Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Zing NewsTri thức trực tuyến

Dấu ấn năm 2020 của Realme

Năm qua, Realme ghi nhiều dấu ấn trong kết quả kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cùng việc ra mắt những sản phẩm mới tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung.

Với những gì đạt được, hãng cho thấy tiềm năng phát triển, biến thách thức thành cơ hội để khẳng định vị trí trên thị trường.

Vượt khó nhờ hiểu người dùng trẻ

Năm 2020, Realme đạt nhiều giải thưởng lớn, mở rộng nhận diện thương hiệu nhờ các sản phẩm chất lượng và cột mốc kinh doanh. Thành công này cho thấy hãng bước đi vững chắc so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone. Những yếu tố trẻ trung thể hiện qua khẩu hiệu “Dám thể hiện - Là chính mình” (Dare to Leap), cùng chiến lược kinh doanh bài bản, sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế bắt kịp xu hướng tạo sự đồng điệu với nhóm người dùng trẻ.

“Tại Realme, chúng tôi đi theo triết lý ‘dám nhảy vọt’ về sáng tạo, thiết kế cũng như giá trị sản phẩm - điều mà người dùng trẻ có thể nhận diện”, Sky Li, CEO của Realme, chia sẻ. Kim chỉ nam kinh doanh này giúp hãng dần khẳng định vị thế, ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn.

Tăng trưởng nổi bật

Theo Counterpoint, Realme tăng 11% doanh số trong quý II/2020. Đồng thời, thương hiệu smartphone hơn 2 tuổi này phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục, tính đến hết quý II/2020, đồng thời duy trì vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.

Realme anh 1

Realme 7 là một trong những sản phẩm tầm trung của Realme.

Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là Realme trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất vào 10/2020, theo Counterpoint Research. Hãng vượt qua thương hiệu khác khi chỉ cần 9 quý đạt thành tích kinh doanh này. Bên cạnh đó, Realme trở thành thương hiệu smartphone top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cập; vào top 5 thị phần trong 12 nước theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. Hãng có kết quả kinh doanh nổi bật nửa đầu năm, hướng đến doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới.

Trong năm 2020, Realme triển khai chiến lược kép “Smartphone + AIoT”. Realme nỗ lực trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020 và chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm kế tiếp. Tại thị trường Ấn Độ, hãng đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm vị trí thứ 3 về thị phần trong quý II/2020 cho nhãn hàng mới.

Realme anh 2

Sản phẩm AIoT Realme Buds Air Pro.

Tốc độ phát triển nhanh cho thấy sự nghiêm túc của thương hiệu trong nhiệm vụ và chiến lược đưa giới trẻ “dám nhảy vọt” khỏi giới hạn. Qua đó, hãng có thêm động lực hướng đến việc nhảy vọt trong năm 2021 nhanh hơn, tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp.

Nhận nhiều giải thưởng uy tín

Realme hướng đến giới trẻ độ tuổi 18-25, những người tương đồng với giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nhờ sự hỗ trợ từ khách hàng trên toàn cầu, hang nhận 17 giải thương hiệu, 159 giải sản phẩm và 5 giải thiết kế trong năm 2020.

Hãng giành giải Thương hiệu của năm ở nhiều nước trên thế giới như Indonesia, Ấn Độ, Ai Cập, Ba Lan và Pakistan, được bình chọn bởi các tổ chức và báo giới uy tín. Với hơn 160 giải thưởng cho các sản phẩm trên toàn cầu, một trong những tiêu chí hàng đầu của Realme là tập trung phát triển thiết bị và tinh chỉnh phù hợp nhu cầu, mong muốn người dùng. Điều này minh chứng qua 17 giải thưởng do giới trẻ bình chọn ở 3 châu lục khác nhau.

Realme anh 3

Realme Buds Q là thiết kế kết hợp cùng NTK lừng danh Jose Levy.

Các thành tựu của Realme được cộng đồng thiết kế và người dùng quan tâm. Dù non trẻ, hãng giành được 5 giải thưởng thiết kế trên thế giới như Good Designed Award 2020 ở 3 sản phẩm, Red Dot Design Award cho Realme X2 Pro Master Edition thiết kế bởi Naoto Fukasawa, Golden Pin Award và nhiều giải khác.

Các sản phẩm của hãng mang đến lần gió mới, năm qua, studio thiết kế của Realme kết hợp nhà thiết kế hàng đầu Naoto Fukasawa và Jose Levy, với danh tiếng của Hermes cho ra các sản phẩm tiên phong về xu hướng.

Realme anh 4

Realme 7 Pro trang bị công nghệ sạc nhanh SuperDart Charge 65W, nạp đầy pin 4.500mAh trong 34 phút.

Hãng cũng đầu tư lớn cho công nghệ, trong đó có công nghệ sạc nhanh 125 W. Đồng thời, thương hiệu đầu tiên giới thiệu công nghệ 5G ở nhiều thị trường với mức giá cạnh tranh với sự kiện ra mắt Realme 7 5G dưới 300 USD. Trang tin tổng hợp thiết bị di động nổi tiếng GSM Arena đánh giá, Realme là điện thoại đi dộng tầm trung cân bằng nhất năm 2020.

Tết Tân Sửu, Realme có ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm