Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Đơn hàng Unilever VN tăng hơn 20 lần tại sự kiện mua sắm 11/11

Với sự kiện “Shopee 11/11 siêu sale”, Unilever Việt Nam đã gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên kênh mua sắm trực tuyến khi số đơn hàng tăng 20 lần so với ngày thường.

Với số lượng đơn hàng bán ra thành công trong sự kiện mua sắm “Shopee 11/11 siêu sale” tăng hơn 20 lần so với ngày thường, Unilever Việt Nam được Shopee ghi nhận là thương hiệu thuộc ngành hàng làm đẹp và chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và thực phẩm có tổng số đơn hàng bán ra nhiều nhất trong sự kiện này.

Don hang Unilever VN tang hon 20 lan tai su kien mua sam 11/11 hinh anh 1
Số lượng đơn hàng bán ra của Unilever Việt Nam dịp “Shopee 11.11 siêu sale” tăng hơn 20 lần so với ngày thường.

Con số này cho thấy sự thành công của Unilever Việt Nam khi hợp tác cùng Shopee trong việc gia tăng mức độ nhận diện của thương hiệu, thông qua kênh mua sắm trực tuyến và tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng mới.

Trước đó, cả hai đã có nhiều lần hợp tác trong các chương trình khuyến mãi: Ngày hội chính hãng, Sự kiện mua sắm Shopee 9.9, Ngày siêu mua sắm, Shopee 10/10 rẻ vô địch... Qua đó, Unilever Việt Nam có thể để mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 40%, hàng nghìn quà tặng có giá trị như đồng hồ thông minh, máy giặt, máy chơi điện tử...

Bà Nguyễn Thị Cẩm Tú - Trưởng phòng Quản lý Thương mại điện tử tại Unilever Việt Nam cho biết: “Kết quả của Unilever Việt Nam sau sự kiện mua sắm Shopee 11/11 siêu sale vượt mức mong đợi của chúng tôi. Unilever đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc về tổng lượng đơn hàng bán ra trong sự kiện lần này, cụ thể số lượng đơn hàng tăng hơn 20 lần ngày thường”.

Tại sự kiện mua sắm “Shopee 11/11 siêu sale”, số lượng đơn hàng bán ra thành công của Unilever Việt Nam tăng hơn 20 lần so với ngày thường, số sản phẩm được bán ra trên gian hàng chính hãng của Unilever Việt Nam trên Shopee tăng 30 lần. Các nhãn hàng được yêu thích nhất trong sự kiện mua sắm này là Clear, Omo và Tresemme.

Theo đại diện Unilever Việt Nam, tiếp nối thành công vừa qua, công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Shopee và mang đến nhiều chương trình ưu đãi độc quyền và hấp dẫn trong sự kiện mua sắm “Shopee 12/12 sale sinh nhật”. Độc giả xem thêm thông tin chi tiết tại đây, hoặc tải ứng dụng Shopee trên App Store hoặc Google Play.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm

TTDN

10 mau nhan noi bat trong mua Valentine nam nay hinh anh

10 mẫu nhẫn nổi bật trong mùa Valentine năm nay

0 116

Kết hợp cũng những nghệ nhân lành nghề trong lĩnh vực thiết kế trang sức, thương hiệu Cartino đã ra mắt BST nhẫn tinh tế và sành điệu cho mùa Valentine.

4 ly do nen mua hang hieu tai Boss Luxury hinh anh

4 lý do nên mua hàng hiệu tại Boss Luxury

0

Sở hữu cửa hàng sang trọng, phân phối đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành hợp lý, chính sách hậu mãi tốt, Boss Luxury được nhiều khách hàng yêu thích.