Lý do Facebook tràn ngập quảng cáo đồi trụy, loa Marshall giả
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
67 kết quả phù hợp
Lý do Facebook tràn ngập quảng cáo đồi trụy, loa Marshall giả
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
Apple thu thập dữ liệu gì từ người dùng
Quảng cáo nhiều về quyền riêng tư, Apple vẫn thu thập nhiều dữ liệu về cách người dùng sử dụng thiết bị, đặc biệt là qua App Store và các ứng dụng do hãng phát triển.
Khi mở cuộc khảo sát về việc từ chức CEO Twitter, Elon Musk đã hứa sẽ làm theo kết quả, song đến nay vị tỷ phú vẫn giữ im lặng.
Ai hưởng lợi khi Meta thất thế
Nhân cơ hội Meta gặp khó vì tính năng ATT của Apple, TikTok đã nhanh chóng mở ra một thị trường quảng cáo mới, giành vị thế dẫn đầu trong cuộc đua của các mạng xã hội.
Chính sách thu phí 30% cho các giao dịch mua hàng trong ứng dụng của Apple đã bị Spotify, Meta phản đối và tố cạnh tranh không lành mạnh.
Lý do Sheryl Sandberg rời bỏ Mark Zuckerberg
Giám đốc Vận hành Meta Sheryl Sandberg, một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới đã kiệt sức, không còn tiếng nói tại công ty do bà góp công phát triển.
Lý do cổ phiếu Facebook lao dốc
Thua lỗ do đầu tư vào metaverse, tác động từ Apple là những nguyên nhân khiến giá cổ phiếu Facebook giảm mạnh sau buổi báo cáo tài chính.
Facebook, Google thay đổi thế nào trong metaverse?
Theo các chuyên gia, metaverse có thể thay đổi cơ bản ngành quảng cáo, mảng kinh doanh quan trọng của nhiều hãng công nghệ như Facebook hay Google.
Facebook và Instagram âm thầm theo dõi trẻ em
Kết quả nghiên cứu cho thấy Facebook và Instagram sử dụng công cụ theo dõi hoạt động của người dưới 18 tuổi trên các trang web.
Apple khiến các mạng xã hội tổn thất gần 10 tỷ USD
Facebook, YouTube cùng nhiều nền tảng khác đã chịu ảnh hưởng nặng nề bởi chính sách về quyền riêng tư mới của Apple.
Nhà quảng cáo đang nghi ngờ hiệu quả của Facebook sau khi nền tảng này bị iOS mới của Apple chặn theo dõi người dùng. Doanh thu quảng cáo chính là nguồn sống của mạng xã hội này.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Người bán hàng online phải làm gì sau bản cập nhật iOS 14.5?
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Facebook 'dọa' người dùng để được thu thập dữ liệu
Facebook và mọi ứng dụng khác trên iOS 14.5 đều phải được người dùng cho phép trước khi thu thập các dữ liệu sử dụng.
iOS 14.5 đang làm rung chuyển cả ngành quảng cáo
Bản cập nhật iOS mới nhất có thể khiến toàn bộ ngành quảng cáo phải thay đổi cách tiếp cận.
Apple đang tạo ra 'sự cố Y2K’ mới khiến Facebook chao đảo
Những thay đổi bảo mật mới của Apple có thể làm chao đảo ngành công nghiệp quảng cáo điện tử. Facebook và các nhà quảng cáo đều phải tìm cách thích nghi.
Tẩy chay Facebook, hàng loạt công ty tăng doanh thu
80% trong số các công ty được khảo sát báo cáo doanh thu tăng sau khi nói không với quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook hồi tháng 7 năm ngoái.
Facebook đang thách thức Apple
Facebook cảm thấy bị đe dọa trước những chính sách quyền riêng tư mới của Apple.
Facebook, Apple cãi nhau xem ai tôn trọng người dùng hơn
Định hướng khác biệt về quyền riêng tư khiến 2 gã khổng lồ công nghệ bất đồng vì phiên bản iOS mới.
Động thái lạ của ông Trump trên Facebook
Những quảng cáo về chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump đã không còn hoạt động, trái ngược hoàn toàn với đối thủ Joe Biden.