Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Đồng hồ Q&Q giá 'hạt dẻ' lên kệ Thế Giới Di Động trước thềm Giáng sinh

Thế Giới Di Động chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng sinh năm nay. Hệ thống này kỳ vọng bán được 300.000 chiếc đến từ thương hiệu con của Citizen trong năm sau.

Dù thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng của những chiếc đồng hồ Q&Q luôn được đảm bảo bởi tiêu chuẩn khắt khe từ “cha đẻ” Citizen. Q&Q không chỉ nổi tiếng ở quê nhà Nhật Bản, mà còn vươn xa thế giới với các dòng đồng hồ sành điệu, phong cách và khác biệt. Q&Q thừa hưởng các tính năng nổi bật từ Citizen như chống nước, tuổi thọ pin cao và bền, phần thiết kế vẫn giữ được ưu điểm từ Citizen.

Nhận thấy những giá trị của Q&Q, đặc biệt là giá bán phù hợp với thị trường Việt Nam, Thế Giới Di Động bắt tay Citizen đưa thương hiệu đồng hồ thứ hai của hãng lên kệ. Theo kế hoạch, Thế Giới Di Động chính thức mở bán đồng hồ Q&Q trước thềm Giáng sinh năm nay, nhằm đẩy mạnh doanh số trong giai đoạn mua sắm sôi động này.

The Gioi Di Dong anh 1
Đồng hồ Q&Q có mẫu mã đa dạng, phù hợp với cả nam và nữ, từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Theo chia sẻ từ CEO Thế Giới Di Động Đoàn Văn Hiểu Em, cùng với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ hay Mỹ, nhà bán lẻ này còn kinh doanh các sản phẩm Nhật Bản từ những ngày đầu theo đuổi ngành hàng đồng hồ đeo tay.

Sau gần một năm, Thế Giới Di Động nhanh chóng chiếm lĩnh 20% thị phần với số lượng đồng hồ bán ra mỗi tháng lên tới hàng chục nghìn chiếc, kỷ lục là 75.500 chiếc trong riêng tháng 10. Đóng góp lớn cho doanh số lớn của Thế Giới Di Động phải kể đến thương hiệu Citizen Nhật Bản.

“Chúng tôi nghiên cứu và hiểu được khách hàng của mình thường dành tình cảm đặc biệt cho Citizen khi chọn mua đồng hồ. Giờ đây, các sản phẩm Citizen trên kệ của Thế Giới Di Động sẽ đa dạng hơn với sự xuất hiện của thương hiệu con Q&Q. Chất lượng hàng đầu, thiết kế cao cấp, giá bán phù hợp là những gì chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng”, CEO Thế Giới Di Động chia sẻ.

The Gioi Di Dong anh 2
Sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động và Q&Q thuộc Citizen hứa hẹn đa dạng hóa thị trường đồng hồ đeo tay dịp cuối năm.

Có mặt tại hơn 120 quốc gia với lịch sử 43 năm, Q&Q chứng tỏ mình là cái tên “sừng sỏ” trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới, và chưa bao giờ là kẻ yếu thế trên nhiều phương diện. Vì vậy, Thế Giới Di Động kỳ vọng bán được 300.000 chiếc đồng hồ Q&Q đến từ “cha đẻ” Citizen trong năm 2020.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

Thông tin doanh nghiệp