Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Fan Việt cho rằng Exciter 150 hầm hố hơn phiên bản cũ

Hầu hết người dùng dòng xe côn tay thể thao cỡ nhỏ đều cho rằng Exciter 150 có thiết kế hầm hố hơn so với thế hệ trước.

Sau khi hình ảnh thực tế đầu tiên cùa Exciter 150 được đăng tải, các tín đồ xe côn tay thể thao đã đưa ra nhiều ý kiến trái. Những người dùng dòng xe Exciter 135 lâu năm cho rằng Exciter 150 đã hoàn toàn lột xác, thiết kế hầm hố và không còn thanh mảnh như phiên bản cũ.

"Mặc dù vẫn chưa rõ các góc cạnh 3D nổi, chìm trên chiếc xe như thế nào nhưng nhìn chung Exciter phiên bản mới khá ổn. Bộ mâm, lốp to khiến tổng thể chiếc xe hầm hố hơn", anh Cao Ngọc, hội trưởng Yamaha Friend Club Hà Nội chia sẻ.

Đồng quan điểm, anh Vũ Tùng Lâm, Hội trưởng câu lạc bộ Exciter Bắc Ninh cho rằng Exciter 150 hầm hố hơn và mang dáng dấp của mẫu mô tô phân khối lớn.

Exciter 150 bản RC.

Không chỉ một số các admin hội Exciter trên cả nước thích thú, nhiều độc giả Zing.vn cũng bày tỏ sự yêu thích với thiết kế của mẫu Exciter 150.

"Riêng cảm nhận của mình thì thấy thiết kế đi đúng với xu hướng hiện nay, chả có gì gọi là xấu, các bạn cứ lôi một tờ giấy ra rồi cầm bút lên vẽ xem nó ra cái gì. Chiếc xe từ khi lên ý tưởng đến bản vẽ và tới khi hoàn chỉnh để tung ra thị trường là cả một quá trình" độc giả Nhân Skyjul phân tích. "Trước kia các bạn cũng so sánh Exciter 2010 với Exciter 2011, nói rằng xe thô, xấu tệ, rồi sao? Kết quả là giờ ra đường chỉ thấy toàn Exciter 11, cảm thấy thích dòng xe nào thì chọn dòng xe đó, chứ so sánh này nọ phân vân rồi không tìm được cái đích".

"Phải gọi là đẹp, đèn hậu và trước góc cạnh. Xe trông rất mạnh mẽ. Mọi người cứ chê xi-nhan nhưng phải thay đổi mới có cái riêng của xe. Exciter 150 mà giống bản 135 thì hơi nhàm chán", độc giả Minh ấn tượng với Exciter 150.

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự yêu thích với Exciter 150, vẫn có nhiều ý kiến chê kiểu dáng thiết kế của Exciter với động cơ 150 phân khối.

Exciter 150 bản GP.

"Exciter 150 thay đổi khá nhiều nhưng cá nhân mình vẫn thấy phần đuôi xe và đèn khá xấu. Nếu mua về, mình sẽ độ lại các chi tiết này", anh Tuấn Anh, Hội trưởng Exciter Mộc Châu nhận xét.

"Nhìn không thấy gì đẹp. Thích nhất cái đồng hồ điện tử, xi-nhan tách rời với đèn LED, chắn bùn thể thao kiểu mô tô, cặp mâm, đĩa, phuộc cao của FZ", độc giả Nguyễn Tuấn Trung đánh giá.

Mặc dù vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về Exciter 150 nhưng mẫu xe côn tay mới của Yamaha đã thay đổi đáng kể về kiểu dáng thiết kế. Bên cạnh đó, động cơ 150 phân khối mới, có thể trang bị hệ thống phun xăng điện tử sẽ là yếu tố thu hút người dùng. Yamaha Việt Nam đã ấn định thời điểm ra mắt Exciter 150 ngay trong tháng 12 này và điều chờ đợi nhất hiện nay chính là mức giá của xe.

 

Ảnh thực tế đầu tiên Exciter 150 sắp ra mắt ở Việt Nam

Hình ảnh thực tế ban đầu hai phiên bản RC và GP của Exciter 150 cho thấy sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản cũ.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm

Xe máy