Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTạp chí tri thức trực tuyến

Dược Hậu Giang nâng cao sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt

Tầm nhìn dài hạn, Dược Hậu Giang sẽ không chỉ tập trung vào lĩnh vực dược phẩm, mà còn phát triển sang các sản phẩm thực phẩm chức năng và phân khúc khác.

Tại Việt Nam, thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cũng đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. Theo báo cáo của Makreo Research and Consulting, thị trường này dự kiến ​tăng trưởng với tốc độ 11,41% mỗi năm giai đoạn 2021-2027.

Sức mua ngày càng tăng của người dân Việt Nam đã cho phép họ chi một khoản lớn cho thực phẩm chức năng chất lượng. Vì thế, lựa chọn chiến lược đẩy mạnh phân phối dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản là bước đi hợp thời, mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Dược Hậu Giang ở chặng đường sắp tới.

Theo Grand View Research, quy mô thị trường thực phẩm chức năng toàn cầu đạt giá trị 151,9 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến mở rộng với tốc độ tăng trưởng 8,9% từ năm 2022 đến năm 2030. Đây cũng là tín hiệu vui giúp kênh xuất khẩu thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Dược Hậu Giang có nhiều cơ hội mở rộng thị phần quốc tế.

Nhận thức của người tiêu dùng ngày càng cao, chất lượng về sức khỏe và hạnh phúc cá nhân được kỳ vọng tốt hơn, mong muốn nhận được những sản phẩm chất lượng, uy tín hơn là các lý do quan trọng thúc đẩy thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tăng trưởng mạnh.

Bên cạnh đó, nhịp sống hiện đại ngày càng gấp gáp khiến mọi người bận rộn hơn, ít có thời gian để xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập phù hợp. Do đó, lựa chọn sản phẩm bổ sung để bù đắp và tạo nên sự cân bằng cho sức khỏe là cách tiện lợi nhất được nhiều người tiêu dùng trên thế giới lựa chọn.

Duoc Hau Giang anh 1

Nhiều người lựa chọn các sản phẩm bổ sung để tạo cân bằng sức khỏe.

Do đó, không chỉ nâng cao năng lực sản xuất theo chuẩn quốc tế mà từ đầu năm nay, Dược Hậu Giang chính thức phân phối các sản phẩm chức năng nhập khẩu từ tập đoàn dược phẩm Taisho Nhật Bản. Mục đích là phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng quốc tế, công thức bảo hộ độc quyền.

Sản phẩm đầu tiên được Hậu Giang lựa chọn đưa về Việt Nam là collagen nước ALFE với bộ 3: ALFE - Beauty Conc; ALFE - White Program và ALFE - Deep Essence. Collagen nước ALFE sở hữu bằng sáng chế độc quyền của Nhật Bản với sự kết hợp giữa collagen và sắt nhưng không gây mùi khi sử dụng.

Collagen giúp dưỡng ẩm da và tái cấu trúc da săn chắc. Trong khi đó, sắt giúp quá trình tái tổng hợp collagen hiệu quả, đồng thời tham gia vào quá trình vận chuyển oxy đến tế bào. Collagen nước ALFE Beauty Conc bổ sung thêm 4 thành phần gồm: Hyaluronic axit cung cấp nước cho da mềm mịn, căng sáng; elastin tăng cường sự đàn hồi của da; B2 và B6 hạn chế mất nước, giúp dưỡng ẩm.

Duoc Hau Giang anh 2

Collagen nước ALFE được Dược Hậu Giang nhập khẩu từ Nhật Bản.

Có công thức thân thiện với làn da nên tại thị trường Nhật Bản, collagen nước ALFE được đánh giá tốt với 98% người dùng hài lòng về sản phẩm theo thống kê từ thương hiệu. Ngoài ra, hơn 80% người dùng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm đến người khác; 100% cửa hàng cung cấp thực phẩm sức khoẻ, mỹ phẩm có bán AFLE… Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể mua collagen nước ALFE tại hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, Trung Sơn Pharma...

Dự kiến trong 5 năm tới, ngoài collagen nước ALFE, nhiều sản phẩm của dược phẩm Taisho Nhật Bản cũng sẽ được phân phối tại Việt Nam. Từ đây, người tiêu dùng có thể mua trực tiếp các sản phẩm chất lượng Nhật Bản mà không cần chờ hàng xách tay hoặc phải băn khoăn về nguồn gốc, thành phần sản phẩm.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm