khu vực lân cận. Đồng thời, khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức hoàn thiện giai đoạn 1 (2021-2025), dự án hứa hẹn đón đầu nhu cầu phát triển chung của “thành phố sân bay”, hỗ trợ các dịch vụ thương mại, giải trí, kinh doanh… cho toàn khu vực.

Theo quy hoạch, tất cả sản phẩm shophouse của dự án đều nằm trên đại lộ Goldsilk Boulevard rộng 34 m, dài 2 km, trong khi nhà phố được bố trí trên nhiều trục đường khác của khu đô thị. Diện tích đất của shophouse dao động từ 120 đến 152 m2, có 4 tầng, với tổng diện tích sàn khoảng 310-340 m2. Trong đó, tầng 1 phù hợp để kinh doanh, các tầng còn lại là không gian sinh hoạt gia đình với đầy đủ khu vực chức năng như phòng khách, bếp, phòng ngủ, khu giải trí, sân thượng...

Mặt tiền shophouse với các khung cửa kính rộng, thoáng tạo tầm nhìn rộng mở, vừa tối ưu hóa không gian, tận dụng nguồn sáng tự nhiên, vừa giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí… Chủ đầu tư cho biết, giá tham khảo ưu đãi đợt 1 của dòng sản phẩm này là từ 6,8 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT).

Dat Xanh anh 3

Nằm trên Đại lộ Goldsilk Boulevard - trục đường huyết mạch của khu đô thị, shophouse có thiết kế hiện đại và linh hoạt để tối đa hóa không gian, gia tăng giá trị thương mại.

Các dãy nhà phố ở mỗi phân khu Gem Sky World đều có thiết kế khác biệt, hài hòa trong tổng thể kiến trúc chung của toàn đô thị. Mỗi nhà phố có 3 tầng, diện tích từ 100 m2 đến 161 m2, được thiết kế chỉn chu để vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa dễ dàng khai thác thương mại tùy nhu cầu của chủ sở hữu. Giá tham khảo của nhà phố được chủ đầu tư công bố từ 3,6 tỷ đồng (chưa VAT).

Trong giai đoạn đầu, 68 sản phẩm shophouse ở phân khu Pearl Town và 52 sản phẩm nhà phố ở phân khu Sapphire Parkview được giới thiệu ra thị trường. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm