Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Zing NewsTri thức trực tuyến

Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo thực phẩm giảm cân kém chất lượng

Nữ diễn viên hài cho biết việc quảng cáo sản phẩm mà chưa xem xét kỹ là bài học lớn với bản thân.

Tối 7/6, chia sẻ với Zing, Diệu Nhi gửi lời xin lỗi khán giả sau một bài đăng quảng cáo thực phẩm chức năng giảm cân trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết cô cũng gửi lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân.

"Tôi nhận lỗi trước quý khán giả bởi sự chủ quan từ bản thân. Tôi xin phép được xóa bài đăng và coi đây như một bài học lớn cho việc chia sẻ thông tin sản phẩm ở thời gian tới của mình", cô chia sẻ.

"Tôi có đăng giới thiệu về sản phẩm thực phẩm chức năng giảm cân trên fanpage. Đây là sản phẩm được chị gái của tôi sử dụng và có những dấu hiệu khả quan. Vì vậy, tôi tin tưởng và nhiều phần nôn nóng giới thiệu tới quý khán giả của mình", cô giải thích.

Dieu Nhi xin loi vi quang cao anh 1

Diệu Nhi xin lỗi sau khi bị phản ứng vì quảng cáo thực phẩm giảm cân. Ảnh: NVCC.

Tuy nhiên, cô nhận thấy mình đã sai bởi sự vội vàng kèm theo chủ quan khi thực tế, sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân đó chỉ hiệu quả khi dựa vào cơ địa, sinh hoạt, hoạt động thể chất, và nhiều yếu tố khác của mỗi cá nhân.

"Thật buồn vì đã để khán giả có những cảm xúc hoang mang do sự vội vàng của bản thân. Tôi sẽ thật cẩn thận để không thêm một lần mắc sai lầm tương tự", cô nói thêm.

Trước đó, Diệu Nhi khiến nhiều khán giả phản ứng khi đăng bài viết quảng cáo sản phẩm thuốc giảm cân xuất xứ từ Thái Lan. Đa số ý kiến cho rằng cô quảng cáo sản phẩm bất chấp, thiếu kiểm chứng.

"Mới được tặng để thử coi sao, tối đến với 2 viên detox nhỏ xinh này đánh bay mỡ bụng giảm nhẹ cân", cô đăng trên fanpage với hơn 1,3 triệu follower.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ ra rằng sản phẩm mà Diệu Nhi PR đã bị cấm sử dụng tại Trung Quốc vì có nhiều tác dụng phụ gây ra suy thận.

Trước Diệu Nhi, MC Quyền Linh, NSND Hồng Vân đã lên tiếng xin lỗi khán giả khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.

Cục Văn hóa cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm soát chặt chẽ nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và các sản phẩm tương tự trên các phương tiện đảm bảo nội dung phải trung thực, chính xác, rõ ràng.

Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'

Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.

Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm

Giải trí

Tzuyu (TWICE) o tuoi 22 hinh anh

Tzuyu (TWICE) ở tuổi 22

0

Ngày 14/6, cộng đồng fan dùng danh nghĩa của Tzuyu để quyên góp tiền cho quỹ phúc lợi Milal. Đây là hành động chúc mừng sinh nhật nữ ca sĩ.