Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Điều làm nên kỷ lục ‘30 tỷ gói mì’ của Hảo Hảo

Chất lượng và giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, liên tục ra mắt mẫu mới… là yếu tố giúp Hảo Hảo chinh phục niềm tin của hàng triệu khách hàng trong 21 năm qua.

Từ năm 2000, Hảo Hảo ra mắt và nhanh chóng trở thành “vua mì”. Suốt 21 năm qua, Hảo Hảo giữ vững vị thế top đầu, trở thành một phần ký ức của nhiều người và hiện diện trong hầu hết gia đình Việt.

21 năm chinh phục niềm tin người tiêu dùng

Cuối năm 2021, Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” trong 21 năm (2000-2021).

Trước đó, tháng 1/2021, Hảo Hảo phá kỷ lục trở thành thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam từ năm 2000. Chất lượng đảm bảo, giá thành ổn định, hương vị thơm ngon, không ngừng nghiên cứu để sáng tạo hương vị mới… là những nỗ lực này giúp Hảo Hảo trở thành thương hiệu mì “quốc dân”, chinh phục người tiêu dùng mọi miền đất nước.

mi Hao Hao anh 1

Hảo Hảo xác lập kỷ lục “Thương hiệu mì gói Việt Nam đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói” trong 21 năm (2000-2021).

Chị Nguyễn Oanh (quận 10, TP.HCM) chia sẻ: “Thời sinh viên của tôi gắn liền những gói mì Hảo Hảo. Bữa sáng ăn vội để kịp lên giảng đường, chiều về ăn xế, đêm khuya ôn bài đói bụng, tất cả đều là Hảo Hảo. Đến giờ, Hảo Hảo vẫn là món khoái khẩu khi tôi đói bụng, lỡ bữa, muốn đổi vị hay đơn giản là để nhớ về thời tuổi trẻ đã qua”.

Cùng tâm tư, anh Tiến Dũng (Hà Đông, Hà Nội) cho biết: “Bố tôi và con trai đều mê Hảo Hảo tôm chua cay. Mỗi khi cháu đạt điểm cao, ông nội tự tay vào bếp thưởng cho cháu một món, nào là mì xào hải sản, hotdog mì gói, salad mì rau củ… Món nào cũng ngon, hai ông cháu ăn thi với nhau, cười vang cả nhà. Tôi thường nói vui sợi mì cũng là sợi dây gắn kết tình cảm gia đình”.

Đảm bảo chất lượng

Để trở thành một trong những biểu tượng của ngành mì gói Việt Nam, Hảo Hảo luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nhà có người già và trẻ nhỏ mê mì, anh Tiến Dũng khá kỹ trong việc tìm hiểu sản phẩm. Anh chủ động đăng ký cho gia đình tham quan nhà máy Acecook Việt Nam để tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất.

Trước đây, anh cho rằng màu vàng của sợi mì do chiên bằng dầu ở nhiệt độ cao. Sau khi tham quan nhà máy, anh biết được màu vàng đặc trưng này từ chiết xuất củ nghệ. Sợi mì được làm chín bằng cách hấp hơi nước, sau đó chiên qua dầu ở nhiệt độ ổn định. Dầu được cấp mới liên tục vào chảo nên không có khái niệm “dầu cũ”.

“Mục sở thị” các nguyên liệu tươi hành, tỏi, tôm, thịt… trải qua quá trình kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng; dàn máy móc hiện đại, đảm bảo không có côn trùng xâm nhập… những nghi ngại trong lòng anh mới được biến mất.

mi Hao Hao anh 2

Mì Hảo Hảo là một phần ký ức của nhiều người và hiện diện trong hầu hết gia đình Việt.

Cam kết phát triển bền vững

Không chỉ miệt mài phục vụ người tiêu dùng suốt 21 năm, Hảo Hảo còn đồng hành cùng Acecook Việt Nam trong các hoạt động xã hội.

Năm 2015, 20.000 thùng mì, tương đương 2,1 tỷ đồng, được Hảo Hảo trao cho các tổ chức hoạt động xã hội tại Việt Nam. Năm 2017, Hảo Hảo trao hơn 5.000 thùng mì đến các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão, lũ tại ở tỉnh miền Trung, miền Bắc. Trong năm 2021, Hảo Hảo tổ chức 2 chuyến xe từ thiện Happy Truck đến tỉnh Điện Biên và Lai Châu, tặng hàng nghìn phần quà ý nghĩa tới trẻ em nghèo.

Năm nay, Hảo Hảo tiếp tục tri ân khách hàng thông qua chuỗi sự kiện âm nhạc “Hảo Hảo - Music box” tại 6 tỉnh thành có doanh số tốt nhất. Hảo Hảo sẽ đóng góp số tiền tương ứng tổng lượt xem của mỗi livestream cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam. Hoạt động này nhằm chia sẻ khó khăn với trẻ em kém may mắn, mất người thân sau dịch Covid-19.

Song song kỷ lục trong kinh doanh, Hảo Hảo không ngừng nỗ lực lập những kỷ lục mới trong lòng khách hàng, để xứng đáng là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành mì Việt Nam.

Với hình thức livestream 360 độ mới lạ và sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành, 6 đêm nhạc “Hảo Hảo - Music box”, với tổng giá trị 7,9 tỷ đồng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thí vị. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về chương trình tại đây hoặc liên hệ hotline 1900636473.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm