Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Đồng hồ Thế Giới Di Động mở rộng thị trường ra khu vực miền Bắc

Thành công tại thị trường miền Nam, đồng hồ Thế Giới Di Động tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh ra miền Bắc với kỳ vọng tăng trưởng cao.

Tại Hà Nội, 10 cửa hàng đồng hồ đầu tiên được Thế Giới Di Động phủ rộng khắp các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai và Thanh Xuân. Chuỗi cửa hàng cho thấy tham vọng bành trướng thị phần và chiếm lĩnh mảng bán lẻ đồng hồ tại thủ đô.

Lần lượt khai trương từ 18/12 đến 22/12, 10 cửa hàng đồng hồ đầu tiên của Thế giới Di Động tại Hà Nội đã bán ra gần 1.000 chiếc, thu về 2,5 tỷ đồng, trong đó đồng hồ thời trang chiếm đến 60%. Điều này cho thấy nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng của người dân thủ đô rất lớn, đặc biệt là đồng hồ trung cấp. Đây cũng sẽ là thị trường giúp đồng hồ Thế Giới Di Động đạt mục tiêu chiếm lĩnh 50% thị phần.

Dong ho The Gioi Di Dong mo rong thi truong ra khu vuc mien Bac hinh anh 1 image001_5.jpg
Cửa hàng kinh doanh đồng hồ của Thế Giới Di Động tại Hà Nội thu hút nhiều khách hàng mua sắm trong ngày đầu khai trương.

Cách đây vài tháng, Thế Giới Di Động vẫn còn đặt mục tiêu doanh thu đồng hồ là 500-600 tỷ đồng cho cả năm 2019. Tuy nhiên, theo báo cáo tài chính mới nhất, chỉ mới kết thúc tháng 11, con số này đã bị vượt qua và đỉnh mới được thiết lập với mức 630 tỷ đồng. Hiện, mục tiêu này đã được nâng lên mức 800 tỷ.

Tính đến nay, sau 9 tháng gia nhập thị trường, Thế Giới Di Động đang là nhà bán lẻ có số lượng cửa hàng kinh doanh đồng hồ cao với 250 cửa hàng. Trong tương lai, với hơn 2.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh đang hiện hữu ở 63 tỉnh/thành phố, nhà bán lẻ này hứa hẹn tiếp tục nghiên cứu và lựa chọn thêm nhiều vị trí tốt để bổ sung kệ hàng đồng hồ. Kế hoạch là đạt 500 cửa hàng vào tháng 6/2020, cùng với tham vọng chiếm lĩnh 50% thị phần tại thị trường đồng hồ.

Dong ho The Gioi Di Dong mo rong thi truong ra khu vuc mien Bac hinh anh 2 image003_6.jpg
Chương trình mua hai tính tiền một là cơ hội để sắm cho mình và người thân những chiếc đồng hồ thời trang cho Tết sắp đến.

Nhân dịp đặc biệt này, Thế Giới Di Động đồng thời công bố chương trình bán hàng ưu đãi: Mua hai tính tiền một cho những hóa đơn từ 1,4 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12, áp dụng cho mọi dòng đồng hồ thời trang (không áp dụng với đồng hồ thông minh) có trên kệ hàng của 10 cửa hàng mới.

Để tìm hiểu các dòng đồng hồ đang được bán tại Thế Giới Di Động, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Thế giới Di động TTDN

10 mau nhan noi bat trong mua Valentine nam nay hinh anh

10 mẫu nhẫn nổi bật trong mùa Valentine năm nay

0 116

Kết hợp cũng những nghệ nhân lành nghề trong lĩnh vực thiết kế trang sức, thương hiệu Cartino đã ra mắt BST nhẫn tinh tế và sành điệu cho mùa Valentine.

4 ly do nen mua hang hieu tai Boss Luxury hinh anh

4 lý do nên mua hàng hiệu tại Boss Luxury

0

Sở hữu cửa hàng sang trọng, phân phối đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành hợp lý, chính sách hậu mãi tốt, Boss Luxury được nhiều khách hàng yêu thích.